Thailand English
 
Thailand English

 

 

BIG Camera จัด Workshop BIG DIGITAL DAY 2015 คอร์สวันที่ 27 มิถุนายน 2558

 
BIG DIGITAL DAY WORKSHOP 2015 คอร์สวันที่ 27 มิถุนายน 2558
เปิดโลกสู่การเรียนรู้
….. การถ่ายภาพเบื้องต้นอย่างมีสไตล์
อบรมทักษะการถ่ายภาพด้วยความสุข เพื่อสร้างสรรค์สุดยอดภาพถ่ายด้วยตัวคุณ
กับวิทยากร คุณพีช - กาซาลอง คำจริง
 
 
     BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด จัดกิจกรรม “ BIG DIGITAL DAY WORKSHOP 2015 ” เปิดประสบการณ์การเรียนรู้ให้กับผู้ที่รักการถ่ายภาพ ด้วยการอัดแน่นความรู้และทักษะดีๆสำหรับการถ่ายภาพ ด้วยบรรยากาศที่สร้างสรรค์ เพื่อให้มีความสุขในโลกของการถ่ายภาพ กับคอร์สอบรมการถ่ายภาพขั้นพื้นฐาน เพื่อต่อยอดจินตนาการการถ่ายภาพให้กับลูกค้าตลอดปี 2015 โดย คุณพีช – กาซาลอง คำจริง  ช่างภาพหญิงเบอร์หนึ่งจากนิตยสารไลฟ์สไตล์ชื่อดังของคุณผู้ชาย FHM ผู้สร้างสรรค์งานศิลปะแนวใหม่ด้วยการถ่ายภาพแบบสร้างสรรค์ โดยมี อ.ธีรพันธ์ ชนาพรรณ หัวหน้าสาขาวิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมให้การสนับสนุนกิจกรรมการเรียนการสอนในครั้งนี้  และได้รับเกียรติจากตัวแทนคณะผู้บริหารจากบิ๊ก คาเมร่า คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการแผนกการตลาด และการสื่อสาร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด  ดูแลความสุขของลูกค้าอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งงาน 
 
 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการแผนกการตลาด ตัวแทนคณะผู้บริหาร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด
 
     BIG DIGITAL DAY WORKSHOP 2015 ในปีนี้ ออกแบบหลักสูตรการเรียนการสอน ให้สอดคล้องกับเนื้อหาของหนังสือ MAGBOOK หนังสือการถ่ายภาพกล้องดิจิตอล ลิขสิทธิ์จากประเทศอังกฤษ ผสมผสานกับประสบการณ์ของ คุณพีช – กาซาลอง คำจริง ช่างภาพหญิง มากฝีมือ ที่ทำให้ลูกค้าทุกท่านมีความสุขไปกับการเรียนรู้ สนุกสนานไปกับการลงมือปฏิบัติ และสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายให้สวยกว่าที่เคยเป็น ด้วยบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของการเรียนรู้ เพื่อร่วมเปิดโลกของการถ่ายภาพให้ภาพถ่ายของลูกค้าทุกท่าน
 
 คุณพีช – กาซาลอง คำจริง เป็นวิทยากรของการอบรมครั้งนี้
 
 
 
 
บรรยากาศการเรียนการสอน
 
     เริ่มการอบรมด้วยการสัมผัสเทคโนโลยีของกล้องดิจิตอลคู่ใจ พร้อมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้กับการจัดองค์ประกอบภาพถ่าย การใช้งานกล้องดิจิตอลเบื้องต้น เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้าใจพื้นฐานกล้องดิจิตอล และเรียนรู้พื้นฐานการใช้ SCENCE MODE ก่อนที่จะนำทฤษฎีทั้งหมดไปฝึกฝีมือในภาคปฏิบัติ กับ WORKSHOP ทั้ง 4 ฐานกิจกรรม ได้แก่ WHITE BALANCE STATION, MACRO STATION  , DEPTH OF FIELD STATION และ SHUTTER SPEED STATION ก่อนจะสนุกสนานกับการประกวดภาพถ่ายประเภทต่างๆ ชิงรางวัลจาก BIG Camera ภายใต้การดูแลจากวิทยากร  และ  ทีมงานจาก  BIG Camera  ในรอบวันเสาร์ 27 มิถุนายน 2558  ณ  ห้องออดิทอเรียม ชั้น  14  อาคาร  11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ผ่านมา
 
แนะนำพี่เลี้ยงประจำกลุ่มสี
 
พักรับประทานอาหารกลางวัน
 
บรรยากาศการอบรมในช่วงบ่าย
 
เตรียมตัวก่อนลงปฏิบัติจริง
 
WHITE BALANCE STATION
 
MACRO STATION
 
 
DEPTH OF FIELD STATION
 
SHUTTER SPEED STATION
 
 

 
การประกวดภาพถ่ายชิงรางวัล
 
 
รางวัล THE WINNER SHOT ได้แก่ ภาพของคุณพันธกานต์ แสงอร่าม
รับรางวัล กระเป๋า PANASONIC / ชุดทำความสะอาด จากแบรนด์ SONY / สมุดโน๊ต NIKON จำนวน 1 รางวัล
 
ภาพผลงานที่ชนะเลิศรางวัล THE WINNER SHOT 
 
คุณพันธกานต์ แสงอร่าม(ซ้าย) ผู้ชนะเลิศการประกวดภาพรางวัล THE WINNER SHOT
โดยมี คุณพีช – กาซาลอง คำจริง วิทยากร (ขวา) ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดี
 
รางวัล HAPPY SHOT ได้แก่ ภาพของคุณอนสรณ์ ปล้องน้อยวงษ์
รับรางวัล กระเป๋า PANASONIC / ชุดทำความสะอาด จากแบรนด์ SONYจำนวน 1 รางวัล
 
ภาพผลงานที่ชนะเลิศรางวัล THE HAPPY SHOT
 
คุณอนสรณ์ ปล้องน้อยวงษ์ (ซ้าย) ผู้ชนะเลิศการประกวดภาพรางวัล THE HAPPY SHOT 
โดยมี คุณพีช – กาซาลอง คำจริง วิทยากร (ขวา) ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดี
 
รางวัล TURN PRO ได้แก่ ภาพของคุณศรัณย์ เจนจิรวัฒน์
รับรางวัล กระเป๋า PANASONIC / ชุดทำความสะอาด จากแบรนด์ SONY จำนวน 1 รางวัล
 
ภาพผลงานที่ชนะเลิศรางวัล TURN PRO
 
คุณศรัณย์ เจนจิรวัฒน์ (ซ้าย) ผู้ชนะเลิศการประกวดภาพรางวัล TURN PRO
โดยมี คุณพีช – กาซาลอง คำจริง วิทยากร (ขวา) ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดี
 
 

 
ภาพจากผู้เข้าประกวดท่านอื่นๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
ความรู้สึกของลูกค้าหลังเข้าร่วมการอบรม
 
 
คุณสมชิด ศิริผลหลาย – สมชิด
     ต้องที่นี่เลย BIG Camera สาขาลาดพร้าว กับกล้อง Nikon D750 ที่ร้านนี้ครับ  ผมรู้สึกพอใจกับการบริการของพนักงาน เป็นกันเองและให้คำนแนะนำที่เข้าใจง่ายครับ  ผมเลือกที่จะเข้าร่วม workshop วิทยากรและทีมงานช่วยแนะกับการถ่ายภาพในฐานต่างๆ  ทั้งสนุกและได้ความรู้ต่างๆ  ไม่ผิดหวังเลย ฐานที่ชอบมากคือ Depth of field สนุกมาก รู้สึกคุ้มค่าทุกนาทีจริงๆ
 และขอสามคำสำหรับกิจกรรม เวิร์คช็อปในครั้งนี้ “ สนุก ใช้ ได้ ”
 
 
 
คุณพรเทพ สุรเลิศกุล– เต่า
     ใช้บริการที่ร้าน BIG Camera สาขา แจ้งวัฒนะครับ เพราะสะดวก Big Camera มีสาขาให้เลือกมากมายจริงๆ พนักงานก็ดูแลดีมาก เป็นกันเองและสุภาพ ถูกใจOlympus OM-D E-M10 ที่สุดครับ ใช้งานเข้าใจง่าย และประทับใจบรรยากาศการอบรม ได้เรียนรู้มากจริงๆ  มากกว่าการแค่ใช้กล้องจากมือถือ   ฐานที่ชอบที่สุดต้องยกให้ Depth of feild นี้แหละใช่เลย อยากจะชวนทุกๆ ครับ เข้ามาร่วมกิจกรรม workshop นี้ มันดีมากจริงๆ
 และขอสามคำสำหรับกิจกรรมเวิร์คช็อปในครั้งนี้ “ ดี มาก มาก”
 
 
 
คุณญาณิศา ศรีบุญมา – ไทม์
     อุดหนุน BIG Camera สาขา ซีคอน แฟชั่นค่ะ   ซื้อกล้อง Canon 700D พนักงานน่ารักมากเลยค่ะ  แค่เข้าไปขอคำปรึกษาก็ยินดีให้บริการเป็นอย่างดีค่ะ    ประทับใจมากโดยเฉพาะ workshop ที่ทาง BIG Camera จัดขึ้น ซึ่งทำให้ได้รู้ถึงพื้นฐานการถ่ายภาพในรูปแบบต่างๆ และฐานสำหรับการทดสอบ ซึ่งฐานที่ชอบมากที่สุดคือฐาน Shutter Speed ค่ะสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจนะคะ บอกเลยว่า    มาเลย สนุกนะ คุ้มค่ามาก
 และขอสามคำสำหรับกิจกรรม เวิร์คช็อปในครั้งนี้ “ เจ๋ง สุด สุด ”
 
 
คุณกัลยรัตน์ โล่สุวรรณกุล – ถิงถิง
     เจอ BIG Camera สาขา เดอะมอลล์ บางแค  ดีใจมากเลยที่มีสาขาใกล้บ้าน สะดวกมาก  ประทับใจในตัวพนักงานคะ ให้ความรู้ได้ดี แนะนำการใช้ง่ายและการบำรุงรักษากล้องให้อีก จึงตัดสินใจเข้าร่วม workshop ครั้งนี้ สนุกดีค่ะทีมงานทุกคนอารมณ์ดี แนะนำการใช้งาน Funchionแบบจุใจ ฐานที่ชอบที่สุดคือฐาน Depth of feild ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอสวยดีค่ะ  ประทับใจมาก อยากจะเชิญทุกๆ ท่านมาร่วมครอบครัว BIG Camera  จะได้สินค้าคุณภาพ ไม่ผิดหวังแน่นอน  คุ้มมากค่ะ
 และขอสามคำสำหรับกิจกรรมเวิร์คช็อปในครั้งนี้ “ Cool สุด สุด”
 

 
 
     สำหรับท่านที่สนใจเข้ารับการอบรม สามารถซื้อสินค้าภายในร้าน BIG Camera สาขาใดก็ได้ มูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป  เพื่อรับสิทธิ์การอบรม BIG DIGITAL DAY WORKSHOP 2015  กับหลักสูตร BASIC PHOTOGRAPHY WORKSHOP มูลค่า 6,000 บาท ฟรี! “เปิดโหมดสู่โลกแห่งการถ่ายภาพกับกล้องดิจิตอลคู่ใจ เรียนรู้การปรับค่าให้ถูกต้อง เพื่อการถ่ายภาพที่สวยกว่าที่เคยเป็น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
 
แล้วกล้องดิจิตอลคู่ใจจะพาคุณไปพบกับความสุข ถ่ายภาพสวยกว่าที่เคยเป็น
 

Back to top