Thailand English
 
Thailand English

 

7 กล้องใหม่สุดอินเทรนด์ จำหน่ายก่อนใครที่งาน BIG Camera Festival 2019

ที่นี้ที่แรก!!! BIG Camera จัดกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุดแห่งปี 2019 วางจำหน่ายที่แรกในงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2019 ในวันที่ 1-8 เมษายน 2562 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เอาใจคนรุ่นใหม่ที่กำลังอยากจะผันตัวเองไปสู่การเป็นนักสร้างสรรค์คอนเทนต์บนโลกออนไลน์ (Content Creator) ทั้ง Vlogger Blogger Youtuber หรือแม้กระทั่งคนที่ชอบทำ Live สดผ่านโลกออนไลน์ ได้ลองออกมาค้นหาความเป็นตัวเอง และนี่คือ 7 กล้องใหม่ล่าสุดในงาน พร้อมให้เป็นเจ้าของก่อนใคร 

 

Fujifilm X-T30 Mirrorless รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ฟูจิฟิล์ม ที่หลายคนรอคอย  พิเศษยิ่งขึ้นกับFujifilm X-T30 สีCharcoal Silver จำหน่ายที่แรกในโลกที่งาน (สีนี้ในเมืองไทยมีเฉพาะที่ Big Camera) ยังคงคอนเซ็ปต์แนวเรโทรสุดคลาสสิค กับคอนเซปต์ “the Little GIANT” กล้องเล็กทรงพลัง เป็นกล้องที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจมือใหม่ที่กำลังมองหากล้องคู่ใจที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนในโหมด auto ไปจนถึงช่างภาพในระดับมืออาชีพทีสามารถควบคุมกล้องได้อย่างอิสระใน Manual Mode มั่นใจในคุณภาพของไฟล์ภาพกับเซ็นเซอร์และชิปประมวลผลตัวใหม่รุ่น 4  และที่สำคัญคือฟีเจอร์ที่สายถ่ายคนต้องชอบ ระบบ Face/ Eye-Detection AF กล้องจะตรวจจับใบหน้าและดวงตาของตัวแบบที่เราต้องการ และภาพเคลื่อนไหวก็โดดเด่นถ่าย 4K 30P และยังรองรับ DCI (17:9) ยกระดับวิดีโอของคุณให้เหมือนภาพยนตร์มากยิ่งขึ้น

 

Fujifilm Instax Mini9 Mickey Mouse สุดพิเศษ Exclusive เฉพาะที่ BIG Camera กล้อง Instax สุดคิวท์ เปิดตัวพร้อมจำหน่ายงานแรกที่ BIG Festival 2019 พร้อมของตกแต่งในเซ็ทลาย Mickey Mouse  ถ่ายปุ๊บ ได้รูปปั๊บในรูปแบบฟิล์ม เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเก็บความประทับใจในรูปแบบที่จับต้องได้ ส่วนในเรื่องฟีเจอร์การถ่าย เอาใจสายเซลฟี่ด้วยกระจกด้านหน้า เซลฟี่ง่ายไม่หลุดเฟรม พร้อมโหมด High Key ช่วยปรับความสว่างของภาพ ถ่ายภาพแสงสวย ไม่มีพลาด ด้วย dial แนะนำการตั้งค่าแสง Dial ปรับความสว่างอัตโนมัติ ส่วนตัวกล้องสามารถถ่าย close-upใกล้สุดที่ระยะ 35 เซ็นติเมตร  

 

Sony A6400 กล้อง Mirrorless ตัวใหม่อีกหนึ่งรุ่นของชาว Content Creator มาพร้อมบอดี้ขนาดเล็กกะทัดรัดเพื่อเอาใจชาว Vlog โดยเฉพาะ ด้วยจอ LCD ปรับได้ 180 องศา สะดวกในการถ่าย vlog และ เซลฟี่ มีพอร์ตที่รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมจากภายนอกอย่างไมโครโฟน และด้วยระบบ Eye AF จะ Tracking ติดตามดวงตาแม้ในตอนที่ถ่าย vlog จึงมั่นใจว่าช็อตของเราจะสมูธมากๆ นอกจากนั้นระบบโฟกัสจับภาพได้ไวที่สุดในโลกเพียง 0.02วินาที ถ่ายยังไงก็ไม่มีพลาด 

 

Canon EOS RP อีกหนึ่งอาวุธคู่ใจของช่างภาพสายเที่ยว และเป็น Mirrorless Full Frame ความละเอียด 26.2 ล้านพิกเซล ให้ภาพที่มีรายละเอียดคมชัด แม้แต่ถ่ายในที่แสงน้อยก็ไม่มีหวั่น คุณภาพเยี่ยมสมราคา ไม่ว่าจะถ่ายภาพนิ่ง ผลิตงานวิดีโอ content อย่าง Vlog หรือ Blog ก็แสนง่ายดาย เพราะตัวบอดี้ออกแบบมาให้สะดวกต่อการใช้งาน เมื่อต้องต่ออุปกรณ์เสริมอย่างไมโครโฟนด้านบน ด้วยจอปรับองศาออกด้านข้างได้ สะดวกในการทำ Vlog มากยิ่งขึ้น บวกกับประสิทธิภาพในการโฟกัสนั้นตอบสนองไวทุกสถานการณ์ หรือตอนแสงน้อย 

 

สายวิดีโอที่เอาจริงเอาจรังกับงาน Production อย่าง Video Creator, Filmmaker, Studio Videographer ต้องไม่พลาดกับ Full Frame ตัวแรกจากค่าย Panasonic Lumix S1 บอดี้เป็นแมกนีเซียมอัลลอยด์ ป้องกันละอองน้ำ ละอองฝุ่นได้ดีเยี่ยม ทนต่อสภาพอากาศที่ -10 องศา มั่นใจในการถ่ายภาพทุกสถานการณ์ ถ่ายวิดีโอได้ความละเอียดสูงสุดที่ 4K 50/60 เฟรมภาพต่อวินาที อ่านค่าทุกเม็ดพิกเซล เก็บทุกรายละเอียด และโหมดสุดโหดของกล้อง S1 อย่าง  High Resolution ความละเอียดสูงถึง 96 ล้านพิกเซลครับ เหมาะมากสำหรับช่างภาพที่ต้องการงานภาพนิ่งที่คมชัดมากๆ อย่างการใช้งานในสตูดิโอ 

 

Panasonic Lumix S1R กล้องท้อปคลาสที่พัฒนาขึ้นเพื่อช่างภาพมืออาชีพในการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอโดยแท้จริง และเช่นเดียวกันกล้องรุ่นนี้ก็ใส่โหมดสุดโหด High Resolution ถ่ายภาพที่ความละเอียดสูง 187 ล้านพิกเซล และด้วยเซ็นเซอร์ Full Frame CMOS ความละเอียดสูงถึง 47ล้านพิกเซล ผสานกับชิปประมวลผล Venus Engine ตัวใหม่ ไม่ต้องสงสัยในคุณภาพของภาพนิ่งและการผลิตงานวิดีโอที่โดดเด่นไม่แพ้กัน เอาใจชาว Production บันทึกวิดีโอได้ที่ 4K60p/50p และ slow motion 4K สูงสุดที่ 60fps 

 

ปิดท้ายด้วยความลิมิเต็ดอิดิชั่นเอาใจเหล่า Content Creator ทุกสาย เพราะล่าสุดโอลิมปัส นำ Olympus OM-D E-M1 Mark II มาจัดทำเป็นสีพิเศษ Silver Limited Edition เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปี และที่สำคัญคือผลิตขึ้นมาเพียง 2,000 เครื่องทั่วโลกเท่านั้น พร้อมฟีเจอร์โดนใจช่างภาพที่อยากได้ภาพนิ่งคุณภาพสูงด้วยความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และระบบป้องกันภาพสั่นไหวอันทรงพลัง ประสิทธิภาพสูงที่สุดในโลกถึง 6.5 

 

นอกจาากนี้ในงาน พบกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรง คุ้มที่สุดแห่งปี!!  ส่วนลดสูงสุด 70% ลดเพิ่มอีกสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดใช้จ่ายภายในงานฯ * รับเงินคืนสูงสุด!! 39,000.-  ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน กับบัตรที่ร่วมรายการ พร้อมรับของแถมเพิ่มอีกมากมายภายในงานฯ และฟรี!! Workshop มูลค่า 20,000.-

Back to top