Thailand English
 
Thailand English

 

เปิดบริการแล้ว! Exclusíf By Big Camera ศูนย์รวมกล้อง และอุปกรณ์ทำ Vlog

เปิดบริการแล้ว! Exclusíf By Big Camera แห่งแรกในประเทศไทย ศูนย์รวมกล้องและเลนส์ และอุปกรณ์ สำหรับทำ live Vlog Youtobe และอุปกรณ์ตัดต่อ ระดับ Professional ครบจบในที่เดียวกับสินค้าและบริการที่จะเชื่อมโลกของการถ่ายภาพและสายโปรดักชั่นแห่งแรก ชั้น 4 ณ. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร 0-2003-4810, 065-939-8330

BIG CAMERA เปิดตัว ศูนย์รวมกล้องและเลนส์ และอุปกรณ์ สำหรับทำ live Vlog Youtobe และอุปกรณ์ตัดต่อ ระดับ Professional แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ Exclusif by Big Camera กล้องและเลนส์ อุปกรณ์ตัดต่อ ระดับ Professional ครบทุกแบรนด์ มีให้เลือกมากที่สุดในประเทศไทย ครอบคลุมทุกสินค้าและบริการ ร่วมด้วย LEICA, FUJIFILM, OLYMPUS, PANASONIC, SONY, CANON, TAMRON, RICOH, SIGMA, GORPO, DJI, ZHIYUN, PROFOTO, NICEFOTO, BILLINGHAM, MANFROTTO, DATACOLOR, AVERMEDIA, VILTROX, POLAROID, PEAK DESIGN, FIFINE TECHNOLOGY, NANLITE, DEVICEWELL, SMART, SMALLRIG, HOYA, VSGO, ANDBON, TETHER TOOLS, NITECORE, LENSPEN, SARAMONIC, SANDISK, BLACKMAGIC, ELGATO, HAIDA, FEELWORLD, YC ONION, AIFOTTO, DAVINCI RESOLVE STUDIO, ADVANCED CAPTURE CARD, ATOMOS, HOLLYLAND, POLAPRO, YOLOBOX, KANDAO, NEXT, RODE, ZOOM, A&A, GITZO และ JOBY ให้ทุกคนได้สัมผัสก่อนใคร! สเปคจัดเต็มทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

ศูนย์รวมกล้องและเลนส์ อุปกรณ์ตัดต่อ ระดับ Professional ครบทุกแบรนด์ มีให้เลือกมากที่สุดในประเทศไทย ให้บริการจำหน่ายสินค้าพร้อมมอบบริการพิเศษแบบ Exclusive ในการให้คำปรึกษาและทดลองใช้สินค้าจริง เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์อย่างถูกต้องและแม่นยำ โดยเหล่า Product Specialists ระดับมืออาชีพจาก Big Camera พร้อมบริการติดตั้งระบบฟรีถึงบ้านเพียงซื้อสินค้าครบ 30,000 บาท ไม่ว่าจะเป็น Set Live Streaming, สอนและอบรมออนไลน์, Vdo Content และ Vlog หรือ Set Production สำหรับผู้ประกอบการ ได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบ Private Coaching ด้วยสินค้ารับประกันศูนย์ทุกไอเท็ม พร้อมบริการพิเศษ สำหรับให้บริการดูแลทำความสะอาดกล้องและเลนส์ฟรี!!

Experience Production Zone พร้อมเปิดพื้นที่สร้างประสบการณ์แบบ Exclusive ที่จะมอบประสบการณ์ สัมผัสเซตอุปกรณ์คุณภาพสูงสำหรับการตัดต่อวีดีโอระดับมืออาชีพ สำหรับการงานภาพยนต์ งาน Music Video หรือ รายการโทรทัศน์ ครบทุกฟีเจอร์งาน Video กับชุด Davinci Station จาก Black Magic และอุปกรณ์ในการทำ Live Streaming ที่เราได้จัดไว้รอทุกท่านมาลองสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริง อาทิ Live Streaming Zone เพื่อการทำ Live สดแบบมืออาชีพ, Zone ตัดต่อที่มาพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยพร้อมให้คุณเรียนรู้การตัดต่อคลิปวิดีโอแบบครบวงจร, Zone กล้องและอุปกรณ์สำหรับ Content Creator ที่ Exclusif by Big Camera ที่เดียวเท่านั้น

Big Camera Cleaning service บริการทำความสะอาดกล้องและเลนส์ฟรี ทุกรุ่นทุกแบรนด์ ไม่ว่าท่านจะซื้อกล้องและเลนส์จากที่ไหน เราใส่ใจพร้อมดูแล สิทธิพิเศษ เฉพาะสินค้าประกันศูนย์

Workshop Gallery เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ กับ Mini Workshop จากเหล่า Celebrity ระดับมืออาชีพในวงการการถ่ายภาพ ให้คุณได้เรียนรู้การก้าวเข้าสู่การเป็น Content Creator อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น การมอบความรู้ผ่านคอร์สอบรมต่างๆอาธิ การสอน Live Streaming ,การสอนสร้าง VDO CONTENT ,การสอนทำ Vlog โดยผู้เชี่ยวชาญเป็นประจำทุกสัปดาห์

Exclusif By Big Camera คือ ศูนย์รวมกล้องและเลนส์ และอุปกรณ์ สำหรับทำ live Vlog Youtobe และอุปกรณ์ตัดต่อ ระดับ Professional แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ Exclusif by Big Camera กล้องและเลนส์ อุปกรณ์ตัดต่อ ระดับ Professional ครบทุกแบรนด์ มีให้เลือกมากที่สุดในประเทศไทย ครอบคลุมทุกสินค้าและบริการ แห่งแรกในประเทศไทย ที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ เหล่า Content Creator ยุคใหม่ ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ที่เหล่า Content Creator ต้องไม่พลาด พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ในโลกของการถ่ายภาพตัวจริง แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร. 02-003-4810

Back to top