Thailand English
 
Thailand English

 

สัมมนาฟรี ครั้งที่ 33 youngselfmademillionairesclub บรรยากาศเมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

Big Camera และอายุน้อยร้อยล้าน ร่วมจัดงาน “จับเงินล้าน ด้วยการเป็น Influencer และนักสร้าง VDO Content มือโปร คุณเองก็ทำได้” เป็นสัมมนา Young self made millionaires club ครั้งที่ 33 และ Exclusive Workshop แก่ SMEs และ แฟน ๆ อายุน้อยร้อยล้าน ฟรี! ณ Mushroom Ministry Studio แหล่งการเรียนรู้ของ SMEs

บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ศูนย์รวมกล้องดิจิทัลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด และอายุน้อยร้อยล้าน ตอกย้ำความเป็นศูนย์รวมของนักธุรกิจ SMEs ไทยมานานกว่า 8 ปี จัดงาน Young self made millionaires club ครั้งที่ 33 เพื่อให้ SMEs ได้ร่วมเรียนรู้ถึง 2 เรื่อง Online Platform และการเป็น Influencer รู้เทรนด์ VDO Content, เทคนิคการทำ Thumbnail, ทำความเข้าใจ SEO ของ Youtube, เทคนิคปิรามิดแห่งการโน้มน้าวเรื่องสำคัญในการทำ Content, วิธีการบริหารงานร่วมกับ Micro-Influencer พร้อมวิธีการบริหารแคมเปญร่วมกับแบรนด์สินค้า โดยคุณปู สุวิตา จรัญวงศ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เทลสกอร์ และได้เรียนรู้เคล็ดลับการสร้าง VDO Content และการถ่าย Pack Shot สินค้า โดยคุณใหญ่ กฤดา เสพมงคลเลิศ ผู้เชี่ยวชาญด้านกล้องดิจิทัลและอุปกรณ์การถ่ายภาพ และพิเศษสุด ๆ ทุกท่านได้ร่วม Exclusive Workshop ถึง 3 Workshop จาก Big Camera เมื่อวันเสาร์ 26 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

 

“คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัชรูม กรุ๊ป จำกัด
ผู้ผลิตและผู้ดำเนินรายการอายุน้อยร้อยล้าน”

 

สัมมนาครั้งนี้มี SMEs เข้าร่วมงานกว่า 140 ท่าน และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัชรูม กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและผู้ดำเนินรายการอายุน้อยร้อยล้าน ภายในงานมีกิจกรรมถึง 3 ช่วงด้วยกัน ช่วงแรก เรียนรู้ Online Platform และการเป็น Influencer รู้เทรนด์ VDO Content, เทคนิคการทำ Thumbnail, ทำความเข้าใจ SEO ของ Youtube, เทคนิคปิรามิดแห่งการโน้มน้าวเรื่องสำคัญในการทำ Content, วิธีการบริหารงานร่วมกับ Micro-Influencer พร้อมวิธีการบริหารแคมเปญร่วมกับแบรนด์สินค้า สอนโดย คุณปู สุวิตา จรัญวงศ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เทลสกอร์, ช่วงที่สอง เรียนรู้เคล็ดลับการสร้าง VDO Content และ Pack Shot สินค้า เพื่อใช้ใน Online Platform โดยคุณใหญ่ กฤดา เสพมงคลเลิศ ผู้เชี่ยวชาญด้านกล้องดิจิทัลและอุปกรณ์การถ่ายภาพ 

 

คุณปู สุวิตา จรัญวงศ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เทลสกอร์

 

คุณใหญ่ กฤดา เสพมงคลเลิศ ผู้เชี่ยวชาญด้านกล้องดิจิทัลและอุปกรณ์การถ่ายภาพ

 

และช่วงสุดท้าย Big Camera มอบกิจกรรมพิเศษให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกถึง 3 Exclusive Workshop ได้แก่ Workshop การผลิต VDO Content, Workshop การถ่าย Pack Shot สินค้า และ Workshop การใช้อุปกรณ์และโปรแกรม Live Streaming ทุกท่านได้เรียนรู้จริง จากอุปกรณ์กล้องแบบครบเซตอีกด้วย

ใครที่พลาดครั้งนี้ไป เรามีสรุป Highlight เนื้อหาการสอนมาให้ได้ติดตามกันแน่นอนทางเพจ อายุน้อยร้อยล้าน และ www.ryounoi100lan.com

อายุน้อยร้อยล้าน ยังมีกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ 48 ครั้ง ตลอดปี! ฟรี! ทุกครั้ง ในครั้งต่อไป Big Camera และอายุน้อยร้อยล้าน มีสัมมนา และ Workshop แบบ Exclusive แบบนี้อีกแน่นอน.

Back to top