Thailand English
 
Thailand English

 

บิ๊ก คาเมร่า ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ชวนคุณไปงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 10 มหกรรมกล้องดิจิตอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ภายใต้คอนเซปต์ “The Experience Make it Happen”


คุณธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ที่สามจากซ้าย),
คุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ที่สี่จากซ้าย),
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการแผนกการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ที่สองจากซ้าย),
คุณกันตภณ ผาณิตรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน)(ที่สามจากขวา),
คุณองอาจ สุขเลิศกมล ผู้อำนวยการส่วนงานบริหารลูกค้าหลัก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน)(ที่สองจากขวา),
คุณณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ยริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน)(ที่สี่จากซ้าย),
คุณจรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา(ซ้าย), คุณณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ(ขวา)


บิ๊ก คาเมร่า ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด  ชวนคุณไปงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 10
งานของคนรักการถ่ายภาพที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ภายใต้คอนเซปต์  “The Experience Make it Happen

 
     บิ๊ก คาเมร่า ผู้นำศูนย์รวมกล้องดิจิตอลและผู้ให้บริการด้านการถ่ายภาพครบวงจร ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท จัด “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปรเดย์ ครั้งที่ 10 (BIG CAMERA BIG PRO DAYS 2016)” มหกรรมกล้องดิจิตอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กระตุ้นกำลังซื้อช่วงโค้งสุดท้ายปี 2559 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Experience, Make it Happen” ฉลองครบรอบ  1 ทศวรรษ ผนึกผู้ผลิตกว่า 20 แบรนด์ ขนทัพสินค้ากล้องและอุปกรณ์สำหรับการถ่ายภาพจัดจำหน่ายพร้อมอัดโปรโมชั่นดูดกำลังซื้อ ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม - 4 กันยายน 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 

     คุณธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภาพรวมของตลาดกล้องดิจิตอลในปี  2559 คาดว่าจะมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 7,100 ล้านบาท  โดยมีมูลค่าเพิ่มขึ้นจากปี 2558 ซึ่งอยู่ที่ 310,000 เครื่อง มูลค่าประมาณ 6,200 ล้านบาท และยังคงเป็นการเพิ่มขึ้นเชิงมูลค่า แต่ลดลงในเชิงปริมาณ  โดยกล้องในกลุ่มคอมแพค (Compact) และกลุ่ม DSLR ยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง แต่กลุ่มที่ยังมีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่องได้แก่กลุ่มเปลี่ยนเลนส์ได้ หรือมิเรอร์เลส (Mirrorless) และแอ็คชั่น คาเมร่า (Action Camera) ด้วยปัจจัยทางการตลาดและไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็น คุณภาพของภาพจากกล้องมิเรอร์เลสที่มากกว่ากล้องโทรศัพท์มือถือ ราคามีให้เลือกหลากหลาย กลุ่มผู้ผลิตมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เจาะตลาดไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น อาทิ กลุ่มที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเซลฟี่ กลุ่มผู้หญิง กลุ่มวัยรุ่น กลุ่มนักท่องเที่ยว กลุ่มนักกีฬา และการที่ภาครัฐมีนโยบายส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดความต้องการกล้องถ่ายรูปเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น เป็นต้น นอกจากตลาดกล้องที่เติบโตแล้ว ยังส่งผลให้ตลาดอุปกรณ์เสริม อาทิ กระเป๋า เคส แอคเซสเซอรี่ และเทคโนโลยีการพิมพ์ภาพขยายตัวขึ้นตาม  ด้วยปัจจัยเชิงบวกดังกล่าว ส่งผลให้ บิ๊ก คาเมร่า ซึ่งเป็นผู้นำศูนย์รวมกล้องดิจิตอลและผู้ให้บริการด้านการถ่ายภาพครบวงจร เติบโตตามไปด้วย ดังนั้น จากขณะนี้ไปจนถึงสิ้นปี บริษัทจึงต้องดำเนินการตลาดเชิงรุกอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายต่อไป
 

 
     คุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บิ๊ก คาเมร่า ถือเป็นเจ้าแรกที่นำกลยุทธ์ด้านอีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง (Event Marketing) เข้ามาใช้กับการตลาดกล้องดิจิตอล ตั้งแต่ปี 2550 เป็นต้นมา และประสบความสำเร็จมายาวนานกว่า 10 ปี  โดยมีเหตุผลมาจากปัจจัยด้านต่างๆ อาทิ เป็นกิจกรรมที่รวมแบรนด์กล้องชั้นนำไว้มากถึง 20 แบรนด์ ซึ่งในแต่ละแบรนด์จะใช้กิจกรรมนี้เป็นเวทีสำคัญในการเปิดตัว พร้อมเปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นที่แรก รวมไปถึงการจัดโปรโมชั่น ทั้งการลดแลกแจกแถมจากทางผู้ผลิตเอง รวมไปถึงทางธนาคารชั้นนำ จึงทำให้กิจกรรมดังกล่าวเป็นงานที่คนรักกล้องดิจิตอลต่างตั้งตารอ

     กิจกรรม “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปรเดย์ ครั้งที่ 10 (BIG CAMERA BIG PRO DAYS 2016)” มหกรรมกล้องดิจิตอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในปีนี้ ถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Experience, Make it Happen” ด้วยงบประมาณกว่า 10  ล้านบาท เพื่อฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ทศวรรษ โดยมีแบรนด์ผู้ผลิตกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ถ่ายภาพชั้นนำเข้าร่วมมากมาย อาทิ  Canon, Nikon, Fujifilm, Olympus, Sony, Panasonic, Exilim, OTheta, GoPro, Tamron, Sigma, Tokina, Oska, Fotopro, Nissin, Manfrotto, Pentax, Hoya, Samyang, SanDisk, Toshiba, PenDrive และอื่นๆ อีกมากมาย มาร่วมจัดแสดงและจัดจำหน่าย บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม.   
สำหรับโปรโมชั่นภายในงานปีนี้ได้ร่วมมือกับธนาคารชั้นนำมอบสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด มอบส่วนลดสูงสุดแก่ผู้ถือบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระ 33% พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมเครดิตเงินคืน 5,000 บาท ธนาคาร กรุงไทย จำกัด (มหาชน) มอบส่วนลดสูงสุดแก่ผู้ถือบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระเคทีซี 33% พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน และจัดโปรโมชั่นลดราคาครั้งยิ่งใหญ่สูงสุดกว่า 60% พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า The 1 Card      ช้อปภายในงานครบ 20,000 บาท สามารถแลกรับ Photo Book Limited Edition BIG PRO DAYS มูลค่ากว่า 990 nบาทฟรี

     นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจเพื่อคนรักการถ่ายภาพตลอด 6 วันของการจัดงาน ได้แก่ Experience Make It Happen…Iconic เปิดโลกแห่งประสบการณ์ถ่ายภาพไปกับช่างภาพฝีมือระดับแถวหน้าของเมืองไทย กิจกรรมการเวิร์คช้อป Live Experience Photo Workshop ส่งต่อประสบการณ์เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้เกิดขึ้นอย่างไม่รู้จบ กับเหล่าช่างภาพมืออาชีพชื่อดัง สัมผัสมิติใหม่กับ BIG Live Studio สตูดิโอการถ่ายภาพมีชีวิตพร้อมนางแบบสาวสวย ให้ได้ร่วมสร้างประสบการณ์ถ่ายภาพด้วยตัวเอง ในรูปแบบ Realtime  ตลอด 5 วัน 5 คอนเซ็ปต์ และ นิทรรศการภาพถ่าย ชุด “The Experience, Make it Happen” ที่รวบรวมประสบการณ์อันทรงคุณค่า ถ่ายทอดผ่านศิลปินระดับประเทศ ที่จะสร้างสรรค์แรงบันดาลใจได้ไม่รู้จบ 

     นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเพื่อการกุศลที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี คือการประมูลกล้องดิจิตอลในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท โดยรายได้จากการประมูลและการจำหน่ายภาพถ่ายจากโซนนิทรรศการจะสมทบทุนโครงการ “เปิดตาดีสู่สังคมไทย” ของหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อคืนแสงสว่างในการมองเห็นให้กับผู้ด้อยโอกาสทางสายตา 






คุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ที่สองจากซ้าย),
คุณองอาจ สุขเลิศกมล ผู้อำนวยการส่วนงานบริหารลูกค้าหลัก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน)(ขวา),
คุณณัฐวัฒน์ รัชพงศ์กุลยศ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์(ซ้าย)





พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 10 กับบัตร KTC


พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 10 กับบัตร กรุงศรี







มาร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญไปกับเรา ที่สุดแห่งงานกล้องในรอบทศวรรษ
พลาดไม่ได้กับขบวนกล้องดิจิตอลใหม่ล่าสุดที่มาพร้อม โปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี!!!
BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 10
30 สิงหาคม - 4 กันยายน 2559 ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลค์
BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 10  “The Experience Make it Happen”
งานเดียวที่คนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาด

Back to top