Thailand English
 
Thailand English

 

 

BIG Camera BIG Bonus 2022 ชวนคุณมาลุ้นโชค! ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ พร้อม Workshop ณ ประเทศมัลดีฟส์

 

       BIG Camera BIG Bonus 2022 ชวนคุณมาลุ้นเป็น 1 ใน 15 ท่านผู้โชคดี ร่วมทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพสุด Exclusive ณ ประเทศมัลดีฟส์ 4 วัน 3 คืน พร้อมพาคุณไปเปิดประสบการณ์ถ่ายภาพแฟชั่นระดับมืออาชีพกับช่างภาพแฟชั่นชื่อดังของเมืองไทย ‘คุณจอร์จ ธาดา วารีช’ และดารานางแบบ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ที่จะพาคุณไปสร้างสรรค์ภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ทสุดอลังการ พร้อมพาคุณไปเรียนรู้การสร้างสรรค์วิดีโอและการถ่ายภาพ Everyday Look กับคุณใหญ่ กฤษดา เสพมงคลเลิศ

 

       และพาคุณสัมผัสกลิ่นไอท้องทะเลที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ณ Centara Ras Fushi Resort & Spa บนเกาะมาเล่ อะทอลล์หนือ มีที่หาดทรายสีขาวบริสุทธิ์และทะเลสาบอันเป็นประกาย ช่วยสร้างให้ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพครั้งนี้เป็นดั่งสรวงสวรรค์ของผู้ที่รักท้องทะเล

 

 

Centara Ras Fushi Resort & Spa

       ซึ่งในครั้งนี้เรามีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ Workshop ถ่ายภาพสุด Exclusive, การพักผ่อนที่ริมหาดสีขาวสะอาดตา, กับกีฬาทางน้ำ ทั้งยังมีโลกใต้น้ำอันน่ามหัศจรรย์ รวมถึงเพลิดเพลินไปบรรยายกาศยามค่ำคืนบนเกาะมาเล่ อะทอลล์หนือ ทั้งหมดนี้รอให้ท่านผู้โชคดีได้ไปสัมผัส

 

 

       แจกจริง! มูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท เพียงซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง 1 ใบ หย่อนคูปองชิงโชคลงในกลุ่มรับชิ้นส่วน ณ ร้าน บิ๊ก คาเมร่า, บิ๊ก คาเมร่า แกลเลอเรีย, Exclusif by Big Camera และ Wonder Photo Shop by Big Camera ทุกสาขาภายในระยะเวลาที่กำหนด เริ่มวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 - วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566

       พิเศษกับโปรโมชั่น 9 ต่อ ผ่อน 0* นานสูงสุด 36 เดือน และรับเครดิตเงินคืนอีกมากมาย แล้วพบกันที่ BIG Camera ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

       *จับรางวัลวันพฤหัสบดี ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ณ. บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ประกาศผลทาง www.bigcamera.co.th

Back to top