Thailand English
 
Thailand English

 

12 เหตุผลสุดโดนใจที่คุณไม่ควรพลาดงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS 12

 

 

BIG Camera ชวนคุณไปงาน BIG Camera Big Pro Days 12 งานมหกรรมกล้องดิจิทัลที่รวบรวมเทรนด์การถ่ายภาพสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่คนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาด ระหว่างวันที่ 24- 30 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Secret Life of Pros” งานเดียวที่คุณจะได้พบโปรโมชั่นกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพสุดร้อนแรงแห่งปี สุดพิเศษ!! เป็นเจ้าของสินค้า Exclusive ในราคาพิเศษที่มีจำหน่ายที่ BIG Camera ที่เดียวเท่านั้น พร้อมเปิดประสบการณ์ความสำเร็จและสุดยอดเทคนิคแห่งความลับของช่างภาพสายเทพระดับแนวหน้าแห่งวงการที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน และอัปเดตความลับของเทรนด์การถ่ายภาพแห่งปี นอกจากนี้ยังได้กระทบไหล่เซเลบริตี้ระดับแนวหน้าของประเทศไทยที่จะมาเปิดเผยภาพแห่งความลับของพวกเขาที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน และนี่คือ 12 เหตุผลที่คุณห้ามพลาดงานนี้

 

 

1. พบโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี

 

 

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปีที่คนรักการถ่ายภาพต้องไม่พลาด โปรโมชั่นกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพจากหลากหลายแบรนด์ดังกับส่วนลดสูงสุดถึง 50% พร้อมรับสิทธิ์พิเศษผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน และยังได้รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 18,000 บาทอีก! พบกันได้ที่งาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS 12 เท่านั้น!!! 

 

 

2. เป็นเจ้าของกล้องสุด Exclusive ในราคาพิเศษ จำหน่ายที่ BIG Camera ที่เดียวเท่านั้น

 

 

พบกล้องสุด EXCLUSIVE ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ BIG CAMERA เท่านั้น! มาพร้อมโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาดภายในงาน ใหม่ล่าสุด กล้องฮอตฮิตสุดอินเทรนด์สไตล์เรโทร Fujifilm X-T100 สี Brown World Wide Exclusive, กล้องเดียวครบจบทุกอย่าง ทั้งเซลฟี่และภาพนิ่ง!!! กับ Olympus PEN E-PL9 สี Denim Blue, สาวกเซลฟี่ห้ามพลาด Fujifilm X-A5 สี Dark Silver และ Camel Brown, เซ็ทสุดคุ้ม Fujifilm X-E3 กล้อง Semi-Pro Minimalism เสริมประสิทธิภาพด้วยเลนส์ 35mm F1.4 R ที่สุดแห่งการถ่าย Portrait หน้าชัดหลังละลาย, Canon EOS M6 กล้องเล็กสเป็กโหด และ Fujifilm X-A3 สี Caramel Brown 

 

 

3. ประมูลกล้องดิจิทัลสุดฮิต เริ่มต้นเพียง 1 บาท

 

  

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการมอบโอกาสทางการมองเห็นในกิจกรรมดีๆ !!! ประมูลกล้องสุดฮิตจากหลากหลายแบรนด์ดัง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท หรือประมูลพร้อมกันทั่วประเทศผ่าน Live ช่องทางเพจ Facebook BIG Camera ได้ตั้งแต่เวลา 18.00น. ระหว่างวันที่ 24- 30 กรกฏาคม 2561 โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดไม่ถูกหักค่าใช้จ่ายใด ๆ มอบให้กับ หน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโครงการ “เปิดตาดีสู่สังคมไทยปีที่ 5 : Begin Again ภาพแห่งชีวิต...ชัดเจนอีกครั้ง” เพื่อคืนแสงสว่างในการมองเห็นให้กับผู้ด้อยโอกาสทางสายตา มาร่วมการประมูลและอิ่มบุญไปพร้อมกันในครั้งนี้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

 

 

4. มางานเดียวได้ครบ จบทุกอย่าง

 

 

ไม่ว่าคุณจะเป็นช่างภาพสาย Blogger, Vlogger ผู้ที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพนิ่ง หรือกำลังมองหาอุปกรณ์การถ่ายภาพเพื่ออัปฝีมือการถ่ายภาพของคุณ เพื่อก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพ BIG CAMERA BIG PRO DAYS 12 มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ เพราะเรารวบรวมอุปกรณ์การถ่ายภาพ ทั้งกล้อง เลนส์ กระเป๋ากล้อง และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อีกมากมาย จากหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ FUJIFILM, SONY, OLYMPUS, PANASONIC, CANON, NIKON, CASIO, PENTAX, RICOH, THETA, SIGMA, TAMRON, GOPRO, DJI,  ZHIYUN,  HERRINGBONE, OSKA, INSTAX, POLAROID, INSTA360, LAOWA, SAMYANG, MITAKON, VANGUARD, FOTOPRO, PEAK DESIGN, SLIK, NISSIN, KENKO, KAMERAR, HOYA, NISI, SANDISK, TOSHIBA, LENSPEN, SARAMONIC, RODE เป็นต้น มางานเดียวได้ครบทุกสิ่งที่ต้องการ!!!

 

 

5. งานเดียวที่รวบรวมช่างภาพระดับแนวหน้าแห่งประเทศ

 

 

BIG CAMERA BIG PRO DAYS 12 งานเดียวที่รวบรวมช่างภาพระดับแนวหน้าของประเทศไทย!!! ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์แห่งความลับ พร้อมเปิดเผยเทคนิคขั้นสูงแห่งความลับข้างหลังกล้อง ผ่านความลับของภาพถ่ายที่คุณไม่เคยรู้ที่ไหนมาก่อน จากช่างภาพสายเทพตัวจริงแห่งวงการกับกล้องดิจิทัลตัวโปรด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและมุมมองใหม่ๆ ในโลกแห่งการถ่ายภาพ อาทิ ต่อวงศ์ ซาลวาลา, โอ๊ต ชัยสิทธิ์ จุนเจือ, ศุภสิธ ศรีสวัสดิ์ศักดิ์, ณัฐกฤษณ์ นาระต๊ะ, พีร์รัฐ ตรีแสงภัทรโชค, ศุภฤกษ์ นฤเบศร์ไกรสีห์, คณชัย เบญจรงคกุล,วุฒิเมศร์ บุญยสิริสิทธิ์, บรรชา ลิมปสถิรกิจ, กาซาลอง คำจริง, สุพัตรา หมั่นแสวง ( มานีมีใจ) ,ฟ้าใส พึ่งอุดม, ภูริต เนติมงคลชัย,อลงกต เอื้อไพบูลย์,ชิดชนก เสนานันทสกุล,กฤดา เสพมงคลเลิศ, อรรถพล อินทรมหันต์,กตัญญู สว่างศรี และ คุณกาลัญญู สูตะบุตร

 

 

6. Meet & Greet กับสาวๆ BNK 48 พร้อมกล้อง Fujifilm Instax SQ6 ครั้งแรกกับการเปิดเผยภาพแห่งความลับของพวกเธอ ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน 

 

 

เหล่าโอตะห้ามพลาด มาร่วมกรี๊ดและฟินไปพร้อมกัน กับ Meet & Greet ของสาวๆ BNK 48 ที่มาพร้อมกล้อง Fujifilm Instax SQ6 ครั้งแรกกับการเปิดเผยภาพแห่งความลับที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนของพวกเธอ และร่วมกันค้นหาความลับผ่านภาพถ่ายที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์สุดคิ้วท์น่าค้นหา พร้อมรับชมการแสดง Mini Concert ในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.10-17.00น.

 

 

7. Workshop สุด Exclusive เหล่าเทพแห่งวงการถ่ายภาพจะมาแชร์ประสบการณ์แห่งความลับสุดยิ่งใหญ่เป็นที่แรกและที่เดียวเท่านั้น!!!

 

ร่วมเปิดประสบการณ์การถ่ายภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุดกับกิจกรรม Workshop สุด Exclusive ในหลากหลายหัวข้อสุดอินเทรนด์ พร้อมช่างภาพสายเทพระดับแนวหน้าแห่งวงการตัวจริง ที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวแห่งความลับผ่านประสบการณ์แห่งความสำเร็จและสุดยอดเทคนิคที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน “Photographer’s Secret” ไขความลับของช่างภาพระดับแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมกันค้นหาความลับไปพร้อมกันกับการก้าวผ่านหลังเลนส์ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์แห่งความลับของเหล่าช่างภาพมือดีแห่งวงการ อาทิ จอร์จ ธาดา วารีช, วิน บัดดี้ และ มานีมีใจ  ร่วมอัปเดตความลับของเทรนด์ในโลกแห่งการถ่ายภาพ เพื่อเปิดประสบการณ์และแรงบันดาลใจครั้งใหม่ผ่านสุดยอดฟังก์ชั่นที่เปี่ยมประสิทธิภาพของกล้องดิจิทัลคู่ใจในกิจกรรม ““Photography Trends Secrets” กับ ช่างภาพมืออาชีพชื่อดัง คิด คณชัย เบญจรงคกุล, โก๊ะ  ศุภฤกษ์ นฤเบศร์ไกรสีห์, โจ้ ศุภสิธ ศรีสวัสดิ์ศักดิ์, พีซ กาซาลอง คำจริง, ณัฐกฤษณ์ นาระต๊ะ และ  พีร์รัฐ ตรีแสงภัทรโชค และพบกับเหล่า Blogger, Guru และ Vlogger ชื่อดังแห่งยุคโซเชียลที่จะมาเผยความลับและเทคนิคสุดอินเทรนด์เบื้องหลังกล้องของพวกเขาที่คุณไม่เคยรู้ใน “Shoot A Lives’ Secrets” อาทิ หาว ต่อวงศ์ ซาลวาลา, อลงกต เอื้อไพบูลย์ และ ฟ้าใส พึ่งอุดม

 

 

8. กิจกรรม “Celeb Shot’s Secrets”เผยภาพแห่งความลับครั้งแรกของเหล่า Photolista Celebrity ระดับแนวหน้า พร้อมมันส์สุดเหวี่ยงกับ Mini Concert

 

 

 

พบกับ แมท ภีรนีย์ คงไทย Photolista Celebrity สาวสวยในพิธีเปิดงานวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00-15.00น. มาร่วมหลงใหลไปกับไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพของเหล่า Photolista Celebrity ระดับแนวหน้าที่คุณชื่นชอบ  ครั้งแรกกับการเปิดเผยภาพแห่งความลับเบื้องหลังกล้องดิจิทัลตัวโปรด ภาพถ่ายที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์สุดชิคของพวกเขาที่คุณไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อน เพราะความลับของชีวิตสะท้อนผ่านภาพถ่ายเสมอ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเปิดมุมมองใหม่ในโลกแห่งการถ่ายภาพ  พร้อมรับชมการแสดง Mini Concert สุดมันส์ อาทิ BNK48,Potato, Urboy TJ, ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

 

 

9. Workshop กับโปรชื่อดังแห่งวงการ ร่วมค้นหา Passion & Solution ของน้องๆ นักศึกษา เปิดโลกแห่งการเรียนรู้นอกรั้วมหาวิทยาลัย 

 

 

ร่วมเปิดโลกแห่งการเรียนรู้นอกรั้วมหาวิทยาลัย ของน้องๆ นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์จาก 12 มหาวิทยาลัยชั้นนำ ในหัวข้อ “The Secret Life of Pros Passion&Solution” ช่วยกันค้นหา Passion ของการทำงานจริงในอนาคตและ Solution ทำตามความฝัน กระตุ้นแรงบันดาลใจแห่งความสำเร็จในโลกการทำงานจริงของอนาคต ให้น้องๆ นักศึกษาได้ค้นพบารถ่ายภาพในสไตล์ที่ชัดขึ้นและก้าวสู่ความสำเร็จของการเป็นช่างภาพมืออาชีพ กับมือโปรชื่อดังแห่งวงการ คุณแกละ ภูริพงษ์ ลิมวนาทิพงษ์ Associate Creative Director Ogilvy & Mather Thailand ครีเอทีฟโฆษณามือทองที่ได้รับรางวัลจากเวทีงานคานส์ไลออน 5 ปีซ้อน และคุณโอ๊ต ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี ช่างภาพไทยหนึ่งเดียวที่ติดอันดับ 1 ใน 20 ช่างภาพเวดดิ้งที่ดีที่สุดของโลก พบกันได้ในวันที่ 25-26 กรกฎาคม 2561 เวลา 13.00-17.00 น.โซน CENTRAL COURT ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

 

10. เปิดมุมมองใหม่ของโลกแห่งการถ่ายภาพผ่าน  “Exhibition 12 Secret Artists” นิทรรศการภาพถ่ายแห่งความลับอันทรงคุณค่าจาก 12 ศิลปินคุณภาพแห่งประเทศไทย

 

  

ร่วมสัมผัสภาพแห่งความลับอันทรงคุณค่าของ 12 ศิลปินคุณภาพระดับแนวหน้าจากสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กับนิทรรศการภาพถ่ายที่รวบรวมผลงานอันทรงคุณค่าที่ถูกถ่ายทอดออกมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Secret Life of Pros” เรื่องราวของความลับแห่งชีวิตผ่านหลังเลนส์ของเหล่าโปรชื่อดังแห่งวงการถ่ายภาพ เพื่อให้คุณได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ผ่านภาพแห่งความลับ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและความหลงใหลในโลกแห่งการถ่ายภาพ

 

 

11. สุดยิ่งใหญ่ BIG Studio 7 วัน 7 คอนเซปต์ตลอดงาน พร้อมรัวชัตเตอร์สาวสวยระดับเน็ตไอดอล ไม่ซ้ำหน้าทั้ง 14 คน !!!

 

 

มาร่วมค้นหาไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพของคุณกับ BIG Studio 7 วัน 7 คอนเซปท์กับห้องแห่งความลับสุดอลังการที่รอให้คุณมาไขคำตอบและแชะภาพร่วมกันตลอดงาน ได้แก่ Secret Chamber, Secret White Wife และ Secret Supper พร้อมร่วมอัปเดตไลฟ์สไตล์แฟชั่นสุดชิคไม่มีตกเทรนด์ และกดชัตเตอร์ไปกับเหล่าสาวสวยระดับเน็ตไอดอลชื่อดังจากรั้วมหาวิทยาลัย ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาไม่ซ้ำหน้าทั้ง 14 คน!!!

 

 

12. รับฟรี BIG Camera Photo Workshop สุดพรีเมี่ยม มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท และของแถมสุดพิเศษมากมายภายในงาน

 

 

พิเศษสุดๆ! ซื้อกล้องภายในงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 12 รับฟรีคอร์ส Workshop สุดพรีเมี่ยมมูลค่าสูงสุด 20,000บาท ร่วมอบรมการถ่ายภาพกับช่างภาพระดับแนวหน้าของประเทศ เจาะลึกเทคนิคระดับเทพ เพื่อสร้างสรรค์ภาพถ่ายแบบมืออาชีพ พร้อมเลือก Workshop ที่ใช่ ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณ !!! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ของดียังไม่หมด!! เมื่อซื้อกล้องและสินค้าภายในงานยังได้รับของแถมสุดพรีเมี่ยม อย่างหมอน BIG Camera ลาย Limited Edtion และของแถมสุดพิเศษอีกมากมาย

 

 

 

24 - 30 กรกฎาคม 2561 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ Zone Central Court, Eden, Eden2, Dazzle, Beacon

BIG CAMERA BIG PRO DAYS 12 “The Secret Life of Pros” งานของคนรักการถ่ายภาพที่คุณไม่ควรพลาด 

Back to top