Thailand English
 
Thailand English

 

BIG Camera ร่วมกับ Fujifilm เปิด Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย และแห่งเดียว ใน Southeast Asia กับร้าน Wonder Photo Shop by Big Camera

 
 
 
     บิ๊กคาเมร่า ตอกย้ำภาพผู้นำศูนย์รวมกล้องดิจิตอลและผู้ให้บริการด้านการถ่ายภาพครบวงจร จับมือฟูจิฟิล์ม ผู้นำนวัตกรรมด้านภาพถ่าย  แตกไลน์ธุรกิจใหม่ เปิดตัว“วันเดอร์ โฟโต้ ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า (Wonder Photo Shop by Big Camera)” แฟลกชิพสโตร์ด้านการถ่ายภาพและพิมพ์ภาพครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ครบวงจรที่สุดใน Southeast Asia รองรับการเติบโตของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคดิจิตอล
 
     คุณธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ มร. ไทสุเกะ ทารุมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันจัดงาน Grand Opening เปิดตัวร้าน “วันเดอร์ โฟโต้ ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า ( Wonder Photo Shop by Big Camera )” ซึ่งเป็นร้านในรูปแบบแนวโมเดิร์น เป็นศูนย์รวมการให้บริการพิมพ์ภาพด้วยระบบที่ทันสมัย และครบทุก Solution  แห่งการสร้างสรรค์ และบริการถ่ายภาพพร้อมทั้งจัดจำหน่ายกล้อง และอุปกรณ์จาก FujiFilm ครบครันที่สุด เป็นแห่งแรกในประเทศไทย และแห่งเดียว ใน Southeast Asia ที่ถ่ายทอดความเป็นร้านต้นแบบมาจากประเทศญี่ปุ่นได้อย่างครบวงจร เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบและเอาใจคนรักการพิมพ์ภาพถ่าย ภายใต้แบรนด์ฟูจิฟิล์ม  โดยมี คุณชาญ เธียรกาญจนวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), คุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณกันตภณ  ผาณิตรัตน์   ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานการตลาดสาขาและบริหารงานลูกค้า บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน), คุณองอาจ สุขเลิศกมล ผู้อำนวยการส่วนงานบริหารลูกค้าหลัก บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน), คุณศันสนา  จิราธิวัฒน์  ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย, คุณสภารัตน์ ประดิษฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด และคุณสิริภัทร มหาดำรงศ์กุล ร่วมแสดงความยินดี  ณ ศูนย์การค้าเซ็ลทรัลเวิลด์ ชั้น 4 โซน Atrium
 
 
คุณธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์  กรรมการผู้จัดการบริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
กล่าวถึงความเป็นมาของ Wonder Photo Shop
 
มร. ไทสุเกะ ทารุมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวถึงรายละเอียดและจุดเด่นของ Wonder Photo Shop
 
     คุณธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“ปัจจุบันไลฟ์สไตล์หรือพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิตอล มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยจะเห็นได้จากการเปลี่ยนถ่ายจากความนิยมในการถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์มือถือ หันมาให้ความสนใจกับการถ่ายภาพด้วยกล้องถ่ายรูปเพิ่มมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการนำภาพพรินท์ติ้ง เพื่อมอบเป็นของขวัญในเทศกาลต่างๆ ดังนั้นเพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดการจัดจำหน่ายกล้องดิจิตอล และบริการด้านการถ่ายภาพที่ครบวงจร อันดับ 1 บริษัทฯ จึงได้วางแผนการตลาดในการขยายรูปแบบการให้บริการที่ทันสมัย ครอบคลุมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยร่วมมือกับบริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมและผู้เชี่ยวชาญด้านภาพถ่ายอย่างครบวงจร แตกไลน์ธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ Wonder Photo Shop by Big Camera” แฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่รวบรวมบริการด้านการพิมพ์ภาพด้วยระบบที่ทันสมัย”
 
 
     สินค้าและบริการถูกถ่ายทอดความเป็นร้านต้นแบบมาจากประเทศญี่ปุ่นได้อย่างครบวงจร โดยรวบรวมสินค้าและบริการจากแบรนด์ฟูจิฟิล์มที่ทันสมัย และครบทุกโซลูชั่นแห่งการสร้างสรรค์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอลไม่ว่าจะเป็นการจำหน่ายกล้องและอุปกรณ์จากฟูจิฟิล์มที่ครบครันที่สุด การพิมพ์ภาพและการถ่ายภาพทุกรูปแบบทั้งจากกล้องดิจิตอลและสมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงสินค้าเพื่อการตกแต่งภาพและสามารถถ่ายทอดจินตนาการด้วยการแต่งภาพแบบ D.I.Y เพื่อให้ความสุขในการถ่ายภาพสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ตั้งแต่การพิมพ์ภาพขนาดใหญ่จนถึงการทำเป็นของขวัญ ของที่ระลึกเพื่อบันทึกความทรงจำส่วนบุคคล โดยแบ่งออกเป็น 5 โซน
  1. WonderPrintStation (วันเดอร์พริ้นท์สเตชั่น) บริการพิมพ์ภาพด้วยเครื่องพิมพ์ภาพแบบเคลื่อนที่ที่ทันสมัยให้บริการพิมพ์ภาพได้หลากหลายรูปแบบอาทิ Standard Print, Designer Print, Wonder Shuffle Print และ Free lay out จากกล้องดิจิทัลผ่าน SD Card รวมถึง สมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และ iOS
  2. Quality Printing Service (ควอลิตี้พริ้นท์ติ้ง เซอร์วิส) บริการพิมพ์ภาพขนาดใหญ่หน้ากว้างสูงถึง 1.6 เมตร ลงบนวัสดุที่หลากหลายอย่างได้แก่ Canvas และ Backlit เป็นต้น และสามารถรองรับไฟล์ภาพจากกล้องดิจิทัลทุกรูปแบบ
  3. Camera & Accessory (คาเมร่า แอนด์แอคเซสเซอรี่) มุมเอาใจคนรักกล้องที่ให้บริการจำหน่ายกล้องดิจิทัลเลนส์และอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ฟูจิฟิล์มที่ลูกค้าสามารถทดสอบการใช้งานจริงได้ก่อนการตัดสินใจซื้อ
  4. Instax Corner (อินสแต็กซ์คอร์นเนอร์) เอาใจวัยรุ่นที่ชื่นชอบกล้องและฟิล์ม Instax รวมถึง Photo Album, Scrapbook, Photo Frame และแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีให้เลือกช้อปมากมาย
  5. Premium D.I.Y Corner (พรีเมี่ยม ดีไอวาย คอร์นเนอร์) มุมที่จะเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ให้กลายเป็นของขวัญสุดเก๋ เพื่อมอบให้คนพิเศษในเทศกาลต่างๆอาทิ Can Clock และเข็มกลัด เป็นต้นพิเศษสุด!!! เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในวาระที่ฟูจิฟิล์มครบรอบ 30 ปีได้นำ Quick Snap รุ่น Limited edition มาจัดจำหน่ายให้กับแฟนคลับในประเทศไทย
     สำหรับ “วันเดอร์ โฟโต้ ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า” ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นสาขาแรกในประเทศไทยและมีฟังก์ชั่นการให้บริการที่ครบทุกความต้องการในแบบวันสตอปช้อปปิ้ง (One Stop Shopping)เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่รักการถ่ายภาพ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้เตรียมแผนการขยายสาขาเพื่อให้ครอบคลุมกับความต้องการต่อไปในอนาคต
 
     ด้าน มร.ไทสุเกะ ทารุมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการนำหลักปรัชญาองค์กรเรื่อง “Culture of Photography” ที่ว่ารูปถ่าย คือการเก็บภาพที่น่าจดจำและพิเศษสุดในทุกช่วงเวลาแห่งความสวยงามและความประทับใจของชีวิตมนุษย์ดังนั้นฟูจิฟิล์มตะหนักและสร้างวิวัฒนาการใหม่อยู่ตลอดเวลาจากในอดีต 80ปีที่แล้ว จากการถ่ายภาพในยุคฟิล์มสีและระบบการอัดภาพแบบ Silver Halide ที่เป็นระบบอนาล็อก สู่ปัจจุบันในยุคของกล้องดิจิตอลที่เป็นการพิมพ์ภาพแบบดิจิตอลมาใช้เป็นแนวทางในการพัฒนานวัตกรรมทางด้านภาพถ่ายอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อสร้างสรรค์อุปกรณ์การถ่ายภาพที่มีมาตรฐาน ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยฟูจิฟิล์มจึงได้มีการพัฒนาธุรกิจพร้อมวางยุทธศาสตร์ใหม่ปฏิวัติวงการพิมพ์ภาพด้วยการเปิดตัวธุรกิจ “Wonder Photo Shop by Big Cameraให้เป็นศูนย์บริการการถ่ายภาพรวมถึงการจัดจำหน่ายกล้องและอุปกรณ์สำหรับการถ่ายภาพเอกสิทธิ์เฉพาะจากฟูจิฟิล์มประเทศญี่ปุ่น100% ที่ให้บริการครบทุกโซลูชั่นแห่งการสร้างสรรค์ซึ่งมีการเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นจนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก
 
     ฟูจิฟิล์มมีเป้าหมายสูงสุดในระยะยาว คือ การเป็น “King of Photography” โดย Wonder Photo Shop คือยุทธศาสตร์หลักที่จะนำฟูจิฟิล์มไปสู่เป้าหมายสูงสุดนั้นในอนาคตอันใกล้นี้ โดยเล็งเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจดังกล่าวในประเทศไทยจึงได้ร่วมมือกับ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “วันเดอร์ โฟโต้ ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า” แห่งแรกในประเทศไทยขึ้น โดยเป็นร้านต้นแบบ หรือแฟลกชิพสโตร์ที่ครบวงจรที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งคาดว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะสร้างมิติใหม่ให้กับผู้บริโภค และเป็นที่ยอมรับของตลาดได้อย่างแน่นอน เนื่องจาก บิ๊ก คาเมร่า เป็นองค์กรที่มีความแข็งแกร่ง มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีแนวคิดการทำตลาดแบบสมัยใหม่ อีกทั้งยังมีช่องทางการจำหน่ายที่มีความเข้มแข็ง” มร.ไทสุเกะ กล่าว ทุกความทรงจำจะถูกถ่ายทอดอย่างสร้างสรรค์ภายใต้นวัตกรรมที่ผสมผสานพร้อมการบริการที่ครบครัน และระบบการพิมพ์ภาพคุณภาพสูงแบบครบวงจร สามารถใช้บริการ Wonder Photo Shop by Big Camera ได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 
คุณชาญ เธียรกาญจนวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ซ้าย)
ถ่ายภาพร่วมกับ มร.ไทสุเกะ ทารุมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด(ขวา)
 
 คุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ที่สองจากซ้าย)
ถ่ายภาพร่วมกับสมาคมธุกิจการถ่ายภาพ
 
คุณชาญ เธียรกาญจนวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ที่สองจากขวา)
รับมอบกระเช้าดอกไม้จากสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ
โดยมีคุณ มร.ไทสุเกะ ทารุมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด(ขวา)ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดี
 
คุณชาญ เธียรกาญจนวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ที่สี่จากซ้าย),
คุณธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์  กรรมการผู้จัดการบริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ที่สามจากซ้าย),
 คุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)(ที่สองจากซ้าย),
มร.ไทสุเกะ ทารุมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด(ที่สามจากขวา),
คุณสภารัตน์ ประดิษฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด (ที่สองจากขวา),

นายสิทธิเวช เศวตรพัชร์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอล อิมเมจจิ้ง บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด,
คุณกันตภณ  ผาณิตรัตน์   ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานการตลาดสาขาและบริหารงานลูกค้า 
บริษัท เซ็นทรัล พัฒนาจำกัด (มหาชน)(ที่สี่จากขวา),
คุณองอาจ สุขเลิศกมล ผู้อำนวยการส่วนงานบริหารลูกค้าหลัก บริษัท เซ็นทรัล พัฒนาจำกัด (มหาชน)(ซ้าย) และ
คุณศันสนา จิราธิวัฒน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย(ที่ห้าจากซ้าย) ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดี
 
 
 
 
 
 
 
 
 
คุณแป้งโกะ - จินตนัดดา ลัมมะกานนท์ พาชม Wonder Photo Shop
 
 
 
 
 
 
 

Back to top