Thailand English
 
Thailand English

 

10 เหตุผล ทำไมถึงห้ามพลาดงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS 17


สิ้นสุดการรอคอย!!! เรากลับมาแล้ว!!! มหกรรมงานกล้องดิจิตอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ที่คนรักการถ่ายภาพห้ามพลาด มาร่วมกันเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ที่เป็นไปได้ทุกการสร้างสรรค์ พร้อมท้าทายทุกจินตนาการบันทึกภาพที่ไม่เหมือนใคร สัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำใหม่ล่าสุดของวงการกล้อง พร้อม Workshop สุด Exclusive ที่ตอบโจทย์ทุกมุมมองและไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพยิ่งกว่างานกล้องไหน ๆ  และนี่คือเหตุผลที่เราอยากชวนคุณมางาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS 17 : Everything is Possible งานกล้องที่คนรักการถ่ายภาพต้องมา

1. โปรโมชั่นเด็ดสุดร้อนแรงแห่งปี ราคาดี ลดเดือด ครบทุกค่าย

ครั้งแรกและครั้งเดียวที่คุณจะได้พบกับโปรโมชั่นกล้องสุดร้อนแรงแห่งปี ราคาดีลดเดือดครบทุกค่าย ลดสูงสุดถึง 70% เฉพาะในงานเท่านั้น!!! ไม่ว่าคุณจะอยู่สังกัดค่ายไหน เป็นช่างภาพหรือฟิล์มเมคเกอร์สายอะไร มองหากล้องและอุปกรณ์รุ่นใด เรายกมาให้พร้อมราคาเด็ดโดนใจแบบที่หาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้วนอกจากที่ BIG CAMERA BIG PRO DAYS 17

2. สุดยอดของงานกล้องที่รวมไอเท็มหลากหลายครบทุกแบรนด์

ที่นี่ที่เดียวมีไอเท็มครบถ้วนทุกสาย หลากหลายจบทุกแบรนด์ BIG CAMERA BIG PRO DAYS 17 รวมมาให้ทุกไอเท็มที่ตากล้องมองหา ไม่ว่าจะเป็นกล้องและอุปกรณ์ทั่วไปยันแรร์ไอเท็มที่ใครเห็นก็ต้องร้องกรี๊ด เรารวมมาให้ครบจบทุกแบรนด์กล้องชั้นนำ ถ้าคุณเป็นคนรักการบันทึกภาพ บอกเลยว่าห้ามพลาด

3. ร่วมสัมผัสกล้องและอุปกรณ์ใหม่ที่ยังไม่วางที่ไหนก่อนใคร

ร่วมสัมผัสนวัตกรรมกล้องใหม่ล่าสุดก่อนใครได้ที่งาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS 17 กับสุดยอดกล้องและอุปกรณ์ใหม่ป้ายแดง ทั้งของใหม่ยอดฮิตไปจนถึงของร้อนที่เพิ่งเปิดตัวแรงแซงทุกองศาเดือด เราก็ยกขบวนทัพมาให้จับยกมาให้ทัชกันอย่างจุใจ เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนพาน้องกลับบ้าน

4. กล้องและอุปกรณ์เดโมแบบแน่น ๆ พร้อมให้ลองเล่นมากมาย

ที่ BIG CAMERA BIG PRO DAYS 17 มีกล้องและอุปกรณ์เดโมมาให้คุณลองเล่นกันอย่างจุใจ ตากล้องคนไหนมีของที่หมายตาเอาไว้อยากลองก่อนตัดสินใจซื้อ ก็มาเจอกันได้ที่งาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS 17 งานกล้องสุดร้อนแรงแห่งปี ที่คนรักการถ่ายภาพพลาดไม่ได้

5. ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 45,000.- บาท

ที่ BIG CAMERA BIG PRO DAYS 17 เราพร้อมให้คุณเอื้อมถึงทุกเรือธงอย่างเบาใจสบายกระเป๋า กับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 36 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 45,000.- บาท และลดสูงสุด 17% เมื่อใช้คะแนนเป็นส่วนลด เพราะของมันต้องมีย์ มาช้อปกันให้ฟิน แล้วโบยบินไปกับ BIG CAMERA BIG PRO DAYS 17

6. เดินทางสะดวกง่ายดายด้วยรถไฟฟ้า

ไม่อยากขับรถมาเองก็ไม่เป็น นั่งรถไฟฟ้ามางานก็ได้ ลง BTS ที่สถานีสยามแล้วเดินมาเจอกันกับพวกเรา ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค. 66 – 3 ก.ย. 66 มาร่วมกันเปลี่ยนสถานีสยามให้กลายเป็นสถานีที่ตากล้องต้องมาด้วยกันที่ BIG CAMERA BIG PRO DAYS 17 : Everything is Possible

7. กระทบไหล่ช่างภาพชื่อดัง และ Filmmaker ตัวจริง

มาร่วมดำดิ่งสู่โลกแห่งการถ่ายภาพและจุดประกายแรงบันดาลใจทุกไฟฝันของคุณ ไปกับกิจกรรม Workshop สุด Exclusive จาก Influencers สายกล้องชื่อดัง และช่างภาพตัวจริง พร้อมฟิล์มเมกเกอร์มืออาชีพมากมาย ที่จะมาจัดเต็มจัดหนักไม่มีกั๊กทุกความรู้ เจาะลึกทุกข้อสงสัย ไขหมดเปลือกทุกคำถาม ผ่านแนวคิด มุมมอง และประสบการณ์ทำงานจริงกันแบบสด ๆ ในงาน

8. ของพรีเมี่ยมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ

นอกจากโปรโมชั่นเด็ด ๆ ราคาโดน ๆ แล้ว ในงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS 17 : Everything is Possible ยังมีของพรีเมี่ยมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญของ BIG Camera เพราะเราคือศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

9. คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อคุณภาพงานระดับมืออาชีพ

อภิสิทธิ์เหนือระดับสำหรับลูกค้าคนพิเศษด้วยบริการจัดเซ็ตวีดีโอคอนเทนต์ครีเอเตอร์สำหรับหน่วยงานและองค์กรฟรี พร้อมคำแนะนำการใช้งานแบบครบทุกสายตอบโจทย์ทุกงาน ทั้ง Live-Streamer, Gamecaster, VLogger ไม่ว่าคุณจะอยากเฉิดฉายเป๊ะปังอลังการเป็นดาวดวงใหม่ของสายบิวตี้ หรืออยากเป็น Storyteller ไม่ว่าคุณจะอยู่สายไหน เพื่อให้คุณได้คุณภาพงานภาพและเสียงที่คมชัดสดใสโดดเด่นกว่าใครแบบมืออาชีพ BIG Camera พร้อมจัดให้ โดยเหล่า Product Specialist มือดีที่ BIG Camera คัดมาเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา

10. มือใหม่ไม่ต้องกลัว ซื้อไปแล้วใช้เป็นชัวร์ เพราะ ฟรี! Workshop มูลค่า 20,000.- บาท

ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ของสายไหนก็ไม่ต้องกลัว บอกเลยว่าซื้อกล้องกับเราแล้วใช้เป็นชัวร์ เพราะเรามี Workshop ให้กับลูกค้าใหม่ทุกคน จะภาพนิ่ง ฟิล์มเมคเกอร์ หรือนักบินโดรน เรามีให้ทุกสายครบ เรียนจบแล้วลุยงานจริงกันได้เลยใน 1 วัน เพราะทุกการเริ่มต้นของคุณล้วนมีความหมาย และทุกความฝันล้วนเป็นไปได้ที่ BIG CAMERA BIG PRO DAYS 17 : Everything is Possible

กค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่
Website : https://www.bigcamera.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

Back to top