Thailand English
 
Thailand English

 

BIG PRO DAYS 5 Lifestyle Innovative มอบกิจกรรมสาระบันเทิง แก่น้องๆ นิสิต นักศึกษามหาวิทยาลัย


BIG PRO DAYS 5 Lifestyle Innovative

มอบกิจกรรมสาระบันเทิง แก่น้องๆนิสิต นักศึกษามหาวิทยาลัย


          BIG Camera จัดงาน BIG PRODAY 5 Lifestyle Innovative เพื่อเป็นตัวแทนของความสุขในโลกของการถ่ายภาพ พร้อมทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างกลุ่มนักศึกษา และถนนสายอาชีพในโลกของการถ่ายภาพ

          BIG CAMERA  เชิญชวนน้องๆ  นิสิตนักศึกษา  จากรั้วมหาวิทยาลัยกว่า  28  แห่งทั่วประเทศ  เข้าสู่งาน  BIG  PRO  DAY  5  Lifestyle  Innovative   เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่  ไปในโลกแห่งการเรียนรู้  เพิ่มทักษะ  และสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่าย   โดยใช้อุปกรณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบและลงตัว  เพื่อเพิ่มมุมมองที่แปลกใหม่  ให้กับวงการถ่ายภาพ  โดยครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญที่  BIG CAMERA  จะสร้างประสบการณ์ที่ดี และเป็นตัวแทนของความสุขในโลกของการถ่ายภาพ ที่คัดสรรค์และรวบรวมสินค้าคุณภาพ เพื่อเสริมสร้างทักษะการใช้งานให้กับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและนิสิต นักศึกษา อีกทั้งเป็นตัวกลางระหว่างกลุ่มลูกค้า และถนนสายอาชีพในโลกของการถ่ายภาพอีกด้วย”

          โดยครั้งนี้ BIG CAMERA ได้เชิญชวน น้องๆ นักศึกษาทุกท่าน เข้าร่วมงาน BIG PRO DAYS 5 Lifestyle Innovative ถึงรั้วมหาวิทยาลัย เพื่อเอาใจนิสิต นักศึกษาที่ชื่นชอบ และสนใจการถ่ายภาพ เพื่อเปิดเวที BIG PRO DAYS 5 Lifestyle Innovative เป็นห้องเรียน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้แก่น้องๆที่ต้องการก้าวเข้าสู่วงการการถ่ายภาพ ด้วยมุมมองการถ่ายภาพในรูปแบบ Innovative ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมจากน้องๆเป็นอย่างดี และพิเศษสุดกับการมอบโปรโมชั่นซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท รับส่วนลดอีก 500 บาท ทันที สิทธิพิเศษเฉพาะนักศึกษาที่แสดงบัตรประจำตัวเท่านั้น

          แล้วพบกันในงาน BIG PRO DAYS 5 Lifestyle Innovative "งานของคนรักการถ่ายภาพ ที่คุณต้องไม่พลาด" 6-12 กันยายน นี้ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 Zone A2





Back to top