Thailand English
 
Thailand English

 

บิ๊ก คาเมร่า ร่วมทุน ดิจิเวิลด์ ฮานอย เปิดสโตร์ “บิ๊ก คาเมร่า บาย ดิจิเวิลด์ ฮานอย” ในประเทศเวียดนาม

 

บิ๊ก คาเมร่า ผู้นำอันดับ 1 ศูนย์รวมกล้องดิจิทัลและผู้ให้บริการด้านการถ่ายภาพครบวงจร ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพในตลาดค้าปลีกกล้องและอุปกรณ์กล้องดิจิทัลของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ “ดิจิเวิลด์ ฮานอย” (DIGIWORLD Hanoi) ตัวแทนผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอทีรายใหญ่ของประเทศเวียดนาม เปิดสโตร์แห่งใหม่ “บิ๊ก คาเมร่า บาย ดิจิเวิลด์ ฮานอย” (BIG CAMERA by DIGIWORLD Hanoi) ศูนย์จัดจำหน่ายกล้องและอุปกรณ์กล้องดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเวียดนาม

คุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้เล็งเห็นช่องทางการเติบโตในตลาดต่างประเทศ จึงได้นำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในธุรกิจค้าปลีกกล้องและอุปกรณ์กล้องดิจิทัลที่มีมายาวนานกว่า 42 ปี รวมถึงการนำแนวทางการบริหารตลาดและการบริหารสาขาซึ่งปัจจุบันมีจำนวนกว่า 230 สาขา ทั่วประเทศไทย เดินหน้าขยายธุรกิจค้าปลีกกล้องดิจิทัลไปสู่กลุ่มประเทศอาเซียน ล่าสุดได้ร่วมทุนกับ บริษัท ดิจิเวิลด์ ฮานอย จำกัด (DIGIWORLD Hanoi Co., Lte.) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดิจิทัลและแกดเจ็ตรายใหญ่ของประเทศเวียดนาม เปิดสโตร์แห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “บิ๊ก คาเมร่า บาย ดิจิเวิลด์ ฮานอย” (BIG CAMERA by DIGIWORLD Hanoi) ศูนย์จัดจำหน่ายกล้องและอุปกรณ์กล้องดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

“บิ๊ก คาเมร่า บาย ดิจิเวิลด์ ฮานอย” ถือเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม พร้อมจัดจำหน่ายแบรนด์กล้องดิจิทัลชั้นนำ ได้แก่ Sony, Fujifilm, Canon, Nikon, Olympus, Panasonic และ Leica โดยการตกแต่งภายในสโตร์ชูคอนเซ็ปต์ ความทันสมัย เรียบง่าย สบายตา พร้อมมอบความพิเศษด้วยบริการตามมาตรฐานของ บิ๊ก คาเมร่า ตั้งแต่การให้คำแนะนำกล้องดิจิทัลรุ่นต่างๆ โดย เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งโซนสำหรับทดลองกล้องดิจิทัล เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองการใช้งานจริงก่อนตัดสินใจซื้อ รวมไปถึงบริการหลังการขาย อาทิ กิจกรรมเวิร์คช้อปให้ความรู้เรื่องการใช้กล้องและการถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีพ การให้คำปรึกษาและบริการการซ่อมบำรุง เป็นต้น
สำหรับ บริษัท ดิจิเวิลด์ ฮานอย จำกัด ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดิจิทัลและแกดเจ็ตไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศเวียดนาม ซึ่งปัจจุบันเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีแบรนด์ชั้นนำ อาทิ กล้องดิจิทัล เครื่องเล่นเพลงแบบพกพา เครื่องบันทึกเสียง โทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์ไอทีภายใต้แบรนด์ Apple อาทิ iPad iPhone iPod Macbook Macbook Pro และ iMac เป็นต้น โดยปัจจุบัน บริษัท ดิจิเวิลด์ ฮานอย จำกัด ยังเป็นตัวแทนผู้จัดจำหน่ายลำโพงแบรนด์ดัง อย่าง JBL, Harman Kardon และ Marshall รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายใต้แบรนด์ Naim Muso และ Marshall Vietnam อีกด้วย

บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
Big Camera Corporation Public Company Limited
บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2540 โดยมี “คุณชาญ เธียรกาญจนวงศ์” นักธุรกิจผู้มากประสบการณ์ และคร่ำหวอดอยู่ในแวดวงธุรกิจการถ่ายภาพกว่า 30 ปี เป็นผู้ก่อตั้ง โดยแต่เดิม ก่อนปี พ.ศ. 2540 คุณชาญดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อ “บริษัท ชาญเอนเตอร์ไพรส์ จำกัด” โดยเป็นผู้ค้าส่งอุปกรณ์ถ่ายภาพชั้นนำหลากหลายยี่ห้อ เป็นระยะเวลานานกว่า 10 ปี แต่ด้วยประสบการณ์และวิสัยทัศน์ของคุณชาญ ทำให้มองเห็นโอกาสและช่องทางการตลาดใหม่ๆ จึงได้พัฒนารูปแบบจากธุรกิจขายส่ง ให้กลายมาเป็นธุรกิจค้าปลีกให้กับกลุ่มลูกค้าโดยตรง และได้เปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็น “บิ๊ก คาเมร่า” (BIG CAMERA) ในปัจจุบัน นับเป็นช่วงเวลากว่า 42 ปี กับการนำพา บิ๊ก คาเมร่า ผู้นำศูนย์รวมกล้องดิจิทัลและผู้ให้บริการด้านการถ่ายภาพครบวงจร ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ในวันนี้ BIG CAMERA มีจำนวนสาขาให้บริการรวมกว่า 230 สาขา โดยมีสินค้าแบรนด์กล้องและอุปกรณ์กล้องดิจิทัลชั้นนำให้เลือกใช้บริการมากมาย ภายใต้สโลแกนที่ว่า “บิ๊ก คาเมร่า ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด” พร้อมยกระดับสู่ความเป็นมืออาชีพ ด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูซีพในด้านต่างๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

บริษัท ดิจิเวิลด์ ฮานอย จำกัด
Digiworld Hanoi Co., Lte.
ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดิจิทัลและแกดเจ็ตไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศเวียดนาม ซึ่งปัจจุบันเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีแบรนด์ชั้นนำ อาทิ กล้องดิจิทัล เครื่องเล่นเพลงแบบพกพา เครื่องบันทึกเสียง โทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์ไอทีภายใต้แบรนด์ Apple อาทิ iPad iPhone iPod Macbook Macbook Pro และ iMac เป็นต้น
ปัจจุบัน บริษัท ดิจิเวิลด์ ฮานอย จำกัด ยังเป็นตัวแทนผู้จัดจำหน่ายลำโพงแบรนด์ดัง อย่าง JBL, Harman Kardon และ Marshall รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายใต้แบรนด์ Naim Muso และ Marshall Vietnam อีกด้วย

Back to top