Thailand English
 
Thailand English

 

เปิดประสบการณ์การบินโดรนสุดแสนเร้าใจ กับ DJI Avata Basic Coruse

       Workshop การบินโดรนสายซิ่ง ที่จะพาผู้เข้าร่วมอบรมไปเรียนรู้เทคนิคการใช้งาน การควบคุมโดรน รวมถึงเทคนิคการบินต่างๆ ที่จะทำให้ได้ภาพสุดเร้าใจสไตล์โดรน FPV

 

       ในเวิร์คชอปครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมอบรมจะได้เรียนรู้จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญโดยตรงจาก DJI คุณโก้ พิเชษฐ์ พิมพ์ปรุ DJI Product Specialist ที่จะมาสอนการใช้งานโดรนตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน หลักการทำ ข้อควรระมัดระวัง ไปจนถึงเทคนิคการบินต่างๆ ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้บินโดรนอย่างสนุก ปลอดภัย และได้ภาพสวยๆมากยิ่งขึ้น

 

       โดยในช่วงเช้า จะเป็นการเรียนภาคทฤษฐี ที่ผู้เข้าร่วมอบรม จะได้เรียนรู้การตั้งค่าต่างๆของตัวโดรน ข้อควรระมัดระวังของการตั้งค่าแต่ละรูปแบบ การใช้งานโหมดการบินต่างๆให้เหมาะสมกับการใช้งาน การควบคุมโดรนด้วยวิธีการต่างๆอย่างถูกต้อง และเทคนิคการบินโดรนสไตล์ FPV อันเป็นพื้นฐานสำคัญในการใช้งานโดรนให้ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

 

       เมื่อเรียนรู้กันอย่างครบถ้วนแล้ว พักรับประทานอาหารแสนอร่อยที่ทาง Big camera จัดเตรียมไว้ให้ ผู้เข้าอบรมก็พร้อมที่จะลงสนามทดสอบจริง กับลานสก็ตของ POPP SKATE PARK ที่จะมีนักสเก็ตระดับโปร มาเป็นแบบสุดเท่ให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้ทดสอบบินโดรนถ่ายภาพเท่ๆกันอย่างเต็มที่

 

 

       ระหว่างทดลองใช้งาน จะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจาก Big camera คอยดูแลให้คำแนะนำอย่างไกล้ชิด ให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้เรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติอย่างเต็มที่ เก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดพิเศษ ที่ Big camera ตั้งใจรังสรรค์ เพื่อคุณลูกค้าคนสำคัญทุกคน

 

       แล้วพบกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ใหม่ ติดตามข่าวสาร Workshop สุด Exclusive ได้ที่ BIG Camera

Back to top