Thailand English
 
Thailand English

 

 

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขกับกิจกรรม Canon The Master of Premium Workshops : 2016 By BIG Camera คอร์สวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2559

 
 
     BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด พาท่านสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ เสมือนบินลัดฟ้าไปร่วมเวิร์คช็อปที่ต่างประเทศ มูลค่ากว่า 10,000 บาท กับการจัดคอร์สอบรมการถ่ายภาพ CANON The Master of Premium Workshops  เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้กับผู้ที่รักการถ่ายภาพ เอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับลูกค้าที่ซื้อกล้อง CANON  รุ่น EOS Series  EOS 1DX ,  EOS 5D Mk lll ,EOS 5DS, EOS5DS_R, EOS 6D ,  EOS 7D, EOS 70D, EOS 60D, EOS750D, EOS760D ที่ BIG Camera เท่านั้น เท่านั้น ได้มีความสุขกับการเปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญ 
 
     และวิทยากรรับเชิญคือ คุณพีท - กาซาลอง คำจริง มาสร้างสรรค์ประสบการณ์การเรียนรู้ เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขในโลกของการถ่ายภาพ เริ่มคอร์สอบรมด้วยการสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีของกล้อง CANNON พร้อมเติมเต็มฟังก์ชั่นการใช้งานของกล้องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สอดแทรกหลักสูตรการเรียนรู้เคล็ดลับสุดยอดเทคนิคจากหนังสือ MAGBOOK ที่บินตรงจากประเทศอังกฤษ เพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์เทคนิคในแบบของคุณและต่อยอดจินตนาการในการถ่ายภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ในการอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ตัวแทนคณะผู้บริหารจาก บิ๊ก คาเมร่า คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการแผนกการตลาดและการสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงาน
 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการแผนกการตลาด และการสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
เป็นตัวแทนคณะผู้บริหารจากบิ๊ก คาเมร่า ให้การดูแลลูกค้าทุกท่านที่เข้าอบรม
 
คุณพีท - กาซาลอง คำจริง ให้เกียรติเป็นวิทยากรในการอบรมครั้งนี้
 
บรรยากาศการลงทะเบียน
 
 
 
ภาพบรรยากาศในการอบรม
 
แนะนำพี่เลี้ยงประจำฐาน
 
แนะนำพี่เลี้ยงประจำกลุ่มสี
 
     หลังจากที่ได้เรียนรู้ในภาคทฤษฎีอย่างเต็มอิ่มกันแล้ว Big Camera ขอต้อนรับคุณลูกค้าทุกท่าน ด้วยการสัมผัส กลิ่นอายพร้อมลิ้มรสบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดหรู จากเชฟฝีมือระดับห้าดาว ณ ห้องอาหาร โรงแรม Ibis River เมื่อรับประทานอาหารกันอย่างเต็มอิ่มแล้ว BIG Camera ขอพาลูกค้าทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ระดับ High Class กับ Master Workshops ทั้ง 4 ฐาน พร้อมเผยเคล็ดลับการใช้งานของกล้องคู่ใจเพื่อให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ผ่านการใช้จริง เริ่มต้นกันที่
  1. STATION 1 Dept of Field Photography Station
  2. STATION 2 Fashion Portrait Photography Station
  3. STATION 3 Creative with Speed Photography Station
  4. STATION 4 Outdoor Portrait Photography Station
     หลังจากที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมครบทุกฐานแล้ว ถึงเวลาที่คุณลูกค้าได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมประกวดภาพถ่ายชิงรางวัล มีทั้งสิ้น 5 รางวัล ดังนี้
  • รางวัล THE WINNER SHOT รับรางวัล กระเป๋า Tokidoki จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัล  HAPPY SHOT รับรางวัล Card Reader จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัล  FAN SHOT รับรางวัล เสื้อยื้ด T-shirt จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัล TURN PRO รับรางวัล หนังสือสุดยอดคู่มือการถ่ายภาพ MAGBOOK จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัล SPECIAL SHOT รับรางวัล กระเป๋า Manproto จำนวน 1 รางวัล
 
 
 
พักรับประทานอาหารกลางวันบุฟเฟ่ต์สุดหรู จากเชฟฝีมือระดับห้าดาว ณ ห้องอาหารเดอะเทสต์
 
บรรยากาศการอบรมในช่วงบ่าย
 
แบ่งกลุ่มเพื่อเข้าฐาน workshop
 
 
 
 
Dept of Field Photography Station
 
 
 
Fashion Portrait Photography Station
 
 
Creative with Speed Photography Station
 
 
 
Outdoor Portrait Photography Station
 
     BIG camera ร่วมกับสภากาชาดไทย จัดโครงการ เปิดตาดีสู่สังคมไทย ปีที่4 ภายใต้แนวคิด “ความรักทำให้ตาสว่าง” เพื่อจัดหาทุนสนับสนุนหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทยในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี และเปิดโอกาสให้ผู้ยากไร้ที่มีปัญหาทางสายตา ได้รับการรักษาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยเน้นบริการรักษากลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้สูงอายุที่ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดารที่มีปัญหาโรคตา เพื่อที่สามารถจะกลับมามองเห็นและช่วยตัวเองได้อีกครั้ง BIG Camera ได้นำกล่องบริจาค BIG Camera Love Sharing Box มาเพื่อรับเงินสมทบทุน
 
ร่วมบริจาคโครงการ เปิดตาดีสู่สังคมไทย ปีที่ 4
 
บรรยากาศการประกวดภาพชิงรางวัล
 
 

 
 
 
ชนะเลิศรางวัล THE WINNER SHOT รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ คุณสมชาย แซ่อื้อ
รับรางวัลกระเป๋า Tokidoki  จำนวน 1 รางวัล
 
ภาพชนะเลิศรางวัล THE WINNER SHOT
 
คุณพีท - กาซาลอง คำจริง วิทยากร (ซ้าย) และ
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการแผนกการตลาด และการสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ที่สองจากขวา)
ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดีให้กับ คุณสมชาย แซ่อื้อ
ผู้ชนะเลิศรางวัล The Winner Shot (ขวา)
 
ชนะเลิศรางวัล HAPPY SHOT ได้แก่ คุณธัญลักษณ์ แดงชาติ
รับรางวัล Card Reader จำนวน 1 รางวัล
 
ภาพชนะเลิศรางวัล HAPPY SHOT
 
คุณพีท - กาซาลอง คำจริง วิทยากร (ซ้าย) และ 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการแผนกการตลาด และการสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ที่สองจากขวา)
ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดีให้กับ คุณธัญลักษณ์ แดงชาติ
ผู้ชนะเลิศรางวัล Happy Shot (ขวา)
 
 
ชนะเลิศรางวัล FAN SHOT ได้แก่ คุณภัทรพิร์ สมบัติวงศ์
รับรางวัล Canon T Shirt จำนวน 1 รางวัล
 
ภาพชนะเลิศรางวัล FAN SHOT
 
คุณพีท - กาซาลอง คำจริง วิทยากร (ซ้าย) และ 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการแผนกการตลาด และการสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ที่สองจากขวา)
ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดีให้กับ คุณภัทรพิร์ สมบัติวงศ์
 ผู้ชนะเลิศรางวัล Fan Shot (ขวา)
 
 
ชนะเลิศรางวัล TURN PRO ได้แก่ คุณชลันดา ศรีวิทิตกุล 
รับรางวัล หนังสือสุดยอดคู่มือการถ่ายภาพ MAGBOOK จำนวน 1 รางวัล
 
ภาพชนะเลิศราง TURN PRO
 
คุณพีท - กาซาลอง คำจริง วิทยากร (ซ้าย) และ 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการแผนกการตลาด และการสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ที่สองจากขวา)
ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดีให้กับ คุณชลันดา ศรีวิทิตกุล
 ผู้ชนะเลิศราง TURN PRO (ขวา)
 
ชนะเลิศรางวัล SPECIAL SHOT  ได้แก่ คุณวิชชากร ใจเสรี
รับรางวัล กระเป๋า Manproto จำนวน 1 รางวัล
 
ภาพชนะเลิศรางวัล SPECIAL SHOT 
 
คุณพีท - กาซาลอง คำจริง วิทยากร (ซ้าย) และ 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการแผนกการตลาด และการสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ที่สองจากขวา)
ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดีให้กับ คุณลัดดา วรสิษฐ์
 ผู้ชนะเลิศรางวัล SPECIAL SHOT (ขวา)
 
 

 
ผลงานผู้เข้าประกวดท่านอื่นๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
ความรู้สึกของลูกค้าหลังเข้าร่วมอบรม
 
 
คุณกันตภณ ชูสำโรง
     สวัสดีครับ ผมชื่อบอยครับ ใช้กล้อง DSLR อยู่ เป็น Canon EOS 750D ครับ ชอบเพราะว่ากล้องตัวนี้ถ่ายภาพสวย แล้วก็มี Wi-Fi ในตัว ได้ซื้อที่ BIG Camera สาขา เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ชอบที่นี่เพราะว่าพนักงานบริการดี ตอบคำถามได้มั่นใจ อัธยาศัยดีมาก ถ้าหากได้ซื้อกล้องอีกก็จะซื้อที่นี่ครับ สำหรับการมาเรียน Workshop ตอนแรกก็ไม่ทราบเรื่องนี้ แต่พนักงานที่ร้านได้แจ้งรายละเอียด เมื่อมาเรียนก็ประทับใจกับการเอาใจใส่ของเจ้าหน้าที่ เขาให้คำแนะนำผู้อบรมได้เป็นอย่างดี เต็มที่มาก ๆ สำหรับการเรียนชอบฐานถ่ายภาพนางแบบกลางแจ้งครับ แล้วก็ชอบถ่ายภาพหยุดเวลา สามารถเอาไปใช้งานจริง ๆ ได้เลย สำหรับการเรียนหนึ่งวันเต็มรู้สึกว่าเพียงพอมาก แต่ในใจก็อยากให้จัดอีกเรื่อย ๆ ครับถ้าหากมีโอกาสก็จะเข้ามาร่วมอบรม Workshop อีกแน่นอนครับ อยากแนะนำเพื่อน ๆ ว่าถ้าหากมีโอกาสก็เชิญมาที่นี่ได้ครับ ถ้าอยากถ่ายรูปให้สวยและดูดีแบบมืออาชีพต้องมาให้ได้ อยากฝาก BIG Camera นอกจากมีกล้องมากมายหลากหลายให้เลือกแล้วยังมีโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบและที่สำคัญมีกิจกรรม Workshop ให้ลูกค้าอย่างนี้อีก เทใจให้เลยครับ
ขอสามคำให้กับ Canon The Master of Premium Workshops 2016 ว่า “มัน เจ๋ง มาก”
 
 
 
คุณอริสา จิตสม , ชลันดา ศรีวิทิตกุล
     สวัสดีค่ะ เดียค่ะ กับเจนค่ะ ใช้กล้อง Canon 700D และ Canon 6D อยู่ค่ะ ซื้อที่ BIG Camera สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ชอบที่นี่ให้บริการดีค่ะ มีหลายสาขาสามารถหาได้ง่าย แล้วก็มีโปรโมชั่นเยอะดีค่ะ ตอนแรกที่ซื้อกล้องก็ไม่รู้ว่ามี Workshop ดี ๆ แบบนี้ ทางพี่พนักงานก็แนะนำให้ค่ะ พอได้มาเรียนก็รู้สึกดีค่ะ ชอบมากเพราะพี่ ๆ ให้คำแนะนำดี มีนางแบบสวย ๆ รอให้เราถ่ายภาพด้วยเลย ชอบฐาน Portrait มากที่สุดค่ะ ได้ลองปรับกล้องและเล่นแสงต่าง ๆ ได้เยอะมาก จากการเรียนวันนึงก็เพียงพอค่ะ อยากให้มีกิจกรรมดี ๆ แบบนี้อีกค่ะ อยากชวนเพื่อน ๆ นะคะอยากให้มาเพราะว่า Workshop ดีมากเลย มีอบรมเนื้อหาครบถ้วน มีเทคนิคต่าง ๆ ที่ทำให้เรามีความรู้มากขึ้นค่ะ ขอบคุณ BIG Camera สำหรับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้นะคะ
ขอสามคำให้กับ Canon The Master of Premium Workshops 2016 ว่า “มัน เลิศ มากกกกกก”
 
 
 
คุณธัญลักษณ์ แดงชาติ
     ชื่อน้อยหน่าค่ะ ใช้กล้อง Mirrorless อยู่เป็น Canon รุ่น EOS M3 ชอบเพราะว่าพกสะดวกแล้วก็ภาพชัดมากก ภาพสวยค่ะ ซื้อที่ BIG Camera สาขา BIG หัวหมากค่ะ ซื้อที่นี่เพราะว่ามั่นใจในคุณภาพ มีสาขาใกล้บ้าน พอใจมากกับการให้บริการของที่นี่ค่ะ ตอนแรกก็ไม่รู้หรอกค่ะว่ามีการลงทะเบียนเรียน Workshop พนักงานที่ร้านก็แจ้งรายละเอียดให้ เราก็เลยตัดสินใจลงเรียนค่ะ พอมาเรียนแล้วก็บอกได้เต็มปากค่ะว่าการให้บริการดี พูดจาดี สอบถามเรื่องกล้องก็ให้คำตอบได้ทุกอย่าง ดูแลดีทั้งก่อนแล้วก็หลังขายแบบนี้ พอใจค่ะ ชอบที่สุดเป็นฐาน Creative with Speed ค่ะ สำหรับการเรียนหนึ่งวันน้อยหน่าว่าไม่พอค่ะ เพราะอยากให้ความรู้มากกว่านี้จริง ๆ แต่โดยรวมถือว่าก็เยอะมากค่ะ อยากชวนเพื่อน ๆ มานะคะ เพราะได้ความรู้ สนุกด้วย ฟรีด้วย แถมเทคนิคต่าง ๆ ก็สามารถใช้งานได้จริงเลยทีเดียวค่ะ ขอบคุณ BIG Camera สำหรับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ค่ะ
ขอสามคำให้กับ Canon The Master of Premium Workshops 2016 ว่า “ยอด เยี่ยม มากกกกกก”
 
 
 
คุณอภิสรา ศิลป์สว่าง
     สวัสดีค่ะ ชื่อแก้มค่ะ ใช้กล้อง Canon EOS M3 ค่ะ ชอบรุ่นนี้เพราะว่าเป็นกล้อง Mirrorless ที่มีความสามารถเทียบเท่า DSLR แล้วก็ได้ไปซื้อที่ BIG Camera สาขาเซ็นทรัลพระรามเก้าค่ะ ชอบการให้บริการที่นี่เพราะว่ามีกล้องให้เลือกเยอะ พนักงานแนะนำอย่างดี พอใจกับการให้บริการของ BIG Camera มากค่ะ แล้วพี่ ๆ พนักงานก็แนะนำเรื่องเรียน Workshop ให้ค่ะ พอมาเรียนแล้วก็ดีใจมากเพราะว่ามีกิจกรรมถ่ายรูปเยอะมาก ชอบที่สุดคือฐาน Depth of Field Photography Station ผ่านไปหนึ่งวันรู้สึกว่าเร็วมากค่ะ อยากเรียนมากกว่านี้ หากเพื่อน ๆ มีโอกาสก็มาเรียนที่นี่นะคะ น่าสนใจได้เรียนรู้เรื่องกล้องมากยิ่งขึ้นค่ะ อยากบอก BIG Camera ค่ะ ว่าอยากให้มี Workshop แบบนี้บ่อย ๆ ค่ะ
ขอสามคำให้กับ Canon The Master of Premium Workshops 2016 ว่า “ความ รู้ เยอะ”
 
กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้น ณ โรงแรม ibis Bangkok Riverside  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา
 
 
     มาร่วมค้นหาตัวตนในโลกของการถ่ายภาพกับกล้องดิจิตอลตัวโปรดของคุณ กับคอร์สอบรมการถ่ายภาพที่เติมเต็มความสุขในโลกขอ การถ่ายภาพของคุณไปกับ BIG CAMERA มาร่วมอัพเดทเทรนด์การถ่ายภาพกับคอร์สอบรมการถ่ายภาพ ตลอดปี 2559 ได้ที่ www.bigcamera.co.th/workshop สะพายกล้องคู่ใจแล้วพบกันที่เวิร์คช็อปนะครับ
 
     สำหรับลูกค้าที่สนใจในการเข้าร่วมอบรม The Master of Premium Workshops และ The Advanced Of Premium Experience Workshops อบรมทักษะการถ่ายภาพระดับมืออาชีพเสมือนบินลัดฟ้าไปร่วม Workshops ที่ต่างประเทศ มูลค่า 10,000 บาท ฟรี! สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่...  คลิ๊ก!
 

Back to top