Thailand English
 
Thailand English

 

เปิดสาขาใหม่พบโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่ BIG Camera เซ็นทรัล อยุธยา (Central Ayutthaya)

BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพ และเป็นโอกาสที่ดีที่คนรักการถ่ายภาพจะได้มาร่วมฉลองความสุข BIG Camera เปิดสาขาใหม่ BIG Camera เซ็นทรัล อยุธยา (Central Ayutthaya) เพื่อมอบความสุขให้แก่ผู้ที่รักการถ่ายภาพได้อย่างครอบคลุม และยกระดับทุกไลฟ์สไตล์ของการถ่ายภาพ พบกับสินค้ากล้องดิจิตอล และอุปกรณ์การถ่ายภาพครบทุกแบรนด์ชั้นนำ ให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ และบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและคุณภาพ อาทิ

  • Image Plus – สร้างสรรค์ของขวัญจากภาพถ่ายในรูปแบบพิเศษไม่ซ้ำใคร ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ภาพระบบดิจิตอลคุณภาพสูง ที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน ระดับมืออาชีพ และสามารถออกแบบเองได้ สำหรับมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษ
  • BIG Camera Care – อุ่นใจไปกับประกันสำหรับกล้องดิจิตอล ที่มีราคา ตั้งแต่ 5,000 ขึ้นไป เพิ่มความคุ้มครองต่อจากประกันศูนย์ฯ อีก 1 ปี ครอบคลุม 4 กรณีไม่ว่าจะเป็น ไฟไหม้, ฟ้าผ่า, การลักทรัพย์โดยมีร่องรอย และไฟฟ้าลัดวงจร
  • Smart Print – เครื่องพิมพ์ภาพที่มีขนาดเล็ก ที่สะดวกในการออกแบบการพิมพ์ภาพด้วยตนเอง ภายใต้ระบบการสั่งภาพแบบ DIY สามารถเลือกรูปที่ต้องการ สั่งพิมพ์ภาพได้ด้วยตัวเอง

สัมผัสความสุขในโลกของการถ่ายภาพได้ที่ BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ได้ที่ร้าน BIG Camera สาขาใหม่ เซ็นทรัล อยุธยา (Central Ayutthaya) โซน TECH SPACE ชั้น 1 โทร. 035-916-190, 065-525-4333 และ BIG Camera กว่า 170 สาขาทั่วประเทศ ใกล้บ้านคุณ

Back to top