Thailand English
 
Thailand English

 

ร่วมเปิดประสบการณ์ 6 Destinations สุด Exclusive กับทริปภูเก็ตที่ BIG Camera จัดมาให้คุณ!!

ร่วมเปิดประสบการณ์ 6 Destinations สุด Exclusive กับทริปภูเก็ตที่ BIG Camera จัดมาให้คุณ!! ผ่อนคลายความเครียดที่สะสมมาแล้วทั้งปี แล้วมาร่วมท่องเที่ยวกับทริปสุด Exclusive!! ที่ BIG Camera จัดมาเพื่อคุณ พักผ่อนหย่อนใจไปกับที่พักสุดหรู รับประทานอาหารท้องถิ่น ณ ร้านดัง เที่ยวกระหน่ำทั้งเมืองเก่าและเกาะใสน้ำทะเลสวย ที่คุณต้องห้ามพลาด!

 

Destination 1 เมืองเก่าภูเก็ต (Phuket Old Town)

Cr. Michael Rafael

ห้ามพลาด! ไม่ว่าใครก็ต้องมาเมืองเก่าภูเก็ต หรือ Phuket Old Town ที่มีประวัติศาสตร์ความรุ่งเรืองยาวนาน และมีไฮไลท์ชวนต้องตา อันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต อย่างตึกโบราณสถาปัตยกรรมชิโน - โปรตุกีส สถาปัตยกรรมทรงคุณค่า ที่มีการนำศิลปะการเจาะช่องหน้าต่างและลวดลายปูนปั้นแบบ Art Deco มาใช้ได้อย่างลงตัวและสวยงาม พร้อมสถาปัตยกรรมยุคนีโอคลาสสิคลวดลายงดงาม อ่อนช้อยเน้นธรรมชาติเถาไม้–ใบไม้–รูปสัตว์ อีกลักษณะเด่นสุดเก๋ของของตึกย่านนี้

 

Destination 2 ร้าน Three Monkeys Restaurant

Three Monkeys Restaurant ร้านอาหารและคาเฟ่ในบรรยากาศป่ากลางเมืองภูเก็ต ล้อมรอบด้วยวิวธรรมชาติที่ร่มรื่นแต่ให้ความ Luxury ร้านนี้มีความโดดเด่นเรื่องดีไซน์ ที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติเข้ากับบรรยากาศอย่างลงตัว

พร้อมอาหารสูตรท้องถิ่น ที่มีความโดดเด่นในทุกเมนู และเครื่องดื่ม ขนมหวานที่ละมุนลิ้น ชวนให้น่าลิ้มลอง

 

Destination 3 โรงแรม COMO Point Yamu รีสอร์ทสุดหรู

โรงแรม COMO Point Yamu สุดหรู ที่มาพร้อมวิวชมทะเลอันดามันและอ่าวพังงาได้อย่างเต็มตา รวมไปถึงสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกได้อีกด้วย โรงแรมตกแต่งสไตล์โมเดิรน์ ดีไซน์เก๋ แต่โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศผ่อนคลาย เงียบสงบ ที่ทำให้เข้าถึงและดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

ภายในห้องพักมีสไตล์ไม่เหมือนใคร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีห้องรับประทานอาหารสุดพิเศษ อย่าง La Sirena Terrace ห้องอาหารกับวิวทะเลสุดฟิน ที่จะมาทำให้บรรยากาศการรับประทานอาหารดีขึ้นไปอีก

 

Destination 4 เกาะราชา เกาะเฮ

พาไป 2 เกาะชื่อดังด้วยเรือยอร์ชสุดหรู Lobster! เริ่มกันที่เกาะแรก เกาะราชาที่โด่งดังเรื่องหาดทรายขาวและน้ำทะเลสวยใสสะอาดคล้ายสิมิลัน 

พลาดไม่ได้กับการดำน้ำ snorkeling เพียงแค่ใช้หน้ากากดำน้ำและท่อหายใจก็สามารถเห็นโลกใต้ทะเลที่สวยงาม อย่างการชมปะการังและแหวกว่ายไปกับฝูงปลาสีสวย ที่ว่ายวนอยู่รอบๆ ส่วนเกาะเฮ เลื่องชื่อเรื่องหาดทรายอันขาวละเอียด น้ำทะเลใส พร้อมจุดไฮไล์อย่าง “นกเงือก” นกเจ้าถิ่น ที่ถ้ามีโอกาสก็จะมาอวดโฉมให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด 

 

Destination 5 โรงแรม The Naka Island, A Luxury Collection Resort & Spa

โรงแรมสุดหรูอีก 1 แห่ง โรงแรม The Naka Island, A Luxury Collection Resort & Spa รีสอร์ทสุด Luxury บนเกาะส่วนตัว แวดล้อมไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติ ปกคลุมไปด้วยพื้นที่สีเขียวของต้นไม้ตัดกับความใสสะอาดของทะเลอย่างลงตัว ทำให้อากาศดี ร่มเย็น เงียบสงบและให้ความเป็นส่วนตัวสูง เพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่

ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์ดินปั้นที่แฝงความ Luxury พร้อมฟินต่อกับ Night Party สุด Exclusive ด้วยอาหารทะเล เครื่องดื่มและแอลกอฮอลล์

 

Destination 6 ร้านระย้า

รับประทานอาหารพื้นเมืองจากร้านดังที่ขึ้นชื่อของเมืองภูเก็ต ‘ระย้า’ ร้านอาหารระดับมิชลินการันตีด้วยรางวัล “บิบ กูร์มองด์” ตกแต่งสไตล์บรรยากาศของบ้านเก่าย้อนยุค ที่เข้ากับบรรยากาศเมืองภูเก็ต เสริฟ์อาหารพื้นเมืองรสชาติดี ที่ใครๆก็พูดกันปากต่อปากถึงความอร่อย

อย่ารอช้า! สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดทริปท่องเที่ยวสุด Exclusive แบบนี้ ที่จะพาไปฟินถึงภูเก็ตแล้วล่ะก็ ต้องรีบไปร้าน BIG Camera ทุกสาขาทั่วประเทศ ช้อปครบทุก 3,000 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2564 สามารถหย่อนคูปองชิงโชคลงในกล่องรับชิ้นส่วน ณ ร้าน บิ๊ก คาเมร่า, บิ๊ก คาเมร่า แกรอ เลีย

รายละเอียดเพิ่มเติม BIG Camera BIG Bonus 2020 ทริป Exclusive Fashion Photo Workshop ณ ทะเลอันดามัน จังหวัดภูเก็ต 3 วัน 2 คืน

Back to top