Thailand English
 
Thailand English

 

BIG Camera จัด Workshop BIG DIGITAL DAY 2014 คอร์สวันที่ 19 กรกฎาคม 2557

 
BIG Camera จัด Workshop “BIG DIGITAL DAY 2014”
อบรมทักษะการถ่ายภาพด้วยความสุข เพื่อสร้างสรรค์สุดยอดภาพถ่ายด้วยตัวคุณ
กับวิทยากร คุณพีช-กาซาลอง คำจริง
 
 
     BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด จัดกิจกรรม WORKSHOP “BIG DIGITAL DAY 2014” ด้วยการอัดแน่นความรู้ และทักษะดีๆสำหรับการถ่ายภาพ ด้วยบรรยากาศที่สร้างสรรค์ เพื่อความสุขในโลกของการถ่ายภาพ กับคอร์สอบรมภาพถ่ายพื้นฐาน เพื่อต่อยอดจินตนาการการถ่ายภาพให้กับลูกค้าตลอดปี 2014 โดย คุณพีช – กาซาลอง คำจริง ช่างภาพหญิงเบอร์หนึ่งจากนิตยสาร FHM และเป็นช่างภาพแห่งวงการ  Fashion  คนล่าสุดของเมืองไทย   โดยมี คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด เป็นตัวแทนดูแลความสุขของลูกค้าอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งงาน 
 
บรรยากาศการลงทะเบียนก่อนเข้าอบรม
 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด กล่าวต้อนรับลูกค้าทุกท่าน
 
     BIG DIGITAL DAY WORKSHOP 2014 ในปีนี้ ออกแบบหลักสูตรการเรียนการสอน ให้สอดคล้องกับเนื้อหาของหนังสือ MAGBOOK หนังสือการถ่ายภาพกล้องดิจิตอล ลิขสิทธิ์จากประเทศอังกฤษ ผสมผสานกับประสบการณ์ของ คุณพีช – กาซาลอง คำจริง ช่างภาพหญิงมากฝีมือ จึงทำให้ลูกค้าทุกท่านมีความสุขไปกับการเรียนรู้ สนุกสนานไปลงมือปฏิบัติ และสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของการเรียนรู้ เพิ่มร่วมเปิดโลกของการถ่ายภาพให้ภาพถ่ายของลูกค้าทุกท่าน
 
 คุณพีช – กาซาลอง คำจริง เป็นวิทยากรของการอบรมครั้งนี้
 
 
 
บรรยากาศการเรียนการสอน
 
แนะนำพี่เลี้ยงประจำกลุ่ม
 
     ซึ่งกิจกรรมในช่วงเช้า เป็นการเรียนรู้กับภาพประเภทต่างๆ การจัดองค์ประกอบภาพถ่าย และการใช้งานกล้องดิจิตอลเบื้องต้น เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้าใจพื้นฐานกล้องดิจิตอล และในช่วงบ่ายเป็นการเรียนรู้พื้นฐานการใช้ SCENCE MODE ก่อนที่จะนำทฤษฎีทั้งหมดไป ฝึกฝีมือในภาคปฏิบัติ กับ WORKSHOP ทั้ง 4ฐานกิจกรรม ได้แก่ PORTRAIT STATION, MACRO STATION  , DEPTH OF FIELD STATION และ SHUTTER SPEED STATION ก่อนจะสนุกสนานกับการประกวดภาพถ่ายประเภทต่างๆ ชิงรางวัลจาก BIG Camera ภายใต้การดูแลจากวิทยากร  และ  ทีมงานจาก  BIG Camera  ในรอบวันเสาร์ 28 มิถุนายน 2557  ณ  ห้องออดิทอเรียม  ชั้น  14  อาคาร  11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ผ่านมา
  1. รางวัล THE WINNER SHOT รับรางวัล กระเป๋าจากแบรนด์ Olympus CS – 23 BLK Mini Case มูลค่า 1,400 บาท จำนวน 1 รางวัล
  2. รางวัล THE BEST SHOT รับรางวัล ปากกาทำความสะอาดเลนส์  LENSPEN จำนวน 1 รางวัล
  3. รางวัล HAPPY SHOT รับรางวัล กระเป๋าจากแบรนด์ Panasonic จำนวน 1 รางวัล 
  4. รางวัล TURN PRO รับรางวัล Magbook หนังสือสุดยอดเทคนิคการถ่ายภาพ Portraits ลิขสิทธิ์จากประเทศอังกฤษ จำนวน 1 รางวัล
 
พักรับประทานอาหารกลางวัน
 
บรรยากาศช่วงบ่าย
 
 
PORTRAIT STATION
 
 
 
MACRO STATION
 
DEPTH OF FIELD STATION
 
SHUTTER SPEED STATION
 
บรรยากาศการส่งภาพเข้าประกวด
 
บรรยากาศการร่วมกิจกรรมการประกวดภาพถ่าย
 

 
การประกวดภาพถ่ายชิงรางวัล
 
 
รางวัล THE WINNER SHOT  ได้แก่ คุณพิสิฐ แก้วอรุณคำ
รับรางวัล กระเป๋าจากแบรนด์ Olympus CS – 23 BLK Mini Case มูลค่า 1,400 บาท จำนวน 1 รางวัล
 
ภาพผลงานที่ชนะเลิศรางวัล THE WINNER SHOT 
 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด(ที่สองจากขวา)
และคุณพีช – กาซาลอง คำจริง วิทยากร (ขวา) ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดีให้กับ
คุณพิสิฐ แก้วอรุณคำ ผู้ชนะเลิศการประกวดภาพรางวัล THE WINNER SHOT(ซ้าย) 
 
รางวัล THE BEST SHOT  ได้แก่ คุณศศิธร รัตนสกล
รับรางวัล ปากกาทำความสะอาดเลนส์  LENSPEN จำนวน 1 รางวัล
 
ภาพผลงานที่ชนะเลิศรางวัล THE BEST SHOT
 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด(ที่สองจากขวา)
และคุณพีช – กาซาลอง คำจริง วิทยากร (ขวา) ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดีให้กับ
คุณศศิธร รัตนสกล ผู้ชนะเลิศการประกวดภาพรางวัล THE BEST SHOT(ซ้าย)
 
รางวัล HAPPY SHOT ได้แก่ คุณศิรินันท์ พินิจพรชัย
รับรางวัล กระเป๋าจากแบรนด์ Panasonic จำนวน 1 รางวัล
 
ภาพผลงานที่ชนะเลิศรางวัล THE HAPPY SHOT
 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด(ที่สองจากขวา)
และคุณพีช – กาซาลอง คำจริง วิทยากร (ขวา) ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดีให้กับ
คุณศิรินันท์ พินิจพรชัย ผู้ชนะเลิศการประกวดภาพรางวัล THE HAPPY SHOT(ซ้าย)
 
รางวัล TURN PRO ได้แก่ คุณกันธิ์ ศิริเวชพงศ์กุล
รับรางวัล Magbook หนังสือสุดยอดเทคนิคการถ่ายภาพ Portraits ลิขสิทธิ์จากประเทศอังกฤษ จำนวน 1 รางวัล
 
ภาพผลงานที่ชนะเลิศรางวัล TURN PRO
 
คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด(ที่สองจากขวา)
และคุณพีช – กาซาลอง คำจริง วิทยากร (ขวา) ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดีให้กับ
คุณกันธิ์ ศิริเวชพงศ์กุล ผู้ชนะเลิศการประกวดภาพรางวัล TURN PRO (ซ้าย)
 
 

 
ภาพจากผู้เข้าประกวดท่านอื่นๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
ความรู้สึกของลูกค้าหลังเข้าร่วมการอบรม
 
 
คุณศศิธร รัตนสกล – เจซซี่
     ใช้บริการที่ร้าน BIG Camera สาขาโรบินสัน รัชดาค่ะ เพราะทางร้านมีความน่าเชื่อถือ สะดวกและอยู่ใกล้บ้านค่ะ พนักงานมีการบริการที่ดี สามารถตอบคำถามได้อย่างครบถ้วน จึงตัดสินใจเลือกซื้อกล้อง Olympus OM – D EM 1 และพนักงานยังเชิญชวนให้เข้าร่วมกิจกรรม BIG Digital Day Workshop จึงสนใจและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมค่ะ หลังจากเข้ารับการอบรม รู้สึกสนุกสนานมากค่ะ ได้ถ่ายรูปเพลินๆ และได้รับความรับความรู้เกี่ยวกับการถ่ายภาพในโหมดต่างๆ มากขึ้นค่ะ อยากเชิญชวนให้เพื่อนๆ ทุกคนมาร่วมเวิร์คช็อปด้วยกันนะคะ เพราะทำให้กลับไปถ่ายโหมดต่างๆ ที่สนใจของกล้องได้มากขึ้นแน่นอนค่ะ ถือเป็นกิจกรรมดีๆ ที่น่าสนใจ และยังได้รับคำแนะนำดีๆ จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพอีกด้วยค่ะ ขอสามคำสำหรับกิจกรรมเวิร์คช็อปในครั้งนี้ “ เลิก ออ โต้ ”
 
 
 
คุณณัชพล ฉันทวานิช – ณัช
     เลือกซื้อกล้อง Olympus OM – D EM 10 ที่ร้าน BIG Camera สาขาฟอร์จูน เหตุผลที่เลือกใช้บริการที่ร้านเพราะมีคนใกล้ชิดแนะนำครับ พนักงานมีความรู้ดีมากครับ สามารถแนะนำการใช้งานกล้องได้เป็นอย่างดี และยังเชิญชวนให้เข้าร่วมกิจกรรม BIG Digital Day Workshop ในครั้งนี้ หลังจากที่ได้เข้าร่วมการอบรม รู้สึกประทับใจมากครับ บรรยากาศการเรียนแบบสบายๆไม่เครียดเกินไปครับ และเนื้อหาที่ใช้สอนก็มีประโยชน์ต่อผู้ที่ใช้กล้องมือใหม่อย่างผม และยังมีการอธิบายเนื้อหาที่ละเอียด ทำให้ผมเข้าใจมากขึ้นครับ ได้เรียนรู้การปรับค่ากล้องพื้นฐาน การจัดองค์ประกอบภาพให้สวย ชื่นชอบฐาน Marco เป็นพิเศษครับ เพราะชอบถ่ายดอกไม้ และแมลงมากครับ สำหรับใครที่ซื้อกล้องที่ร้าน BIG Camera อยากแนะนำให้มาร่วมกิจกรรมการเวิร์คช็อปนี้นะครับ เพราะจะทำให้คุณใช้กล้องเป็นมากขึ้น ถ่ายภาพได้สวยสมกับคุณภาพของกล้องที่เราซื้อมา  และที่สำคัญไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยครับ ขอสามคำสำหรับกิจกรรมเวิร์คช็อปในครั้งนี้ “ เจ๋ง สุด สุด ”
 
 
 
คุณพนาสิทธิ์ วงษ์มิตรแท้ – ต้น
     ใช้บริการที่ร้าน BIG Camera สาขาเซ็นทรัลบางนาครับ เพราะพนักงานใส่ใจในการให้บริการ มีอัธยาศัยดี สามารถให้ความรู้และแนะนำเป็นอย่างดีครับ ทางร้านมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจครับ จึงเลือกซื้อกล้อง Fujifilm X – M 1 ครับ และพนักงานได้เชิญชวนให้เข้าร่วมกิจกรรม BIG Digital Day Workshop  หลังจากเข้าร่วมการอบรม ทำให้ได้รับความรู้เกี่ยวกับการใช้งานกล้องมากขึ้นครับ ไม่ต้องใช้โหมดออโต้โหมดเดียวอีกต่อไปครับ ชื่นชอบฐาน Portrait มากครับ เพราะนางแบบสวยและโพสท่าเก่งมากครับ การเวิร์คช็อปครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่ดีที่ทำให้ผมรู้จักกล้องมากขึ้นครับ สามารถใช้ประโยชน์จากกล้องได้มากขึ้น ทำให้ผมสนุกกับการถ่ายภาพมากขึ้นด้วยครับ ขอสามคำสำหรับกิจกรรม เวิร์คช็อปในครั้งนี้ “ It’s just awesome ”
 
 
 
คุณนาฎวดี สวนศิลป์พงศ์ – ปุ๋ย
     เลือกซื้อกล้อง Sony รุ่น NEX – 5 T ที่ร้าน BIG Camera สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ค่ะ เหตุผลที่เลือกเพราะทางร้านมีสาขามากมายและสะดวกในการเดินทางค่ะ พนักงานสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานกล้องได้เป็นอย่างดี และยังเชิญชวนให้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปในครั้งนี้ค่ะ หลังจากที่ได้เข้าร่วมการอบรม รู้สึกประทับใจมากค่ะ ได้รับความรู้เกี่ยวกับการใช้งานกล้องมากขึ้น ปรับตั้งค่ากล้องได้ง่ายขึ้นค่ะ อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเวิร์คช็อปกับบิ๊ก คาเมร่า นะคะ เพราะกิจกรรมนี้มีอะไรดีมากกว่าที่คิดค่ะ ขอสามคำสำหรับกิจกรรมเวิร์คช็อปในครั้งนี้
 “ ฉลาด ขึ้น ละ ”
 

 
 
     สำหรับท่านที่สนใจเข้ารับการอบรม สามารถซื้อสินค้าภายในร้าน BIG Camera สาขาใดก็ได้ มูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป  เพื่อรับสิทธิ์การอบรม BIG DIGITAL DAY WORKSHOP 2014  กับหลักสูตร BASIC PHOTOGRAPHY WORKSHOP มูลค่า 6,000 บาท ฟรี! “เปิดโหมดสู่โลกแห่งการถ่ายภาพกับกล้องดิจิตอลคู่ใจ เรียนรู้การปรับค่าให้ถูกต้อง เพื่อการถ่ายภาพที่สวยกว่าที่เคยเป็น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
 
แล้วกล้องดิจิตอลคู่ใจจะพาคุณไปพบกับความสุข ถ่ายภาพสวยกว่าที่เคยเป็น
 

Back to top