Thailand English
 
Thailand English

 

ปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ BIG CAMERA FESTIVAL 2023 พร้อมการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าผู้ที่รักการถ่ายภาพ

ปิดงานอย่างยิ่งใหญ่  BIG CAMERA FESTIVAL 2023 พร้อมการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าผู้ที่รักการถ่ายภาพ

การรวมตัวครั้งสำคัญ กล้องดิจิทัล เลนส์ อุปกรณ์ทางการถ่ายภาพ จากทุกค่ายแบรนด์ดัง สัมผัสสินค้ารุ่นใหม่ก่อนใคร พร้อมเจาะลึกการสร้าง Content และ การตลาดออนไลน์ แบบมืออาชีพด้วยตัวคุณเองกับกล้องและอุปกรณ์ระดับคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น Live, Vlog หรือ YouTube ช้อปจบในงาน Big camera Festival “Everything is possible ทุกความสร้างสรรค์เป็นไปได้ 

กล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุด กล้องฮิตติดกระแส จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Canon, Sony, Fujifilm, Panasonic, Olympus, Tamron, Sigma, Ricoh, Dji, GoPro, Zhiyun, Saramonic, NiceFoto, NANLITE, NANLUX, Viltrox, Atomos, Vanguard, Haida, Holyland, SmallRig, Polarpro, Miliboo, Feelworld, Rolux, Simorr, XTAR, SIRUI, NITECORE, Maono, SMART, Zeapon, ANDBON, Fotopro, Peak design, Profoto, TETHER TOOLS, Kenko, ZENIT, Billingham, Herringbone, Printoss, AVerMedia, Datacolor, Manfrotto, PGYTECH, AGFAPHOTO, Beyerdynamic, Joby, Lowepro, YK DESIGN, YC Onion, Pelican, FIFINE, Hoya, SLIK, Tokina, YOLOLIV, ANGELBIRD, FALCAM, DOMKE, Coolpo, IPEVO, Matin, SanDisk, NEXT, Oska, Toriyama, PenDrive

โปรเด็ด ลดกระหน่ำ!! ส่วนลดสูงสุด 70% ,ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับ เครดิตเงินคืนเพิ่ม และของแถมพิเศษอีกมากมาย

* ส่วนลดสูงสุด 70%* รับเงินคืนสูงสุด!! 38,000.-

* ลดเพิ่มอีกสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดใช้จ่ายภายในงานฯ

* ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน กับบัตรที่ร่วมรายการ

* พร้อมรับของแถมเพิ่มอีกมากมายภายในงานฯ* ฟรี!! Workshop มูลค่า 20,000. -

* ฟรี! บริการจัด SET LIVE, VLOG, YouTube ตลอดทั้งงาน

* ลด 3 ต่อ สูงสุด 5,000.- * เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท Lazada กำหนดฯ

สะกดทุกเทรนด์ทางการถ่ายภาพที่จะพาคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ล่าสุดอย่างสร้างสรรค์ก่อนใคร

Workshop สุดอลังการจากเหล่า Influencers ชื่อดังมากมายระดับแนวหน้าของเมืองไทย!! จัดเต็ม หมุนเวียนตลอดทั้งงาน ที่จะมาพูดคุย ให้ความรู้และร่วมแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพ

จัดเต็มทุกเคล็ดลับการถ่ายภาพแนวท่องเที่ยวโดยคู่รักสุดชิค คุณคิมและคุณหนู จากเพจ “LAZY COUP : เที่ยวเป็นคู่” ที่มีผู้ติดตามกว่า 3.8 แสนคน ทั้งสองได้เผยเทคนิคการครีเอทคอนเทนต์ท่องเที่ยวต่างแดน ให้ภาพออกมาสวยงามสุดปังทั้งภาพนิ่งและวิดีโอสั้น พร้อมบอกต่ออุปกรณ์การถ่ายภาพคู่ใจที่ต้องพกติดตัวไปทุกทริป

 

เปลี่ยนความ Normal ให้ไม่ Normal กับเทคนิคการถ่ายภาพด้วยเลนส์ FE 50mm F1.4 G Master เลนส์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Sony โดยพี่ฉิม เจ้าของเพจ “ILoveToGo” เจาะลึกวิธีการใช้งานเลนส์ Normal ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับทุกภาพถ่าย และสามารถสื่อสารเรื่องราวจากภาพได้อย่างชัดเจน

 

เพราะยุคนี้คือยุคของ TikTok อย่างแท้จริง พี่หาว-ต่อวงศ์ ซาลวาลา จึงมาบอกต่อคำแนะนำดี ๆ เกี่ยวกับขั้นตอนการทำคอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม TikTok พร้อมแชร์เทคนิคการถ่ายวิดีโอด้วยกล้องตัวใหม่ล่าสุด “Canon EOS R50” ให้ภาพสวย คมชัด มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมที่ต้องมี เพื่อเพิ่มคุณภาพให้กับคอนเทนต์ และก้าวสู่การเป็นดาว TikTok ที่มีผู้ติดตามมากมายได้ในพริบตา

 

รู้คำตอบพร้อมกันที่นี่ที่แรก! กับ คุณกอล์ฟ-กันตพัฒน์ หรือ “กอล์ฟมาเยือน” Influencer คนดังที่มีผู้ติดตามใน Facebook กว่า 1.5 ล้านคน เผยทุกเบื้องลึกเบื้องหลังการถ่ายภาพให้ได้รางวัลระดับโลก เหตุผลที่หลงรักการถ่ายภาพแบบ Landscape พร้อมเล่าเส้นทางตั้งแต่วันแรกของการเป็นช่างภาพ และเคล็ดลับการพัฒนาตัวเองจนประสบความสำเร็จอย่างในทุกวันนี้

 

คุณมะปราง-อลิสา นักแสดงสาวสวยที่ชื่นชอบการถ่ายภาพฟิล์มเป็นชีวิตจิตใจ มาพร้อมกับกล้อง Fujifilm Instax mini EVO กล้องฟิล์มตัวโปรด พร้อมเผยความประทับใจเมื่อได้ใช้งาน และแชร์ลูกเล่นการถ่ายภาพฟิล์มให้สวย เท่ คลาสสิค มีสไตล์ในแบบฉบับของตนเอง

 

สัมผัสประสบการณ์ของการพากล้อง Fujifilm X-T5 ไปหลงกับหลากหลายการเดินทาง กับคุณว่านไฉ-อคิร เจ้าของเพจ “อาสา พาไปหลง” เพจท่องเที่ยวที่มีผู้ติดตามกว่า 2.1 ล้านคน เล่าทุกเทคนิคการถ่ายภาพท่องเที่ยวในแต่ละประเทศ เพื่อบันทึกทุกโมเมนต์สำคัญในสไตล์ของนักเดินทาง

 

คนรักโดรนถูกใจสิ่งนี้! คุณแม็กซ์ เจ้าของเพจ “Maxx Zero FPV” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องโดรนตัวจริง บรรยายความประทับใจหลังจากใช้งานโดรน DJI Avata พร้อมกับ 2 อุปกรณ์เสริมที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดอย่าง DJI RC Motion 2 และ DJI Googles Integra ที่ช่วยให้โดรนขับเคลื่อนได้อย่างอิสระ ใช้งานง่าย ปลอดภัย ได้ภาพในมุมมองที่สวยงามอย่างที่ต้องการ พร้อมมอบประสบการณ์การควบคุมโดรนที่มีความสมจริงยิ่งขึ้น

 

ไฟสตูดิโอขนาดเล็กแต่คุณภาพใหญ่เกินตัว คำแนะนำดี ๆ จากวิทยากรระดับท็อป คุณบีม-อุกฤษณ์ เจ้าของเพจ “Misterbeam” เล่าประสบการณ์การใช้งานไฟสตูดิโอ Zhiyun Molus G60 และ X100 ซึ่งมากมายด้วยฟังก์ชันที่น่าทึ่ง เปล่งแสงได้อย่างทรงพลัง และด้วยขนาดที่เล็ก ทำให้การพกพาเป็นเรื่องง่าย สามารถนำไปใช้งานได้ทุกที่อีกด้วย ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่วงการช่างภาพปัจจุบันขาดไม่ได้

 

บอกเล่าประสบการณ์การเก็บภาพโมเมนต์แห่งความทรงจำ กับช่างภาพ Pre-Wedding ชั้นนำ คุณ “Max Thescan” ซึ่งหลงรักในตัวกล้อง Panasonic LUMIX S5 Mark II และ S5 กล้องคุณภาพเยี่ยมที่เหมาะสำหรับการบันทึกภาพในโมเมนต์สำคัญ สามารถเก็บครบทุกรายละเอียด และเล่าเรื่องราวความรักผ่านภาพถ่ายได้อย่างงดงาม สร้างความประทับใจให้แก่คู่บ่าวสาวหลาย ๆ คู่ จนได้รับการยอมรับและถูกบอกต่ออย่างแพร่หลาย

 

เน็ตไอดอลสาวคนสวยมากความสามารถ คุณพิมฐา-ฐานิดา มาเล่าความประทับใจเมื่อใช้งานกล้องคู่ใจตัวใหม่ล่าสุด “Canon EOS R50” กับทุกรายละเอียดในการถ่าย VLOG แนวท่องเที่ยว ที่เต็มไปด้วยข้อดีมากมาย เช่น น้ำหนักเบาพกง่าย, ระบบโฟกัสที่โดนใจ และภาพสวยคุณภาพสูง จนทำให้คุณพิมฐาตกหลุมรักตั้งแต่ VLOG แรก พร้อมแชร์เคล็ดลับดี ๆ สำหรับ Content Creator มือใหม่

 

คุณพนม ยิ้มศรี เจ้าของเพจ “papmuaythai ภาพมวยไทย” แชร์เคล็ดลับในสไตล์ของช่างภาพสายกีฬา กับการใช้กล้อง OM-1 ถ่ายภาพกีฬามวยไทยแบบชิดติดขอบเวที เผยเทคนิคในการเก็บรายละเอียดให้ครบทุกช็อตเด็ด ให้ได้ภาพที่สวยงามและคมชัด รวมไปถึงข้อจำกัดของการเป็นช่างภาพกีฬามวยไทยจากประสบการณ์จริง

 

พบกับคุณกอล์ฟ-กันตพัฒน์ อีกครั้ง ในวันนี้คุณกอล์ฟได้มาบอกต่อเรื่องราวดี ๆ จากผู้ที่หลงรักการถ่ายภาพแบบ Landscape เกี่ยวกับการจัดชุดเลนส์สำหรับทำ Content ในแบบฉบับของ “กอล์ฟมาเยือน” เพิ่มมุมมองให้มีความหลากหลาย ถ่ายทอดความงดงามของภาพจากเลนส์ในแต่ละระยะ พร้อมมอบคำแนะนำและแชร์ความท้าทายของการเป็น Content Creator

 

จัดเต็มความรู้แบบเน้นๆ โดยคุณเบญ-เบญจมินทร์ จากเพจ “Benjamin Filmmaker” กับประโยชน์ของ Smallrig ที่มีดีมากกว่าการเป็นอุปกรณ์เสริมทั่วไป แต่ Smallrig มีฟังก์ชันที่สามารถเพิ่มพลังให้การถ่ายวิดีโอเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ มี Movement ใหม่ ๆ ให้วิดีโอมีลูกเล่นที่น่าสนใจยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเทคนิคการถ่ายวิดีโอในสไตล์ Portrait อย่างมืออาชีพ

 

คุณตั้ม-ชนิพล เจ้าของเพจ “Rockkhound” แนะนำกระเป๋ากล้องสำหรับช่างภาพ “PGYTECH Onemo 2” ซึ่งมีดีไซน์สุดเท่ ทนทาน ยืดหยุ่นสูง และมีฟังก์ชันมากมายอยู่รอบกระเป๋า ช่วยบรรจุอุปกรณ์การถ่ายภาพทุกชนิดได้เยอะ มีความมิดชิดและปลอดภัยสูง พร้อมแชร์เคล็ดลับการจัดกระเป๋ากล้องฉบับมือโปร

 

เผยเบื้องหลังของภาพสตรีทจากกล้อง DJI Osmo Action โดยคุณทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ ช่างภาพสตรีทที่มีดีกรีรางวัลระดับนานาชาติมากมาย กับการต่อยอดภาพนิ่งแนวสตรีท ด้วยคอนเทนต์วิดีโอเบื้องหลัง กว่าจะเป็นแต่ละภาพแสนงดงามนั้นมีเรื่องราวใด ๆ ที่เกิดขึ้นบ้าง รวมไปถึงการค้นหามุม แสง และจังหวะในการกดชัตเตอร์ให้ได้ภาพที่ลงตัวที่สุด

 

เคล็ดลับการเลือกเลนส์ให้เหมาะสมกับคอนเทนต์ โดยตัวจริงด้านการถ่ายภาพ คุณโก๊ะ-ศุภฤกษ์ เจ้าของเพจ “กล้องกล้วยกล้วย” บรรยายข้อดีและข้อเสียของเลนส์แต่ละชนิด เลนส์ชนิดใดที่ตอบโจทย์กับภาพนิ่งหรือวิดีโอที่สุด เพื่อดึงศักยภาพจากเลนส์ ให้ภาพออกมาสวยงามและเป็นงานที่มีคุณภาพดีที่สุด

 

คุณฟิวส์-ภูมิ์รัตน์ จากเพจ “เที่ยวแล้วเที่ยวอีก” แชร์วิธีการเตรียมอุปกรณ์คู่ใจสำหรับการถ่ายภาพท่องเที่ยว แนะนำกล้องที่ชอบ เลนส์ที่ใช่ ที่ต้องพกติดกระเป๋าไปด้วยทุกทริป บอกต่อเทคนิคการสร้างสรรค์ภาพถ่ายให้สวยงาม และเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละที่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มเรื่องราวให้ภาพถ่ายดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น พร้อมแชร์คำแนะนำดี ๆ สำหรับมือใหม่ที่อยากเริ่มต้นเป็น Content Creator สายท่องเที่ยว

 

คุณเกมส์ เจ้าของเพจ “It’sala in thailand” ร่วมพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นความหลงใหลในการท่องเที่ยว จนกลายเป็นครีเอเตอร์ที่มียอดผู้ติดตามบน Facebook หลายหมื่นคน พร้อมด้วยทริคสำหรับการสร้างคอนเทนต์ในรูปแบบวิดีโอ และประสบการณ์การใช้งานกล้อง Panasonic Lumix S5 Mark II เล่าทุกฟังก์ชันที่ชื่นชอบ ซึ่งช่วยให้การถ่ายภาพในทุกสถานที่เป็นเรื่องง่าย ถูกใจสายเที่ยวอย่างคุณเกมส์ที่สุด

 

วิธีการปั้นเพจท่องเที่ยวให้มีผู้ติดตามจำนวนมาก โดยคุณเขยและคุณหมิว จากเพจ “เขย กับ หมิว” เล่าตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการทำเพจ การฝ่าฟันทุกอุปสรรค กล้าออกจากกรอบเดิม ๆ และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการทำวิดีโอแบบใหม่ ๆ อยู่เสมอ ให้คอนเทนต์มีความหลากหลายและน่าสนใจ ซึ่งจะช่วยให้เพจเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

เคล็ดลับการสร้างคอนเทนต์วิดีโอด้วยตัวคนเดียว โดยคุณโย-โยชูวา สมารมย์ เจ้าของเพจและเว็บไซต์ “PhotoschoolThailand” แชร์อุปกรณ์ที่ต้องใช้สำหรับทำคอนเทนต์ในแบบที่คนเดียวก็พกได้ การวางแผนให้พร้อมก่อนเริ่มงาน รวมไปถึงความสำคัญของ Script และเทคนิคที่ต้องรู้ของการถ่ายวิดีโอ ซึ่งถือเป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลให้งานออกมาดีเหมือนมีทีมงานมากมาย

 

พี่หาว-ต่อวงศ์ ซาลวาลา บรรยายความดีงามของไมโครโฟน Wireless “Blink Me” รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Saramonic กับคุณสมบัติที่เหนือกว่าไมโครโฟนทั่วไป ด้วยหน้าจอทัชสกรีน ซึ่งช่วยให้ใช้งานได้ง่ายและทำให้ผู้คนจดจำตัวตนของคุณได้ ที่สำคัญคือมีคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับฟังก์ชันที่น่าสนใจอีกมากมาย เป็นการพลิกโฉมไมโครโฟนให้ทันสมัยยิ่งขึ้น และเป็นอุปกรณ์ที่ Content Creator ทั้งหลายไม่ควรพลาด

 

คุณอาร์ม-กฤษฎา ศึกษาศิลป์ เผยเคล็ดลับการเซ็ตงานถ่ายภาพสตูดิโอ โดยย่อขนาดจากทีมใหญ่ ๆ ให้ทุกหน้าที่สามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง พร้อมแนะนำอุปกรณ์คุณภาพเยี่ยมต่าง ๆ ที่คุณอาร์มเลือกใช้ ซึ่งช่วยให้การทำงานในสตูดิโอเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น และทำให้งานมีผลลัพธ์ที่โดดเด่นเหมือนทีมงานมืออาชีพ

 

รู้จักนิยามของผู้หญิงบ้าพลังให้มากยิ่งขึ้น กับคุณณิชชา กาญจนอภิรักษ์ เจ้าของเพจ “ผู้หญิงบ้าพลัง” เล่าถึงจุดเริ่มต้นการทำเพจ ความหลงใหลในการปั่นจักรยาน และการเก็บภาพบรรยากาศสวย ๆ จากหลากหลายสถานที่ระหว่างทาง ด้วย DJI Osmo Action 3 ซึ่งให้ภาพที่สวยสมูท คมชัด ตัวกล้องมีขนาดเล็ก พกติดตัวง่าย และนำมาใช้งานได้อย่างคล่องตัว รวดเร็ว ตอบโจทย์สายผจญภัยที่สุด

 

เทคนิคการเล่าเรื่องผ่านวิดีโอในรูปแบบของ Fimmaker มืออาชีพ โดยคุณตั้ม Rockkhound เจาะลึกทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนของการทำงาน ตั้งแต่การวางแผน การคิดพล็อตเรื่อง การเลือกมุมและแสงให้ลงตัว รวมไปถึงช่วงเวลาและโลเคชันที่เหมาะสม เพื่อทำให้งานมีคุณภาพที่สุด สามารถสื่อสารเรื่องราวและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมได้ พร้อมโชว์ตัวอย่างการเล่าเรื่องในสไตล์ของคุณตั้ม ด้วยวิดีโอ “Makes your moment fly” ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอรีวิวโดรน “Mini 2 SE” โดรนรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ DJI

 

เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ไปกับ Workshop แบบมืออาชีพ จากวงการถ่ายภาพ กับมหาวิทยาลัยชื่อดัง

อาจารย์ ดร.กิตติธัช ศรีฟ้า ให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการถ่ายภาพใต้น้ำ การใช้แสงสว่างจากธรรมชาติถ่ายทอดความงามจากใต้ท้องทะเลลึก พร้อมเล่าเหตุผลที่ชื่นชอบการถ่ายภาพใต้น้ำ และวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีของกล้องที่ช่วยให้การถ่ายภาพใต้น้ำในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

 

ผศ.ดร.ดลพร ศรีฟ้า แชร์ความสนุกของการทดลองใช้กล้อง 360 องศา ที่มีลูกเล่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สามารถเก็บภาพในมุมมองต่าง ๆ ได้อย่างสมจริง จนกลายเป็นความสุขที่สร้างสรรค์ออกมาเป็นหลากหลายชิ้นงานสุดว้าว ซึ่งช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ และมีประโยชน์ต่อผู้คนจำนวนมาก

 

Imagination จินตนาการกับภาพถ่ายที่ไร้ขีดจำกัด โดยผู้ช่วยศาตราจารย์ ดร.ภคมน ตั้งจิตติเลิศ วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์

 

ปรากฎการณ์ใหม่ครั้งแรกและครั้งเดียว ที่ Net idol ตัว Top ของวงการถ่ายภาพ จะมาเปิดความรู้สึกจากใจที่มีต่อช่างภาพพร้อมร่วมถ่ายภาพแบบ Exclusive

 

คุณแบม-เบญจมาศ นางแบบสาวสวย เปิดเผยจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการนางแบบในคอนเซปต์เซ็กซี่ที่สามารถดึงดูดให้มีผู้ติดตามใน Facebook กว่า 1.5 แสนคน พร้อมแนะนำทริคการถ่ายภาพในมุมมองของนางแบบที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน

 

คุณมิลค์-นริศรา นางแบบระดับ Supermodel ที่มีผู้ติดตามบนโซเชียลกว่า 6 แสนคน กับการเข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ที่กลายเป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คน เผยความยากของการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ และทริคต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการโพสต์ท่าให้เหล่าช่างกล้องได้แชะภาพสวย ๆ อีกด้วย

 

คุณเมย์-ศธัญกร Influencer และผู้ประกาศข่าวกีฬาชื่อดัง เล่าถึงความชื่นชอบในการถ่ายรูปและการเล่นกีฬาหลากหลายประเภท สู่การเป็นนางแบบในลุค Sport Girl พร้อมเคล็ดลับการถ่ายภาพให้สวยสดใสในสไตล์คุณเมย์ และปิดท้ายด้วยการโพสท่าสวย ๆ ให้เหล่าช่างภาพได้เก็บภาพแบบ Exclusive อีกด้วย

 

เปิดประสบการณ์ การสัมผัสกล้อง เลนส์และอุปกรณ์ใหม่ก่อนใคร เปิดตัวพร้อมจำหน่ายงานแรกในประเทศไทย

กล้อง Canon EOS R8 ,Canon EOS R50 ,Panasonic Lumix S5Markll,เลนส์ Sigma 50mmF1.4,DJI Mini2SEและกล้องfujifilm Instax mini 12

พบกับบริการจัด Set ให้คุณฟรี พร้อมแนะนำการใช้งานแบบครบวงจรจัด ไม่ว่าจะเป็น Set แม่ค้าที่ Live ขายสินค้าออนไลน์, ชาวบิวตี้บล็อกเกอร์ หรือ ชาวเกมเมอร์ ให้คุณได้คุณภาพ ภาพ และเสียงคมชัด โดดเด่นกว่าใครแบบมืออาชีพ โดยเหล่า Product Specialist มืออาชีพ จาก BIG Camera

และพบกันในงาน Big camera Festival งานเดียว ที่คนรักการถ่ายภาพต้องรอ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th

Back to top