Thailand English
 
Thailand English

 

15 เหตุผล พลาดแล้วจะเสียใจ ถ้าไม่ไป BIG CAMERA BIG PRO DAYS13

BIG Camera ชวนคุณไปงานมหกรรมกล้องดิจิตอลสุดยิ่งใหญ่ BIG Camera Big Pro Days ปี 2019 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 งานที่รวบรวมเทรนด์การถ่ายภาพสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่คนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาด ระหว่างวันที่ 25-31 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โฟโต้ อีโมชั่น” (Photo Emotion) งานเดียวที่คุณจะได้พบโปรโมชั่น กล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพในราคาสุดช็อค!! ให้คุณเป็นเจ้าของสินค้าเปิดตัวครั้งแรกในประเทศได้ก่อนใคร และสินค้ากล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพ รุ่นใหม่และรุ่น Exclusive เฉพาะในงานเท่านั้น และเปิดเวทีให้คุณได้เรียนรู้เรื่องการถ่ายภาพกับช่างภาพยอดฝีมือชื่อดัง นอกจากนี้ยังได้กระทบไหล่เซเลบริตี้ระดับแนวหน้าของประเทศไทยที่จะมาอวดโฉมภาพถ่ายสุดรักพร้อมกับกล้องคู่ใจ ยังไม่หมดแค่นี้ BIG Cameraจะมาบอกความลับ กับ 15 เหตุผลที่คนรักกล้องพลาดแล้วจะเสียใจ!!! กับงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS13

 

1.โปรโมชั่น Shock Price ! ถูกกว่านี้ ก็ฟรีแล้วจ้า 

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุด Shock ! สินค้าราคาพิเศษเฉพาะในงานที่ขนขบวนกันมาลดกระหน่ำรับหน้าฝน เรียกได้ว่าเหมือนแจกฟรีกันไปเลยทีเดียว ลดสูงสุดถึง 70% และลดเพิ่ม
เมื่อใช้คะแนนแลกเป็นส่วนลดสูงสุด 20% รับเงินคืนสูงสุด 40,000 บาทหรือ ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน มาพร้อมกับของแถมแบบจัดเต็มและรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ “BIG CAMERA PHOTO WORKSHOP” ฟรี มูลค่ากว่า 20,000 บาท

* เฉพาะรุ่นและบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ

  • สำหรับลูกค้า Shopee เมื่อซื้อสินค้า มูลค่า 10,000- ขึ้นไป ใช้ Code "SPXBIG" ลดเพิ่ม 7% ลดสูงสุด 3,000 บาท *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดภายในงานฯ
  • พร้อมรับของแถมสุดพิเศษ *เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ
  • รับฟรี Gift Voucher สูงสุด 2,000 บาท *เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ
  • ฟรี! คอร์สอบรมถ่ายภาพ มูลค่า สูงสุด 20,000 บาท
  • คูปอง ส่วนลด อัดภาพฟรี และส่วนลดพิมพ์ภาพ 2,000 บาท *เมื่อซื้อกล้องตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป
  • รับฟรี! หมอน สุด Cool *เมื่อซื้อกล้องราคา 15,000 บาทขึ้นไป
  • สมัครบริการขยายเวลาคุ้มครองสูงสุด 3 ปี

 

2. มางานเดียวจบ ได้ครบทุกอย่าง

 

งานเดียวที่จะพาคุณ พบกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการถ่ายภาพ กับการรวมตัวครั้งสำคัญของค่ายแบรนด์กล้องดิจิตอล, เลนส์, อุปกรณ์ถ่ายภาพ, โดรน, Action Camera และอุปกรณ์เพื่อตอบสนองการทำ  Vlog, Live Streaming ด้วยกล้องดิจิตอล ที่มารวมตัวกันเพื่อร่วมอัพเดทเทรนด์ทางการถ่ายภาพและนวัตกรรมเทคโนโลยี อย่างสร้างสรรค์ อาทิ FUJIFILM, SONY, OLYMPUS, PANASONIC, CANON, NIKON, TAMRON, PENTAX, RICOH, SIGMA, GORPO, DJI, ZHIYUN, PROFOTO, BILLINGHAM, HERRINGBONE, LEGENDESIGN, MANFROTTO, DATACOLOR , AVERMEDIA, VILTROX, OSKA, FUJIFILM INSTAX, POLAROID, PEAK DESIGN, VANGUARD, FOTOPRO, KENKO, KAMERAR, HOYA, NISI, CRUMPLER, VSGO, ANDBON, NITECORE, LENSPEN, SARAMONIC, AZDEN, SANDISK และ PENDRIVE เรียกได้ว่ามางานเดียวจบ ครบทุกแบรนด์ที่คุณต้องการ!!! 

 

3. พบสินค้าเปิดตัวครั้งแรกในไทย!! พร้อมจำหน่ายก่อนใคร!!

พบสินค้าเปิดตัวครั้งแรกในไทย!! พร้อมจำหน่ายเป็นที่แรก ให้คุณได้เป็นเจ้าของได้ก่อนใคร

  • เลนส์ Tamron 17-28mm F2.8 Di III RXD (For Sony)
  • เลนส์ Sony FE 200-600 mm f/5.6-6.3 G OSS
  • เลนส์ Sony FE 600 mm f/4 GM OSS
  • เลนส์ SIGMA 35mm F1.2 DG DN (A)
  • เลนส์ SIGMA 45mm F2.8 DG DN (Contemporary)
  • เลนส์ SIGMA 14-24mm F2.8 DG DN (Art)
  • กล้อง Leica V-Lux 5
  • กล้อง Olympus EM10M3 ชุด Kit เลนส์ 14-150mm.

 

4. พบกับกล้องรุ่น Exclusive สีพิเศษ มีจำหน่ายที่ BIG Camera เท่านั้น ในราคาที่คุณต้องร้อง WOW !

เราได้นำกล้องรุ่น EXCLUSIVE ซึ่งเป็นสีพิเศษ ผลิตในจำนวนจำกัด มีจำหน่ายเฉพาะที่ BIG CAMERA เท่านั้น! นำมาจัดจำหน่ายภายในงาน พร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลดและของแถมอีกมากมาย อาทิ

  • กล้อง Fujifilm X-T100 Brown
  • กล้อง Olympus Pen E-PL9 Denim Blue
  • กล้อง Fujifilm X-A5 Dark Silver,Camel Brown
  • กล้อง Fujifilm X-E3 Kit 35mm. F1.4 R
  • กล้อง Canon EOS M6 สีดำ
  • กล้อง Canon EOS M100 ชุดเลนส์คู่
  • กล้อง Fujifilm Instax Bonobono
  • กล้อง Panasonic GX9L
  • กล้อง Panasonic (GX9 จับคู่กับเลนส์ Leica 15mm f1.7)
  • กล้อง X-T30 สี Chacoal Silver
  • กล้อง Instax Mini 9 Mickey

 

5. พบกับสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด มากมาย

  • กล้อง Olympus TG-6
  • กล้อง FUJI GFX100
  • กล้อง Pana G95, FZ1000M2,TZ95
  • กล้อง Instax LiPlay
  • ชุดไฟ PROFOTO B10 PLUS
  • SARAMONIC Blink500 ไมโครโฟนไร้สาย
  • เลนส์ Viltrox 85mm F1.8 STM for FUJI X และ SONY E-Mount
  • กระเป๋า Herringbone Papaspocket V4
  • Saramonic SR-Q2

 

 6. กระทบไหล่ Celebrity สาวสวยผู้หลงใหลในการถ่ายภาพ

กระทบไหล่ Celebrity สาวผู้หลงใหลในการถ่ายภาพ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, มิ้นท์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, มารี เบิร์นเนอร์ กับกิจกรรม Fame of Celebrity ที่จะมาบอกเล่า Lifestyle การถ่ายภาพ พร้อมโชว์ผลงานภาพถ่ายสุดประทับใจฝีมือตัวเองที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน และนางฟ้าแห่งวงการ IT เฟื่องลดา สรานี สงวนเรือง กับหน้าที่พิธีกรให้ความรู้ อัปเดตเทรนด์กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพที่กำลังมาแรง พร้อมแจกความสดใสภายในงาน ร่วมสนุกไปกับเจ้าหญิงแห่งวงการ IT ซี ฉัตรปวีณ์ ที่จะมาแนะนำ Mini Gadget ใหม่ล่าสุดจาก Canon พบกับ นุ๊ก Ndmikkiholic เจ้าของเพจดัง Beauty & Surgery ผู้ติดตามหลักแสน ที่จะมารีวิวกล้องรุ่นใหม่ สุดน่ารัก Instax mini Liplay กล้องยอดฮิตตอบโจทย์วัยรุ่น

 

7. พบกับกิจกรรม Fashion Photo Workshop กับ คิด-คณชัย โยชิ รินรดา และ แอลสไตลิสชื่อดังของเมืองไทย

คิด-คณชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพสายแฟชั่น เผยวิธีการ Mix&Match เสื้อผ้าอย่างไรให้มีสไตล์ พร้อมสาธิตการถ่ายภาพแฟชั่นเซ็ทจากแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ โดยมี โยชิ - รินรดา ธุระพันธ์ Miss Tiffany’s Universe 2017 มาเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์ และ แอล อรรคพล ฤทัยยานนท์ สไตลิสชื่อดังของเมืองไทยร่วมออกแบบสไตล์แฟชั่น

 

8. Wedding Photo Workshop กับ Vin Buddy

เปิดลึกทุกขั้นตอนการถ่ายงาน ร่วมเจาะลึกวิธีการถ่ายภาพงาน เวดดิ้ง แบบทุกขั้นตอน กับกิจกรรม “ Wedding Photo Workshop ” กับช่างภาพฝีมือระดับเทพ คุณ วิน บัดดี้ ภูริต เนติมงคลชัย

 

9. ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับช่างภาพชื่อดังมากมาย

เปิดเผยเคล็ดลับการถ่ายภาพ อัพเดตและรีวิวอุปกรณ์ไอทีและเทคโนโลยีใหม่ๆ กับ 4 จตุรเทพ แห่งรายการคุยกันใหญ่ ที่มีผู้ติดตามอย่างมากมาย และโชว์เทคนิคการถ่าย VLOG VIDEO จาก ช่างภาพสุดหล่อ มาดเซอร์ ทอมมี่ ธนบัตร กายเออร์ มาพร้อมกับการสอนวิธีการวัดแสงด้วยกล้องมิลเลอร์เลส กับ น้ากรม ฆนพร ลัทธิธรรม

 

สอนเทคนิคการทำ Vlog Video ด้วย GoPro โดย คุณหาว ต่อวงศ์ ซาลวาลา, ป้อง วรวิช  โสภณวัฒนไพบูลย์ จะมาเผยเทคนิกการถ่ายภาพเท่ห์ๆด้วย GoPro Hero 7 Black และ โก๊ะ ศุภฤกษ์ นฤเบศร์ไกรสีห์ กับการเลือก Sensor Size

 

บอกเล่าประสบการณ์การถ่ายภาพแนวท่องเที่ยว ไปกับ อลิฟ อนุชิต งอยลัง เจ้าของเพจท่องเที่ยวชื่อดัง “Shbab Alif” , บิ๊ง-ภาพฟ้า พุทธรักษา บล็อกเกอร์สาวจากเพจ Binko’s , แมน กิติพัฒน์ อุ่นเมือง จากเพจ เที่ยวไง เพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้การถ่ายภาพของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น

 

สัมผัสมุมมองใหม่ ของการถ่ายภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และการถ่ายภาพ Portrait กับ อาจารย์ ณัฐวุฒิ กิ่งตระการ, เบญจมินทร์ วิลาทัศไพศาล และ ปุ้ย ชัตเตอร์วี (วีรพงศ์ ชปารังสี) เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพให้แตกต่างอย่างสร้างสรรค์

 

เผยเทคนิคการถ่ายภาพทิวทัศน์ ถ่ายทอดเรื่องราวของเมือง การจัดแสงไฟในการถ่ายภาพ Outdoor กับ กัณกวี กาญจนะเดชะ พร้อม เรียนรู้การถ่ายวิดีโอระดับมืออาชีพกับ อลงกต เอื้อไพบูลย์ Film Director มากฝีมือ เทคนิคการจัดแสงไฟสำหรับการถ่ายภาพ Portrait ในสตูดิโอ กับ ทวีวัฒน์  บรรยงบุญฤทธิ์(เปาโฟโต้) และ เทคนิคการถ่ายภาพอาหาร เพื่อการโฆษณา กับ ทรงวิทย์ พันธุ์เสวี อดีตเอเจนซี่โฆษณาชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นช่างภาพผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบอาหารเพื่อการถ่ายภาพของหลายสถาบัน

 

10. เผยเคล็ดลับการ สร้าง Content ด้วยภาพ เพื่อเพิ่มยอดขาย กับกูรูการตลาดชื่อดังของเมืองไทย

มาร่วมสร้าง Content ในการนำเสนอสินค้าของคุณบนโลกออนไลน์ พบกับ คุณ ก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน พิธีกรรายการอายุน้อยร้อยล้าน และอาจารย์ ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย กูรูการตลาดชื่อดังของเมืองไทย เจ้าพ่อแห่งวงการ SME ตัวจริง ที่จะมาเผยเทคนิคการนำเสนอสินค้าผ่านภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถทำ Content ได้เองผ่านช่องทางต่างๆในยุคที่มีการแข่งขันสูงเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในโลกออนไลน์ให้เพิ่มขึ้น 

 

11. ร่วมประมูลกล้องดิจิตอลในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท

เชิญชวนทุกท่านร่วมประมูลพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านช่องทาง Live Facebook BIG Camera ได้เวลา 18:00 น. เป็นต้นไปโดย รายได้จากการประมูลทั้งหมดไม่ถูกหักค่าใช้จ่ายใด ๆ สมทบทุนให้กับ หน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโครงการ “เปิดตาดีสู่สังคมไทยปีที่ 6 : Begin Again ภาพแห่งชีวิต...ชัดเจนอีกครั้ง” เพื่อคืนแสงสว่างในการมองเห็นให้กับป่วยทางสายตาที่ด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดารทุกวันตลอดการจัดงาน

รุ่น ราคาปกติ วันที่ประมูล
 Fujifilm X-T30 ชุด Kit 15-45mm. สี  Charcoal Silver 35,990  29 ก.ค. 62
 Fujifilm X-A5 Kit 15-45mm. [Dark Silver] 20,990  26 ก.ค. 62
 Sony A6400 + shooting grip (รุ่น GP-VPT) 36,990  27 ก.ค. 62
 Panasonic Lumix GF10 KIT 19,990  31 ก.ค. 62
 Ricoh GR3 32,990  28 ก.ค. 62
 GoPro Hero 7 Black 14,500  25 ก.ค. 62
 DJI Osmo Pocket 12,500  29 ก.ค. 62
 Olympus TG-6 16,990  30 ก.ค. 62
 Fujifilm instax mini LiPlay (StoneWhite) 5,490  30 ก.ค. 62
 Fujifilm instax mini LiPlay (blush-gold) 5,490  31 ก.ค. 62
 Fujifilm instax mini 9 (Blue) 2,390  30 ก.ค. 62
 Fujifilm instax mini 9 (Green) 2,390  31 ก.ค. 62
 Fotopro X-Go Plus 6,990  28 ก.ค. 62
 Canon Printer CP1300 4,990  26 ก.ค. 62

 

12. กิจกรรม Work Shop เปิดโลกการเรียนรู้  ให้แก่นิสิต และประกวดคลิป VLOG “ พาเพื่อนเที่ยวงาน BIG PRO DAYS 13 th ชิงเงินแสน” !!!

พบกับกิจกรรม  Work Shop เปิดโลกการเรียนรู้  ให้แก่นิสิตเรียนรู้เทคนิคการสร้าง Vlog ได้ภายใน 1 วัน อัพเดตความรู้ด้านนวัตกรรมการถ่ายภาพและการสร้างสรรค์คอนเทนต์บนโลกออนไลน์ ภายใต้หัวข้อ "Everyone can do Vlog" จาก "ใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ” เจ้าของเพจดัง "SnapTech Zone" กูรูรุ่นใหญ่โลกของการถ่ายภาพ บล็อกเกอร์และรีวิวเวอร์ตัวจริง มาพร้อมกับเจ้าของเพจดังสายท่องเที่ยวที่มาแรงมียอดติด ตามมากที่สุดในขณะนี้ “วุฒิเมศร์ บุญยสิริสิทธิ์ และภัณฑิรา คุณูปการ” จากเพจท่องเที่ยวสไตล์คู่รัก “LAZY COUP” ระหว่างวันที่ 30-31 กรกฏาคม 2562 เวลา 13.00-17.00น. ชั้น 1 โซน Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

 

 

ร่วมกิจกรรมประกวด “ VLOG Contest by Big Camera” แข่งขันประกวดทำคลิป Video Vlog ท่องเที่ยว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “พาเพื่อนเที่ยวงาน BIG PRO DAYS 13th” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 31 กรกฎาคม 2562 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี้

 

13. เอาใจสายน้า!! พบกับ สาวสวยระดับเน็ตไอดอล 14 คน ที่จะมาโพสต์ท่าให้กดชัตเตอร์กันแบบรัวๆ 7 วัน 7 คอนเซปต์ ตลอดงาน

เตรียมพบกับ บรรดา สาวสวยเน็ตไอดอล ทั้ง 14 คน ที่จะมากระชากหัวใจทั้งหนุ่มเล็ก หนุ่มใหญ่ กับ Big Studio 7 วัน 7 CONCEPT ไม่ซ้ำ ที่จะพกพา ความน่ารัก สดใส เปรี้ยวซ่า มาเป็นแบบให้ถ่ายภาพได้ฟรี!! ตลอดงาน และภายในงานยังมีบริการ ถ่ายภาพ Fashion Set ให้เเก่ผู้ที่มาร่วมงาน จากช่างภาพมืออาชีพ พร้อมรับภาพขนาด 4x6”กลับบ้านไปเลยฟรีๆ แล้วมาร่วมทดสอบความนิ่งของมือและใจกันได้ที่งาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS13

 

14. พบกับนิทรรศการ “ Photo E-motion Exhibition ” ที่รวบรวมผลงานของศิลปิน 50ศิลปิน

ครั้งแรกกับการรวมตัวของศิลปินทางการถ่ายภาพ 50 ศิลปิน เพื่อจัดแสดงองค์ความรู้ในแขนงต่างๆ ที่สะท้อนอารมณ์อันทรงคุณค่าภายใต้แนวคิด “Photo E-motion” โดยเชิญศิลปินนักถ่ายภาพ​ จำนวน 50​ ท่าน​ มาร่วมถ่ายทอดความหมายตามนิยามของแต่ละท่าน​ อาทิ กัมพล คุ้มวงษ์, กาซาลอง คำจริง, กำธร เภาวัฒนาสุข, กิตติศักดิ์ ปั้นมณี, กิตติศักดิ์ วิชัยดิษฐ์, กิติ กิตติพงศ์สถาพร, เกรียงไกร ไวยกิจ, จอมพล มุสิกวงศ์, จิรวัฒน์ พึ่งสมวงศ์, จิระพงษ์ วงศ์วิวัฒน์, ชฎาธาร ฉายปุริยานนท์, ชฤต ภู่ศิริ, ชัชวาล ดาจันทร์, ชิดชนก เสนานันท์สกุล, ฐิติพงศ์ สุขไพบูลย์วัฒน์, ฑิฆัมพร เสนีย์วาสน์, ณกฤช จรูญศรีรักษ์, ณัฐสุดา จันทระ, ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์, ธนโชค ภูมิศิริชโย, ธนเดช มรรคทรัพย์, ธำรงรัตน์ บุญประยูร, ธีรธัช โน๊ตศิริ, ธีระพล บุญสุข, นพดล อาชาสันติสุข, นพพร อัจฉริยประภา, นรภัทร ศักดิ์อาธรทรัพย์, นริศ เกตุอำพันธ์, บุณฐไชย ไชยวิรุณเจริญ, ปิยะฉัตร​ แกหลง, พิชญ์ภูมิ สุวรรณปรีชา, พิสิฐ เสนานันท์สกุล, พุฒิธร พรหมดวง, ภูมิพัฒน์ ลิ้มสมบัติตระการ, รชฎ วิสราญกุล, วรรนธนี อภิวัฒนเสวี, วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์, วิสิฏฐ์ ธำรงหวัง, ศักย์ศรณ์ เพ็ชรศิริ, ศุภสิธ​ ศรีสวัสดิ์​ศักดิ์, สถิต ขาวผ่อง, สมศักดิ์ พัฒนพิฑูรย์, สยมภูว์​ เศตะพราหมณ์, สัญชัย ลุงรุ่ง, สุรินทร์ บัญญัติปิยพจน์, อลิซ วิชช์โชติ, อัครินทร์ อัศววารินทร์, อัษฎา โปราณานนท์, อิทธิพล​ พนาสุภน, เอกรินทร์ เอกอัจฉริยะวงศ์  ณ​ โซนนิทรรศการบริเวณ Dazzle Zone​ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด 

 

15. รับฟรี BIG Camera Photo Workshop สุดพรีเมี่ยม มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท และของแถมสุดพิเศษมากมายภายในงาน

พิเศษสุดๆ! ซื้อกล้องภายในงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 13 รับฟรีคอร์ส Workshop สุดพรีเมี่ยมมูลค่าสูงสุด 20,000บาท ร่วมอบรมการถ่ายภาพกับช่างภาพระดับแนวหน้าของประเทศ เจาะลึกเทคนิคระดับเทพ เพื่อสร้างสรรค์ภาพถ่ายแบบมืออาชีพ พร้อมเลือก Workshop ที่ใช่ ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณ !!! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ของดียังไม่หมด!! เมื่อซื้อกล้องและสินค้าภายในงานยังได้รับของแถมสุดพรีเมี่ยม อย่างหมอน BIG Camera ลาย Limited Edtion และของแถมสุดพิเศษอีกมากมาย

แปลนงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS 13 @CentralWorld

พบโปรโมชั่นกล้อง และ อุปกรณ์ถ่ายภาพ ครบทุกแบรนด์ชั้นนำ

25 - 31 กรกฎาคม 2562 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ Zone 

BIG CAMERA BIG PRO DAYS 13 “Photo Emotion” งานของคนรักการถ่ายภาพที่คุณไม่ควรพลาด 

Back to top