Thailand English
 
Thailand English

 

 

NEW!!! Canon EOS 700D

 


           Canon EOS 700D กล้อง DSLR ที่ออกมาคู่กับน้องเล็กอีกรุ่นที่คล้ายกับเป็นฝาแฝดกันกลายๆแต่การออกแบบแตกต่างกันตั้งแต่เรื่องของขนาดบอดี้ภายนอกส่วนประสิทธิภาพใกล้เคียงกันลองไปศึกษารายละเอียดว่ามีอะไรให้ต้องรักพี่เสียดายน้องบ้าง

      Canon EOS 700D ใช้เซนเซอร์ CMOS APS-C ความละเอียด 18 ล้านพิกเซลตัวประมวลผลอัจฉริยะ DiGiC5 สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้เร็วสุด 5 ภาพต่อวินาที ด้วยระบบโฟกัส Hybrid CMOS AF จับโฟกัสแม่นยำ อาศัยการมองภาพผ่านช่องมองภาพ(View Finder) มองเห็น 98% หรือใช้จอแสดงผล Clear View II Touchscreen LCD ขนาด 3 นิ้ว ความละเอียด 1.04 ล้านพิกเซลสามารถพลิกปรับมุมมองภาพได้รอบตัว (Vari angle) เปลี่ยนค่าต่างๆด้วยการสัมผัสหน้าจอ หรือสั่งงานด้วยปุ่มทิศทาง มีจุดโฟกัส 9 จุดโดยทุกจุดเป็นแบบกากบาท Cross Type สะดวกทั้งการถ่ายภาพแนวตั้ง และแนวนอน ในเมนูเลือกปรับค่าความไวแสงได้ตั้งแต่ ISO 100-12800 และขยายได้มากถึง 25600 จึงสะดวก คล่องตัวในการถ่ายภาพในที่แสงน้อยเมื่อไม่มีโอกาสใช้ขาตั้งกล้อง

      Canon EOS 700D ออกแบบแป้นปรับโหมดให้หมุนได้รอบตัว 360 องศา เพื่อง่ายต่อการเลือกเลือกโหมดแต่ถ้าสังเกตให้ดีแป้นโหมดมีค่ามาให้เลือกแบบไม่มีพื้นที่ว่างให้หายใจเลย โหมดพื้นฐานสำหรับมือใหม่ หรือมืออาชีพมีให้ครบครัน โดยเพิ่มความสนุกลงไปให้ใช้แบบมองเห็นภาพก่อนบันทึกในโหมด Creative Filter ที่เห็นภาพทันที (Real time) ตัวกล้องจะมาพร้อมเลนส์อนุกรม STM (Steping Motor) ที่มีระบบการทำงานของมอเตอร์โฟกัสอัตโนมัติเงียบไม่มีเสียงรบกวนเมื่อบันทึกภาพเคลื่อนไหว หรือการหาโฟกัสในการถ่ายภาพนิ่ง

      Canon EOS 700D ยังมีอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย อาทิแบตเตอรี่กริป แฟลช สายลั่นชัตเตอร์ คุณสามารถเลือกหาเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ BIGCamera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุดทั้ง 210 สาขา ทั่วประเทศ

 

      Canon EOS 700D Specifications :

 - เซนเซอร์ CMOS APS-C ความละเอียด 18 ล้านพิกเซล

 - ชิพประมวลผล DIGIC V

 - ISO100-12800 และขยายได้ถึง 25600

 - จุด Autofocus 9 จุด และเป็น cross-type ทุกจุด

 - ระบบ Hybrid AF

 - จอแสดงผล Touch Screen LCD แบบปรับหมุนได้ขนาด 3.0" ความ    ละเอียด 1.04 ล้านพิกเซล

 - ถ่ายภาพต่อเนื่อง 5 เฟรมต่อวินาที

 - ถ่าย VDO Full HD

 - รองรับการใช้งานการ์ด SD / SDHC / SDXC

 - ใช้แบตเตอรี่รุ่น LP-E8

 - น้ำหนัก 580 กรัม (รวมแบตฯและการ์ด)

Back to top