Thailand English
 
Thailand English

 

 

SONY SLT-A57...New !!!

 


FRONT



BACK


          SONY เปิดตัวกล้อง SLT (SINGLE LENS TRANSLUCENT) รุ่นใหม่ SLT-A57 ที่ออกมาทดแทนรุ่น A55 มีการพัฒนาเซ็นเซอร์ (SENSOR) รวมถึงระบบประมวลผลใหม่ (BIOZ) ที่ช่วยให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ส่วนตัวบอดี้มีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างชัดเจนเพื่อเพิ่มความถนัดในการจับถือใช้งาน ซึ่งเป็นการเพิ่มพื้นที่การวางปุ่มควบคุมให้เหมาะสมไปในตัว อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นข้อดี คือแบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้นานเหมือนรุ่น A65 และ A77 คุณสมบัติเด่นของ SONY A57 เพิ่มความสามารถการใช้งานอะไรบ้างลองติดตามในบรรทัดถัดไป


เซ็นเซอร์ 16.1 ล้านพิกเซล

ความละเอียดสูงสุดที่ 16.1 ล้านพิกเซล ถ่ายทอดภาพคุณภาพยอดเยี่ยม ด้วยเซ็นเซอร์ EXMOR APS HD CMOS (23.5x15.6มม.) เทคโนโลยี ที่ช่วยขจัดสัญญานรบกวนใน CMOS จึงเก็บข้อมูลได้ดีแม้กระทั่งการตั้งค่า ISO สูง หรือเปิดชัตเตอร์เป็นระยะเวลานาน


หน่วยประมวลผลรุ่นใหม่

เมื่อมีเซ็นเซอร์ขนาดใหม่ที่ความละเอียดสูง การประมวลผลของกล้องที่เปรียบเสมือนสมองกลคอยคำนวณสิ่งต่างๆ ก็ต้องคิดทันกัน ฉลาดทันกันเพื่อให้ภาพปรากฏออกมารวดเร็ว แม่นยำ ถูกต้องช่วยให้ภาพถ่ายมีคุณภาพสูงตามเซ็นเซอร์


จอ LCD แบบหมุนพับรอบตัว

แม้จอ XTRA FINE LCD จะมีขนาด 3 นิ้ว และความละเอียด 921,000 จุด เท่าเดิม แต่ความสว่างในการมองดียิ่งขึ้น การบิดจอได้หลากหลายมุมจึงช่วยให้ถ่ายภาพในมุมต่างๆได้อย่างอิสระร่วมกับช่องมองภาพแบบ ELECTRONIC VIEWFINDER ความละเอียด 1.4 ล้าน จุดที่สว่างขึ้นจากเดิมเล็กน้อย


          นอกจากนี้ Sony A57 ยังเพิ่มลูกเล่นที่จะมาทำให้คนรักการถ่ายภาพสนุกสนานยิ่งขึ้น กับเทคโนโลยี Clear Image Zoom ใน Creativity Mode ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพการซูมภาพแบบดิจิตอลได้มากถึง 1.4 เท่า ขณะที่คุณภาพของไฟล์ยังดีเทียบเท่าแบบออพติคอลซูม เทคโลโนยีคล้ายกับการ Crop ส่วนของเซ็นเซอร์ จึงทำให้ระยะการตกของแสงแคบกว่าเดิม และ Auto Portrait Framing เทคโนโลยีที่จะมาช่วยในเรื่องของการตรวจจับใบหน้า ทำให้การจัดองค์ประกอบของภายง่ายขึ้น และสามารถถ่ายภาพ Portrait ออกมาได้อย่างมืออาชีพ และที่เป็นอีกหนึ่งความอัศจรรย์ คือ สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้เร็วสูงสุด 12 ภาพ/วินาที (ในโหมด Telezoom) เมื่ออยู่ในโหมดถ่ายภาพปกติถ่ายภาพต่อเนื่องก็ยังได้ 10 ภาพ/วินาที


แบตเตอรี่ใช้รุ่นเดียวกับ A65 และ A77 จึงทำให้ใช้งานได้นาน

ช่องใส่เมมโมรี่การ์ดแบบ SD หรือ MS รองรับความเร็วสูง

รูปแบบการบันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบ Full HD 60i

หน้าตาการเลือกเมนูผ่านจอแสดงผล


          หากคุณไม่อยากพลาดกล้องดีๆ ราคาสบายๆ ฟังก์ชั่นการทำงานระดับมืออาชีพต้องรอฟังข่าวความคืบหน้าในการนำเข้ามาจัดจำหน่ายได้ที่ BIGCAMERA ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้คุณเลือกมากที่สุด เร็วๆ นี้...สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2809-9956-65

Back to top