Thailand English
 
Thailand English

 

ถ่ายทอดความงามผ่านภาพถ่ายบุคคลอย่างมีระดับ โดย Leica Ambassador ประเทศสิงคโปร์ คุณ KC Eng

ถ่ายทอดความงามผ่านภาพถ่ายบุคคลอย่างมีระดับ โดย Leica Ambassador ประเทศสิงคโปร์ คุณ KC Eng

 ขอเชิญทุกท่านรับชมความงดงามของภาพถ่ายบุคคลจากกล้อง Leica ซึ่งถ่ายทอดโดย Leica Ambassador ประเทศสิงคโปร์ คุณ KC Eng ภายในงาน Exclusive Workshop “Portrait Photography by Leica” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

 

ซึ่งแต่ละภาพที่คุณ KC Eng ถ่ายนั้นมีหลากหลายโทนสีที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันไป บางภาพเป็นโทนขาวดำ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคลาสสิก หรือบางภาพก็เป็นโทนสีที่สว่างสดใส ให้ความคมชัดในทุกรายละเอียด

นอกจากนี้ นางแบบทั้ง 2 คน ต่างก็เป็นนางแบบระดับท็อปที่มีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียกว่าแสนคนอย่าง “น้องคะแนน” และ “น้องนิว” ช่วยเติมเต็มความงามให้ภาพถ่ายบุคคลออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

ด้วยคุณภาพอันยอดเยี่ยมของกล้องและเลนส์จากแบรนด์ Leica ซึ่งถ่ายทอดโดยช่างภาพและนางแบบระดับมืออาชีพ อีกทั้งยังถ่ายในสถานที่สุดอลังการอย่าง สตูดิโอ “LA CHAPEELE Bangkok” ส่งผลให้ทุกภาพถ่ายนั้นมีเสน่ห์อันงดงาม หรูหรามีระดับ และพร้อมสะกดทุกสายตา

โดย Workshop สุดพิเศษครั้งนี้ คุณ KC Eng ได้ให้เกียรติเป็นวิทยากรหลักในการให้คำแนะนำเกี่ยวกับจุดเด่นและฟังก์ชันที่น่าสนใจของกล้อง Leica พร้อมแชร์เทคนิคการถ่ายภาพบุคคลและประสบการณ์การถ่ายภาพมากมายให้แก่คุณลูกค้าท่านพิเศษ พร้อมเปิดโอกาสให้คุณลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสและทดลองถ่ายภาพบุคคลด้วยกล้องและอุปกรณ์คุณภาพเยี่ยมจากแบรนด์ Leica อีกด้วย

Back to top