Thailand English
 
Thailand English

 

 

ยกขบวนความสุขกับ BIG DIGITAL DAY WORKSHOP ON TOUR 2016 CHIANGMAI คอร์สอบรมถ่ายภาพวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559

 
BIG Camera จัด Workshop “BIG DIGITAL DAY WORKSHOP ON TOUR 2016 จังหวัดเชียงใหม่ ”
อบรมทักษะการถ่ายภาพด้วยความสุข เพื่อสร้างสรรค์สุดยอดภาพถ่ายด้วยตัวคุณ
กับวิทยากร อาจารย์สงคราม โพธิ์วิไล
 
 
      "เปิดโลก สู่การเรียนรู้ " การถ่ายภาพเบื้องต้นอย่างมีสไตล์   เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ทาง BIG Camera จัดต่อเนื่องเป็นประจำ โดยมุ่งให้ความสำคัญ การอบรมทักษะการถ่ายภาพด้วยความสุข เพื่อสร้างสรรค์สุดยอดภาพถ่ายด้วยตัวคุณ กับวิทยากร อาจารย์ สงคราม โพธิ์วิไล วิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพกว่า 40 ปี เกียรตินิยมกิตติมศักดิ์ สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, สมาคมถ่ายภาพสยามคัลเลอร์สไลด์, สมาคมถ่ายภาพกรุงเทพ มาเป็นวิทยากรถ่ายทอดสุดยอดเทคนิคที่สร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ทุกสไตล์ ให้คุณได้ใช้งานกล้องดิจิตอลอย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าปุ่ม AUTO !! โดยมี คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนคณะผู้บริหารบริษัท บิ๊ก คาเมร่า ดูแลความสุขของลูกค้าอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งงาน
 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
เป็นตัวแทนคณะผู้บริหารจากบิ๊ก คาเมร่า ให้การดูแลผู้เข้าร่วมอบรม
 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ซ้าย)
ถ่ายภาพร่วมกับ อาจารย์ สงคราม โพธิ์วิไล(ขวา) วิทยากรประจำการอบรมในครั้งนี้
 
     BIG DIGITAL DAY WORKSHOP ON TOUR 2016 ใน ปีนี้ จัดกิจกรรมเพื่อ เปิดประสบการณ์และโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้ ให้กับผู้ที่รักการถ่ายภาพ อัดแน่นความรู้และทักษะดีๆสำหรับการถ่ายภาพ  ออกแบบหลักสูตรการเรียนการสอน ให้สอดคล้องกับเนื้อหาของหนังสือ MAGBOOK  สุดยอดคู่มือการถ่ายภาพ ลิขสิทธิ์จากประเทศอังกฤษ ผสมผสานกับประสบการณ์ของ อาจารย์สงคราม โพธิ์วิไล ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพกว่า 40 ปี  จึงทำให้ลูกค้าทุกท่านมีความสุขไปกับการเรียนรู้ สนุกสนานไปลงมือปฏิบัติ และสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของการเรียนรู้ เพื่อร่วมเปิดโลกของการถ่ายภาพให้ภาพถ่ายของลูกค้าทุกท่าน
 
 อาจารย์สงคราม โพธิ์วิไล(ซ้าย) เป็นวิทยากรของการอบรมครั้งนี้
 
 
 
 
บรรยากาศการลงทะเบียนในช่วงเช้า
 
 
 
 
บรรยากาศการเรียนการสอน
 
แนะนำพี่เลี้ยงประจำกลุ่มสี
 
     ซึ่งกิจกรรมในช่วงเช้า เป็นการเรียนรู้กับภาพประเภทต่างๆ การจัดองค์ประกอบภาพถ่าย และการใช้งานกล้องดิจิตอลเบื้องต้น เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้าใจพื้นฐานกล้องดิจิตอล พร้อมรับรองลูกค้าทุกท่านด้วยอาหารเที่ยงกับอาหารบุฟเฟต์ จากเชฟระดับ 5 ดาว และในช่วงบ่ายเป็นการเรียนรู้พื้นฐานการใช้ SCENCE MODE ก่อนที่จะนำทฤษฎีทั้งหมดไป ฝึกฝีมือในภาคปฏิบัติ กับ WORKSHOP ทั้ง 4 ฐานกิจกรรม ได้แก่ Depth of Field Station, Stop Motion Station, Indoor Portrait Photography Station และ Landscape Photography Station ก่อนจะสนุกสนานกับการประกวดภาพถ่ายประเภทต่างๆ ชิงรางวัลจาก BIG Camera ภายใต้การดูแลจากวิทยากร  และ  ทีมงานจาก  BIG Camera  ในรอบวันเสาร์ 4 มิถุนายน 2559  ณ  Ibis Style Hotel  Chiangmai 
 
 
พักรับประทานอาหารกลางวันบุฟเฟต์สุดหรอจากเซฟระดับ 5 ดาว
 
บรรยากาศการอบรมในช่วงบ่าย
 
แนะนำผู้ช่วยวิทยากรประจำฐาน
 
เตรียมตัวก่อนลงปฏิบัติจริงพร้อมพี่เลี้ยงประจำกลุ่มสี
 
 
 
Depth of Field Station
 
 
Stop Motion Station
 
 
 
Indoor Portrait Photography Station
 
 
 
 
Landscape Photography Station
 
     BIG camera ร่วมกับสภากาชาดไทย จัดโครงการ เปิดตาดีสู่สังคมไทย ปีที่ 4 ภายใต้แนวคิด “ความรักทำให้ตาสว่าง” เพื่อจัดหาทุนสนับสนุนหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทยในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี และเปิดโอกาสให้ผู้ยากไร้ที่มีปัญหาทางสายตา ได้รับการรักษาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยเน้นบริการรักษากลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้สูงอายุที่ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดารที่มีปัญหาโรคตา เพื่อที่สามารถจะกลับมามองเห็นและช่วยตัวเองได้อีกครั้ง BIG Camera ได้นำกล่องบริจาค BIG Camera Love Sharing Box มาเพื่อรับเงินสมทบทุน
 
ร่วมบริจาคโครงการ เปิดตาดีสู่สังคมไทย ปีที่ 4
 
 

 
 
รางวัล THE WINNER SHOT ได้แก่ ภาพของคุณชฎาทิพย์ สายชนะภูสิทธิ์
รับรางวัล ขาตั้งกล้อง fotopro s3 จำนวน 1 รางวัล
 
ภาพผลงานที่ชนะเลิศรางวัล THE WINNER SHOT 
 
คุณชฎาทิพย์ สายชนะภูสิทธิ์ ผู้ชนะเลิศการประกวดภาพรางวัล THE WINNER SHOT(ซ้าย) 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ขวา) 
ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดี
 
รางวัล THE Happy SHOT ได้แก่ ภาพของคุณธนกร ไชยเสน
รับรางวัล ชุดทำความสะอาด Lenspen จำนวน 1 รางวัล
 
ภาพผลงานที่ชนะเลิศรางวัล THE Happy SHOT
 
คุณธนกร ไชยเสน ผู้ชนะเลิศการประกวดภาพรางวัล THE Happy SHOT(ซ้าย) 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ขวา) 
ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดี
 
รางวัล TURNPRO ได้แก่ ภาพของคุณพิศมัย ง่อบุตร
รับรางวัล หนังสือ magbook สุดยอดคู่มือการถ่ายภาพ 50 Photo Projects จำนวน 1 รางวัล
 
ภาพผลงานที่ชนะเลิศรางวัล TURNPRO
 
คุณพิศมัย ง่อบุตร ผู้ชนะเลิศการประกวดภาพรางวัล TURNPRO(ซ้าย) 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และสื่อสารองค์กร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ขวา) 
ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดี
 
 

 
ภาพแห่งความสุขจากลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมการอบรม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
ความรู้สึกของลูกค้าหลังเข้าร่วมอบรม
 
 
คุณชฎาทิพย์ สายชนะภูสิทธิ์
     สวัสดีค่ะ ชื่อหนูเต้ง ค่ะ ใช้กล้อง Panasonic GF7 ค่ะ ชอบรุ่นนี้มากเพราะว่าเหมาะกับเราเป็นผู้หญิงบางเบา แต่ฟังก์ชั่นเยอะมว้าก ซื้อที่ BIG Camera สาขา Central Festival Chiangmai เหตุผลที่ซื้อที่นี่เพราะว่าความน่าเชื่อถือสูง แล้วก็บริการดีค่ะ ก่อนซื้อไม่เคยรู้เลยว่ามีเรียน Workshop แบบนี้ด้วย หลังจากที่ได้มาก็ชอบมากค่ะ พี่ ๆ คอยดูแลช่วยเหลือเวลาที่เราถามหรือไม่รู้เรื่อง ใน 5 ฐานชอบที่สุดเป็นฐาน Speed Shutter ค่ะ ผ่านไปหนึ่งวันกับการเรียนรู้สึกว่าเร็วมาก ๆ อยากให้ยาวนานกว่านี้ ฝากบอกเพื่อน ๆ นะคะว่าเป็น Workshop ที่ทำใหเราสามารถเล่นพื้นฐานการถ่ายรูปได้จริง ๆ และขอบคุณ BIG Camera ด้วยค่ะสำหรับโอกาสที่ให้เราได้มาก Workshop แบบนี้
ขอสามคำให้กับกิจกรรม BIG DIGITAL DAY ON TOUR 2016 เชียงใหม่ “มัน สุด มาก”
 
 
 
คุณอริญรดา รายะนาคร
ชื่อชะอุ้มค่ะ ใช้กล้อง Olympus OM-D E-M10 Mark II ค่ะ เหตุผลเน้น ๆ คือ เล็กแต่เท่ห์ ใช้งานก็ง่ายค่ะ ซื้อที่ BIG Camera สาขา Central Airport Chiangmai เหตุผลที่มาซื้อที่นี่คือโดนเพื่อนแนะนำจนต้องมาซื้อเลยค่ะ ตอนที่มาซื้อไม่เคยรู้เลยค่ะว่ามี Workshop แบบนี้ด้วย พอได้มาเรียนก็ชอบตรงที่นางแบบที่นี่โปรแล้วก็สวยจริง ๆ ค่ะ ฐานที่ชอบที่สุดก็หนีไม่พ้นฐาน Portrait ค่ะ ผ่านไปหนึ่งวันก็ทำให้เราได้รู้ว่ามุมมองการถ่ายภาพและการปรับค่า WB นั้นควรทำอย่างไรให้เหมาะสมกับภาพที่เราต้องการจะถ่ายค่ะ หากเพื่อน ๆ มีโอกาสขอแนะนำสั้น ๆ ว่า “มาเถอะ คุ้ม” ขอบคุณ BIG Camera มากค่ะสำหรับกิจกรรมเลิศ ๆ แบบนี้ อาหารอร่อยทุกอย่างค่ะ
ขอสามคำให้กับกิจกรรม BIG DIGITAL DAY ON TOUR 2016 เชียงใหม่ “ม่วน แต๊ แต๊”
 
 
 
คุณวิภาวี แย้มกลีบ
     บีค่ะ ใช้กล้อง Olympus OM-D E-M10 Mark II อยู่ค่ะ ชอบเพราะว่า Body มีความคลาสสิค แค่ประสิทธิภาพสุดยอดมากค่ะ ซื้อที่ BIG Camera สาขา Central Airport Chiangmai ค่ะ ชอบเพราะว่าที่ BIG Camera มีพี่ ๆ ที่ใจดี ให้ความเป็นกันเอง มีหลายสาขา ของแถมก็เยอะค่ะ ตอนที่ซื้อก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าที่นี่มีการเรียน Workshop ด้วย พี่ ๆ พนักงานนี่แหละค่ะเป็นคนที่แนะนำเรื่องการลงทะเบียน หลังจากที่ได้มาก็ประทับใจตรงที่ พี่ ๆ ให้ความรู้ดีมากค่ะ กิจกรรมมีประโยชน์จริง ๆ ชอบฐาน portrait ที่สุดค่ะ นางแบบสวย 555 ผ่านไปหนึ่งวันก็พอใจมากค่ะ เกินคาดจริง ๆ อยากบอกเพื่อน ๆ นะคะว่าที่นี่งานดีจริง พี่ทุกคนในงานนี้น่ารัก กันเอง แต่ให้เรามาเรียนที่นี่คนเดียวก็ไม่เหงาค่ะ อยากบอกกับ BIG Camera ค่ะว่า ขอบคุณมากสำหรับกิจกรรมดี ๆ ที่ตอบแทนลูกค้าอย่างเราค่ะ ขอบคุณจากใจค่ะ
ขอสามคำให้กับกิจกรรม BIG DIGITAL DAY ON TOUR 2016 เชียงใหม่ “มัน เริ่ด มาก”
 
 
 
คุณกิจจา วัฒนตฤณากุล
     สวัสดีครับ ชื่อบอลครับ ใช้กล้อง Olymus OM-D E-M10 Mark II ครับ ชอบเพราะว่าพนักที่ร้านแนะนำ ก็ได้ไปซื้อที่ BIG Camera สาขา Central Festival Chiangmai ครับ ชอบที่นี่เพราะว่าพนักงานขายชื่อนนท์แนะนำข้อมูลให้ดีมากก็เลยตัดสินใจซื้อที่นี่เลย แล้วก่อนมาเรียนที่นี่เราทราบอยู่แล้วว่ามีเรียนเกี่ยวกับ Workshop ครับ รู้จากตัวเว็บไซต์ของบริษัทเลย พอมาที่นี่ก็พอใจมากครับ ได้รับความรู้ในการอบรมมาก ผ่านไปหนึ่งวันก็บอกได้เต็มปากครับว่าสามารถอาบความรู้ไปประยุกต์เพิ่มเติมได้อีกเยอะเลย หากเพื่อน ๆ มีโอกาสที่จะมางานนี้บอกเลยนะครับว่า ต้องมาเลย สุดยอดมาก ๆ ขอบคุณ BIG Camera ครับ
ขอสามคำให้กับกิจกรรม BIG DIGITAL DAY ON TOUR 2016 เชียงใหม่ “เยี่ยม ไป เลย”
 
 
     สำหรับท่านที่สนใจเข้ารับการอบรม สามารถซื้อสินค้าภายในร้าน BIG Camera สาขาใดก็ได้ มูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป  เพื่อรับสิทธิ์การอบรม BIG DIGITAL DAY WORKSHOP 2016 ON TOUR กับหลักสูตร BASIC PHOTOGRAPHY WORKSHOP มูลค่า 6,000 บาท ฟรี! “เปิดโหมดสู่โลกแห่งการถ่ายภาพกับกล้องดิจิตอลคู่ใจ เรียนรู้การปรับค่าให้ถูกต้อง เพื่อการถ่ายภาพที่สวยกว่าที่เคยเป็น 
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
 
แล้วกล้องดิจิตอลคู่ใจจะพาคุณไปพบกับความสุข ถ่ายภาพสวยกว่าที่เคยเป็น
 

Back to top