Thailand English
 
Thailand English

 

 

เปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญกับทริปท่องเที่ยวในฝัน ณ เกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น Destination ที่ 2 ศาลเจ้าดาไซฟุ

 
 
     BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด จะพาคุณไปทำความรู้จักกับ 10 Destinations สถานที่ถ่ายภาพสุดแสนประทับใจ ที่ผู้รักการถ่ายภาพต้องไม่พลาดที่จะกดชัตเตอร์ เมื่อไปถึงดินแดนอาทิตย์อุทัย กับแคมเปญยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี BIG CAMERA BIG BONUS 2014 ” ที่จะพาผู้โชคดีทั้ง 20 ท่าน ร่วมทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพระดับ High Class ณ เกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น 6 วัน 4 คืน พร้อมเปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญกับ Fashion Workshop สุด Exclusive ร่วมด้วย มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นักแสดงนำดาวรุ่ง และช่างภาพระดับ TOP Class ของไทย จอร์จ ธาดา วารีช จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท ซึ่งในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ Destination ที่ 2 ศาลเจ้าดาไซฟุ กันนะคะ
 
     ศาลเจ้าดาไซฟุ เทนมังกุ (Dazaifu Tenmangu Shrine) วัดชินโตที่เก่าแก่ และมีชื่อเสียงที่สุดของฟูกูโอกะ เชื่อกันว่าเป็นที่สถิตของเทพเจ้าแห่งความรู้ จึงมีนิสิตนักศึกษามากมาย มากราบไหว้เพื่อขอพรให้ประสบความสำเร็จด้านการเรียน ภายในบริเวณศาลเจ้าดาไซฟุ ประกอบไปด้วยเสาโทริอิขนาดใหญ่ โดยมีสะพานสีแดงที่มีชื่อเรียกว่า Taikobashi ทั้งหมด 3 ช่วง คือ อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ข้ามผ่านสระน้ำ Taijiike ที่มีลักษณะคล้ายรูปหัวใจ นอกจากนี้ยังมีต้นบ๊วยที่มีทรงระย้าเหมือนลอยลงมาจากฟ้ามีชื่อเรียกว่า Tobiume (Flying plum Tree) ในตำนานกล่าวขานกันว่า มีกลีบดอกบ๊วยที่ปลิวลอยติดตามท่านมิชิซาเนะมาตลอดระยะทางจากเกียวโตมายังดาไซฟุ และได้เติบโตอยู่เป็นสหายในช่วงบั้นปลายของท่านมิชิซาเนะที่ดาไซฟุแห่งนี้ ซึ่งมีหลากหลายพันธุ์กว่า 6,000 ต้น แข่งกันออกดอกออกผลให้ผู้ที่รักการถ่ายภาพ อดใจไม่ได้ที่จะหยิบกล้องออกมาเก็บภาพบรรยากาศแห่งความโรแมนติกและสวยงาม ถือเป็นจุดชมดอกบ๊วยบานอันดับต้นๆของญี่ปุ่นเลยทีเดียว และอีกหนึ่งจุดที่มีรูปปั้นวัวเทพเจ้า บริเวณทางเข้าศาลเจ้าดาไซฟุ โดยชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อกันว่า หากท่านได้ลูบไล้บริเวณหัวและเขาของวัว จะทำให้หายจากอาการเจ็บป่วย ประสบแต่ความโชคดีและประสบความสำเร็จในเรื่องการเรียนอีกด้วย จึงเป็นอีกหนึ่ง Destination ที่ BIG Camera จะพาคุณไปร่วมสัมผัสบรรยากาศร่วมกันไปกับเรา แล้วพบกันที่ญี่ปุ่นนะคะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Credit : http://www.tiewyeepoon.com/http://www.talonjapan.com/
 
     เพราะความหลากหลายและถือเป็นสถานที่ที่รวบรวมไลฟ์สไตล์ของคนญี่ปุ่นไว้ได้อย่างครบถ้วน BIG Camera จึงจัดให้ ศาลเจ้าดาไซฟุ เป็น 1 ใน 10 Destinations ที่จะให้ผู้โชคดีทั้ง 20 ท่าน สัมผัสพร้อมถ่ายภาพเพื่อบันทึกความทรงจำ แล้ว Destination ต่อไป ที่เราจะพาคุณไปท่องเที่ยวถ่ายภาพกันจะเป็นที่ใดนั้น โปรดติดตามได้ที่ คลิ๊ก !!
 
 
     คุณก็สามารถลุ้นเป็น 1 ใน 20 ผู้โชคดีที่จะได้บินลัดฟ้า สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขระดับ High-Class ณ เกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น กับแคมเปญ BIG Camera BIG Bonus 2014 ได้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง 1 ใบ ที่ BIG Camera ทั้ง 220 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2558
 
     และพิเศษสำรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ร้านบิ๊กคาเมร่าทุกสาขา รับสิทธิ์พิเศษเข้าร่วม Workshop มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท
 
 
 

Back to top