Thailand English

 

รวมบรรยากาศความสุขกับทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ BIG Camera BIG Bonus 2012



รวมบรรยากาศความสุขกับทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ BIG Camera BIG Bonus 2012

        BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด พาลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ BIG Camera BIG Bonus 2012 แคมเปญที่ BIG Camera ตั้งใจมอบความสุข คืนกำไรให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการที่ BIG Camera โดยในครั้งนี้ BIG Camera ตั้งใจมอบประสบการณ์แห่งความสุขกับท่องเที่ยวถ่ายภาพ ณ ดินแดนในฝันที่ประเทศอิตาลี โดยมี คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊กคาเมร่า จำกัด เป็นตัวแทนดูแลความสุขของลูกค้าตลอด ทริป และพาไปพบกับ Destinations อันสวยงาม และยิ่งใหญ่รอบประเทศอิตาลี อาทิ ท่องเที่ยวถ่ายภาพสถาปัตยกรรมสิ่งก่อสร้างอันยิ่งใหญ่ของกรุงโรม, สนามกีฬาโคลอสเซียม 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก และประตูชัยคอนสแตนติน, เที่ยวชมนครรัฐวาติกัน ศูนย์กลางของศาสนาคริสต์ นิกายโรมันคาทอลิก, พร้อมเดินถ่ายภาพกันอย่างจุใจที่บริเวณจัตุรัสกัมโป เดย์ มีราโกลี จากนั้นลูกค้าทุกท่านก็ได้เดินทางไปยังเขตเวนิส เมสเตร้ เพื่อเดินทางไปยัง "ราชินีแห่งทะเลเอเดรียติก" หรือ "เกาะเวนิส" ดินแดนแสนโรแมนติก ชมวิถีชีวิตและทัศนียภาพด้วย "เรือกอนโดลา"

        และ BIG Camera ได้จัด BIG Surprise มอบความสุขอย่างต่อเนื่อง นำลูกค้าผู้โชคดีท่องเที่ยวถ่ายภาพ ณ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ประเทศที่ขึ้นชื่อว่าน่าอยู่ สวยงาม และเงียบสงบ ณ เมืองลูเซิร์น เมืองท่องเที่ยวที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยทะเลสาปและขุนเขา จากนั้นออกเดินทางไปยัง หมู่บ้านแองเกิ้ลเบิร์ก (Engelberg) ชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของทุ่งหญ้าตัดกับหิมะอันขาวโพลนปกคลุมยอดเขา BIG Camera ยังนำลูกค้าทุกท่านขึ้นสู่ยอด เขาทิตลิส (Titlis) ด้วยกระเช้าลอยฟ้าทันสมัยระบบใหม่ล่าสุดหมุน 360 องศา ชมทัศนียภาพอันตระการตาได้รอบทิศทาง ก่อนมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเบิร์น เพื่อไป MEET&GREET กับผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ "อนันดา เอเวอริงแฮม" อย่างใกล้ชิด พร้อมรับประทานอาหารค่ำกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นออกเดินทางเข้าสู่ เมืองลูกาโน่ (LUGANO) เมืองแห่งการพักผ่อนของชาวสวิสเซอร์แลนด์ ที่ล้อมรอบด้วยทะเลสาปและภูเขาเป็นจำนวนมาก

        จากนั้น BIG Camera ก็นำลูกค้าทุกท่านมุ่งหน้าเข้าสู่เมืองเวโรน่า เพื่อไปตามรอยนวนิยายรักก้องโลกฝีมือการประพันธ์ของวิลเลียม เช็คสเปียร์ นั่นคือ "โรมิโอ & จูเลียต" เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ไปพบกับบ้านของจูเลียต เพื่อให้ได้สัมผัสหัวใจรักอันชยิ่งใหญ่ของเธอ จากนั้นชมมหาวิหารแห่งเมืองมิลานหรือที่เรียกว่าดูโอโม่ เป็นมหาวิหารที่ใหญ่เป็นอับดับสองรองจากมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ในกรุงวาติกัน ในเมืองมิลาน หรือที่เรียกกันว่า “วิหารเม่น” ถือเป็นการปิดท้ายความสุขอย่างยิ่งใหญ่ ก่อนกลับมายังประเทศไทย

        BIG Camera ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ร่วมสนุกกับแคมเปญ BIG Camera BIG Bonus 2012 และติดตามกิจกรรมแห่งความสุขที่ BIG Camera จะมอบให้กับลูกค้าทุกท่านได้ที่ www.bigcamera.co.th




































Back to top