Thailand English
 
Thailand English

 

BIG Camera x DJI "DJI Flying Basic” ครั้งที่ 5 เรียนรู้พร้อมทดสอบบินโดรนให้ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

Workshop เดียวที่จะทำให้การบินโดรนตัวโปรดเป็นเรื่องง่ายและสนุกยิ่งขึ้น! กับ Workshop “DJI Flying Basic” ครั้งที่ 5 ณ Tara Terrace เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ภายในงานมีทั้งคอร์สการเรียนรู้ขั้นพื้นฐาน แนะนำวิธีการใช้งานฟังก์ชันเจ๋ง ๆ ของโดรน โดยมีวิทยากรและ Product Specialist ที่คอยดูแลและให้ความรู้อย่างใกล้ชิดตลอดงาน นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่ให้ลูกค้าได้ทดสอบลองบินโดรนจริง พร้อมร่วมสนุกส่งผลงานชิงรางวัล ถือเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อโดรน DJI กับ BIG Camera เท่านั้น!


(ก่อน Workshop ขอถ่ายภาพผู้เข้าอบรม DJI Flying BasicBIG Camera x DJI ครั้งที่ 5 เป็นที่ระลึก)

ลงทะเบียน ตรวจสอบรายชื่อ พร้อมรับชุดตรวจ ATK ฟรี! และนำผลตรวจมาแสดงก่อนเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อการอบรมที่ปลอดภัยไร้กังวล

สีหน้าของลูกค้าผู้เข้าอบรมทุกคนต่างดูเตรียมพร้อมและมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้ พร้อมทดสอบบินโดรนกับเราสุด ๆ ส่วนใครที่ยังไม่เคยมีพื้นฐานมาก่อนเลย ก็ไม่ต้องห่วง เพราะงานนี้อัดแน่นความรู้เรื่องการบินโดรนให้แบบจัดเต็ม พร้อมด้วยคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญแบบใกล้ชิด แถมยังได้โอกาสลองฝึกบินโดรนจริงด้วย รับรองว่าเมื่อจบคอร์สนี้คุณจะใช้งานโดรนได้อย่างมั่นใจแน่นอน

ฟังก์ชันต่าง ๆ ของโดรนแบบเจาะลึก ให้คุณลูกค้าผู้เข้าอบรมทุกคนได้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของการบินโดรน เพื่อการบินโดรนที่ง่าย ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูงสุด

นอกจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญแล้ว เรายังมี Product Specialist หลากหลายท่านจาก BIG Camera และ DJI คอยให้ความรู้และคำแนะนำดี ๆ แก่ผู้เข้าอบรมทุกคนอย่างใกล้ชิด พร้อมตอบคำถามทุกข้อสงสัยให้กระจ่างชัดเจน

เมื่อเรียนรู้ขั้นตอนการใช้งานและฟังก์ชันที่น่าสนใจเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาที่ลูกค้าของเราจะได้ลองทดสอบบินโดรนจริงกันแล้ว คุณลูกค้าทุกคนดูมั่นใจและพร้อมมาก ๆ สำหรับการบินโดรนด้วยตัวเอง โดยที่มีเหล่า Specialist ของเราคอยให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน เพื่อการบินโดรนที่ปลอดภัย แถมยังได้ผลงานภาพที่สวยงามอีกด้วย

เราได้มีการแบ่งสถานที่บินโดรนเป็นทั้งหมด 3 Area Station เช่น Quick Shot ที่จะมีรูปแบบการบินให้ลองหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Dronie, Rocket, Circle และ ActiveTrack ซึ่งเราได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าลองบินโดรนจริง และร่วมสนุกส่งผลงานการถ่ายภาพทางอากาศ เพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษ บอกตรงนี้เลยว่าผลงานสวยงามไม่ธรรมดากันทุกคน ผลงานของบางคนถ้าไม่บอกนี่แทบดูไม่ออกเลยว่าเพิ่งเริ่มบินโดรนเป็นครั้งแรก ๆ ลูกค้าของเราทุกคนเก่งมาก ๆ

โดยผลงานของลูกค้าที่โดนใจเหล่ากรรมการของเรา มีดังนี้

สุดท้ายนี้ BIG Camera ขอขอบคุณคุณลูกค้าผู้เข้าอบรมที่น่ารักทุกคน สำหรับการเข้าร่วมงาน Workshop สุดพิเศษครั้งนี้ เราเชื่อว่าความรู้และประสบการณ์ที่ทุกคนได้ไปจากงานนี้จะสามารถนำไปใช้งานได้จริง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานโดรนให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

สำหรับใครที่สนใจและอยากสัมผัสประสบการณ์ดี ๆ ได้ทั้งความรู้และลองฝึกบินโดรนให้ปลอดภัย พร้อมได้ภาพจากมุมมองทางอากาศที่สวยงามแบบนี้ สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าอบรม Workshop DJI Flying Basic ครั้งต่อไป ได้ที่  >> รายละเอียดเพิ่มเติม <<

Back to top