Thailand English
 
Thailand English

 

BIG CAMERA ร่วมกับสภากาชาดไทย ขอเชิญชวนผู้ที่รักการถ่ายภาพ มาร่วมเปลี่ยนพลังของความรัก ให้เป็นพลังของการให้

 
BIG CAMERA ร่วมกับสภากาชาดไทย ขอเชิญชวนผู้ที่รักการถ่ายภาพ
มาร่วมเปลี่ยนพลังของความรัก ให้เป็นพลังของการให้ กับ “ กิจกรรม BIG Camera BIG Charity ”
 
 
     คุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด และคุณจันทร์ประภา วิชิตชลชัย (ที่ 5 จากขวา) ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ร่วมจัดกิจกรรม “Big Camera Big Charity ” เปลี่ยนพลังของความรัก ให้เป็นพลังของการให้ ในเทศกาลแห่งความสุข ภายใต้โครงการ “เปิดตาดีสู่สังคมไทย ปีที่ 3 เพื่อรณรงค์จัดหาทุนสนับสนุนการดำเนินงานของหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรม สภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยได้รับเกียรติจาก คุณนิวรรณ เตือนใจยา ( ที่ 2 จากซ้าย)  ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด, คุณสายฝน อังคะนาวิน (ที่ 4 จากขวา) หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมการจัดหารายได้ สภากาชาดไทย, คุณวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ (ที่ 3 จากขวา ), คุณณัฏฐิ์ประภา  ชุณหะวัณ  (ที่ 4 จากซ้าย), คุณกุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา (ที่ 3 จากซ้าย), นายแพทย์กนธร ปราณีประชาชน (ซ้ายสุด), คุณณชา จึงกานต์กุล  (ที่ 2 จากซ้าย) และคุณสรสิช ถาวรผล (ขวาสุด) มาร่วมงาน ณ BIG Camera BIG Studio  บริเวณลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันพุธที่16 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา
 
 
 
 
 
 
     BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด เชิญชวนผู้ที่รักการถ่ายภาพทุกท่านร่วมโพสต์ภาพแห่งความประทับใจใน BIG Camera BIG Studio ที่เนรมิตฉากสวยๆและเซ็ตไฟสุดอลังการ เพื่อให้เข้ากับธีมคอนเซ็ปต์ “Universe of Happiness” และมีบริการถ่ายภาพโดยช่างภาพระดับมืออาชีพ รับภาพขนาด 4X6 นิ้ว ทันที !! ในราคาภาพละ 50 บาท โดยนำเงินรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนโครงการ “เปิดตาดีสู่สังคมไทย” ปีที่ 3 มอบให้กับหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีฯ เพื่อคืนแสงสว่างและเปลี่ยนชีวิตใหม่ในการมองเห็นให้กับผู้ประสบปัญหาทางสายตา ให้พวกเขาได้มีโอกาสกลับมามองโลกอย่างมีความสุขอีกครั้ง ในงาน “ Thailife Insurance Presents Light Up Christmas Tree Celebration 2014 ” ภายใต้คอนเซ็ปต์จักรวาลแห่งความสุข “ Universe of  Happiness ” ณ ลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2557
 
 
 
 
     “ โครงการเปิดตาดีสู่สังคมไทย ” ปีที่ 3  เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของบริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการมอบความสุขแก่ผู้ที่รักการถ่ายภาพและสังคมเสมอมา ในปี 2557 นี้ BIG Camera จึงสานต่อโครงการ “เปิดตาดีสู่สังคมไทย” เป็นปีที่ 3 เพื่อเป็นศูนย์กลางในการหาเงินทุนมอบให้แก่หน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯสยามบรมราชกุมารี ในการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสายตาที่อยู่ในพื้นที่ทุรกันดารให้สามารถกลับมามองเห็นได้อีกครั้ง มาร่วมเป็นจิตอาสามอบความสุขให้กับสังคมไปด้วยกันนะครับ  
 

Back to top