Thailand English
 
Thailand English

 

 

12 BIG Destinations วัดคินคาคูจิ by BIG Camera BIG Bonus 2013

 
 
เปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญกับทริปท่องเที่ยวในฝัน ณ ดินแดนอาทิตย์อุทัย ประเทศญี่ปุ่น
Destination ที่ 8 วัดคินคาคูจิ
 
Cr.Jose Marines
 
     สวัสดีผู้ที่รักการถ่ายภาพทุกท่านค่ะ พบกับบทความพิเศษ ที่ BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด จะพาคุณไปทำความรู้จักกับ 12 Destinations จุดถ่ายภาพสุดแสนประทับใจ ที่เมื่อไปถึง ดินแดนอาทิตย์อุทัย ประเทศญี่ปุ่นแล้ว ต้องไม่พลาดที่จะเก็บภาพกลับมา! กับแคมเปญยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีกับ BIG Camera BIG Bonus 2013 ที่จะพา 25 ผู้โชคดี ไปท่องเที่ยวกับทริปในฝัน ณ ประเทศญี่ปุ่น 7 วัน 4 คืน พร้อมเปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญกับ Exclusive Fashion Workshop ร่วมด้วย ญาญ่าหญิง Top Sexy Model และ จอร์จ-ธาดา วารีช ช่างภาพระดับ Top Class ของไทย ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ Destination ที่ 8 คินคาคูจิ ( Golden Pavillion ) กันค่ะ
 
     Destination ที่ 8 คินคาคูจิ ( Golden Pavillion ) มีชื่อเรียกในภาษาไทยว่า ปราสาททอง, วัดพลับพลาทอง หรืออีกชื่อ วัดศาลาทอง  เดิมเป็นสถานที่พักตากอากาศของ โชกุนโยชิมิสึ แห่งตระกูลอาชิคางะ ผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง เณรน้อยเจ้าปัญญาอิคคิวซัง ผู้ที่ชอบทายปุจฉา – วิสัชนา กับอิกคิวซังในการ์ตูน มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า ‘วัดโระคุงอนจิ’ (Rokuon-ji Temple)  ซึ่งมีความหมายว่า วัดสวนกวาง เป็นวัดที่วิจิตรงดงามอีกแห่งหนึ่งในเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ปราสาทนี้สร้างขึ้นใหม่ในปี ค.ศ.1955 หลังจากที่ได้ถูกไฟไหม้ เมื่อปี ค.ศ. 1950 ถอดแบบจำลองโครงสร้างจากของจริงใน ยุคศตวรรษที่ 14 จนองค์การยูเนสโกประกาศให้เป็นมรดกโลก (World Cultural Heritage )ในปี 1994 อาคารมี 3 ชั้น ตัว เรือนเป็นสีทอง จาก ทองคำเปลว จุดเด่นของปราสาทแห่งนี้คือรูปหล่อ นกฟีนิกซ์ บนยอดปราสาท และ โดยรอบปราสาทมี ลำธารน้ำใสสะอาด ทำให้เกิดภาพ สะท้อนผิวน้ำสวยงามราวภาพวาด และภายในบริเวณปราสาทมี สวนญี่ปุ่น จัดตกแต่งไว้อย่างสวยงาม 
 
Cr.Jamisen
 
Cr.Chrisdulux
 
Cr.Jill Osteen
 
Cr.Marci J Vallun
 
Cr.Travel Channel
 
     เพราะความสวยงามของธรรมชาติของ คินคาคูจิ ( Golden Pavillion ) BIG Camera จึงจัดให้เป็น 1 ใน 12 Destinations ที่จะให้ผู้โชคดีทั้ง 25 ท่าน สัมผัสพร้อมถ่ายภาพเพื่อบันทึกความทรงจำ แล้ว Destination ต่อไป ที่เราจะพาคุณไปท่องเที่ยวถ่ายภาพกันจะเป็นที่ใดนั้น โปรดติดตามได้ที่ คลิ๊ก!!
 
 
     คุณก็สามารถลุ้นเป็น 1 ใน 25 ผู้โชคดีที่จะได้บินลัดฟ้า สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขระดับ High-Class ณ ดินแดนอาทิตย์อุทัย ประเทศญี่ปุ่น กับแคมเปญ BIG Camera BIG Bonus 2013 ได้ง่ายๆเพียงซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง 1 ใบ ที่ BIG Camera ทั้ง 210 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2556
 
Credit: flickr.com
 
 

Back to top