Thailand English
 
Thailand English

 

 

ทำความรู้จักกับผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ตอนที่ 1



ทำความรู้จักกับผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ตอนที่ 1




        เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ในอีกแง่มุมหนึ่งที่เป็นผู้หลงใหลในการถ่ายภาพ “อนันดา เอเวอริงแฮม” นักแสดงชายผู้มากฝีมือในการแสดงของวงการบันเทิงไทย ที่ฝากผลงานทางภาพยนตร์มากมาย มานานนับสิบปี ผลงานการแสดงจากเรื่อง "ชัตเตอร์กดติดวิญญาณ" (2547) ภาพยนตร์สยองขวัญอันดับหนึ่งของไทย ที่ทำรายได้สูงถึง 120 ล้านบาท ซึ่งอนันดารับบทเป็น ธรรม์ ช่างภาพหนุ่มมาดเซอร์ จากบทบาทนี้เองจึงทำให้คนส่วนใหญ่ติดภาพคาแรคเตอร์ช่างภาพของอนันดามาจนถึงทุกวันนี้

        และภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ที่อนันดาได้รับบทให้เป็นช่างภาพอีกครั้ง คือ เรื่อง "สะบายดี หลวงพะบาง" Good morning Luang Prabang ภาพยนตร์ที่เชื่อมสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย และประเทศลาว ซึ่งอนันดา รับบท เป็น สอน ช่างภาพหนุ่มลูกครึ่งที่ได้รับมอบหมายให้ไปถ่ายภาพที่ประเทศลาว นอกจากจะเป็นนักแสดงนำแล้ว อนันดายังมีส่วนร่วมในการลงทุนสร้าง และเป็น Co-Producer อีกด้วย



        ความชื่นชอบในการถ่ายถาพของพระเอกมาดเซอร์ไม่ได้มีแต่ในบทบาทการแสดง ซึ่งในชีวิตจริงนั้น อนันดา ก็ชื่นชอบ และมีความสุขกับการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ เพราะได้รับอิทธิพลการถ่ายภาพมาจากคุณพ่อที่เป็นช่างภาพข่าว ชาวออสเตเรีย ตั้งแต่เด็กๆ



        มาร่วมทำความรู้จักกับ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ผู้ทีหลงใหลในการถ่ายภาพได้ในตอนต่อไป ได้ที่ www.bigcamera.co.th



        และสามารถลุ้นเป็น 1 ใน 25 ผู้โชคดี ท่องเที่ยวถ่ายภาพที่ประเทศอิตาลี ระดับ High-Class 8 วัน 5 คืน พร้อม Meet & Greet กับผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพกับ “อนันดา เอเวอริงแฮม” อย่าง Exclusive! กับแคมเปญ BIG Camera BIG BONUS 2012

Back to top