Thailand English
 
Thailand English

 

 

GoPro HERO 9 มีอะไรมาใหม่บ้าง

GoPro HERO 9 มีอะไรมาใหม่บ้าง ถึงเวลาในการเปิดตัวกล้อง GoPro รุ่นใหม่ที่ทุก ๆ คนต่างเฝ้ารอคอยกับการมาของ HERO9 Black กันแล้ว หลายๆ คนที่กำลังสงสัยหรือหาข้อมูลกันอยู่ว่ามีอะไรบ้างที่มาใหม่และพัฒนามากขึ้นกว่าเดิม เรามาลองทำความรู้จักกันไปพร้อมๆ กันได้เลยครับ

สั่งซื้อออนไลน์ GoPro HERO 9GoPro HERO 9 Bundle set

 

1.Front Facing LCD สิ่งสำคัญที่เรารอคอยกันอยู่กับจอแสดงผลด้านหน้า ขนาด 1.4 นิ้ว ที่จะช่วยให้สาย Vlog นั้นใช้งานได้ง่ายขึ้น และเราสามารถจัดองค์ประกอบของภาพได้สะดวกขึ้น โดยสามารถเลือกการแสดงผลได้ถึง 4 รูปแบบ ทั้งการปิดใช้งานเพื่อประหยัดพลังงาน, การแสดงผลแบบตัวเลขเหมือนรุ่นก่อนหน้า, การแสดงผลแบบ 16:9 และการแสดงผลแบบ 1:1

 

2.ความละเอียดที่มากขึ้น ด้วยเซ็นเซอร์ที่สามารถถ่ายวีดีโอได้ที่ความละเอียดสูงถึง 5K และการถ่ายภาพนิ่งที่สามารถทำได้ที่ความละเอียดสูงสุดถึง 20MP ทำงานร่วมกับชิปเซ็ต GP1 อันชาญฉลาด ทำให้สามารถถ่ายในที่แสงน้อยได้ดีขึ้นและสามารถเก็บรายละเอียดในสภาพแสงที่มีความแตกต่างกันในเฟรมได้โดยที่รายละเอียดยังคงอยู่

 

3.แบตเตอรี่ที่จุมากขึ้นกว่าเดิมถึง 30% เรียกว่าออกแบบมาเพื่อแก้ไขและเติมเต็มในสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการให้อย่างเต็มที่ สำหรับแบตเตอรี่รูปแบบใหม่ที่มีความจุเพิ่มมากขึ้นถึง 30% ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานขึ้นกว่าเดิมเพียงพอต่อการใช้งานจอแสดงผลด้านหน้าที่เพิ่มเข้ามา และจอแสดงผลด้านหลังที่มีขนาดใหญ่ขึ้นถึง 16%

 

4.เลนส์ Cover ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ การกลับมาของ Lens Cover ที่หายไปจากรุ่น HERO8 Black ได้กลับมาพร้อมทั้งรูปแบบการถอดเปลี่ยนที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม และยังคงประสิทธิภาพการกันน้ำได้ที่ความลึกถึง 5 เมตรแม้ไม่ใส่ Lens Cover และเมื่อใส่จะสามารถลงน้ำได้ลึกสูงสุดถึง 10 เมตร นอกจากนี้ยังเป็นการรองรับการใช้งานควบคู่กับอุปกรณ์เสริมใหม่อย่าง MAX Lens Mod ที่เมื่อใช้งานคู่กับโหมด MAX Lens Mod แล้วจะทำให้สามารถถ่ายภาพได้ในมุมมองที่กว้างยิ่งขึ้นกว่าเดิมและสามารถใช้ Horizon Leveling ที่เป็นการถ่ายวีดีโอแบบรักษาระดับเส้นขอบฟ้าให้ตรงเสมอแม้กล้องจะเอียงไปมาก็ตาม

 

5.HyperSmooth 3.0 จากระบบกันสั่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับ GoPro ตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกมาแล้ว ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนมาถึงรุ่นล่าสุดอย่าง HyperSmooth 3.0 ซึ่งยังคงให้ผลลัพทธ์ที่นิ่งไม่สั่นไหว จนไม่มีความจำเป็นที่จะต้องหาไม้กันสั่นหรือ Gimbal มาใช้กับ GoPro อีกต่อไป และในรุ่นนี้ยังสามารถใช้ Horizon Leveling ได้ในตัวกล้องเพื่อจะช่วยให้วีดีโอของคุณนั ้นสามารถรักษาเส้นขอบฟ้าได้ตรงอยู่เสมอ

 

6.TimeWarp 3.0 อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่ช่วยให้ครีเอเตอร์ทั้งหลายท างานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยได้รับการพัฒนาให้สามารถถ่ายวีดีโอแบบเร่งความเร็วและแตะที่หน้าจอเพื่อกลับมาบันทึกในความเร็วปกติได้ พร้อมทั้งบันทึกเสียงเอาไว้ด้วย และยังสามารถเลือกถ่ายเป็นวีดีโอสลับช้า - เร็วได้อีกด้วย ให้การ Vlog สามารถมีลูกเล่นสวยๆ เหมือนมืออาชีพจบได้ภายในคลิปเดียวโดยที่ไม่จำเป็นต้องเข้าไปตัดต่อภายหลัง

 

7.HindSight ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาและต้องบอกว่าเป็นการพัฒนาของเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานอย่างแท้จริง โดยเมื่อเปิดใช้งานจะเป็นการเก็บ Buffer วีดีโอเอาไว้ล่วงหน้าก่อนกดปุ่มบันทึก สามารถตั้งล่วงหน้าไว้ได้มากสุดที่ 30 วินาทีล่วงหน้า ทำให้เราไม่พลาดทุกช็อตสำคัญที่เกิดขึ้น และสามารถประหยัดพื้นที่เก็บไฟล์ได้อย่างมากมาย เช่น หากเราต้องการภาพในจังหวะที่ยิงประตูฟุตบอลได้เราค่อยกดบันทึกหลังจากที่ยิงได้แล้วก็ได้เพื่อไม่ให้เปลืองพื้นที่ของเมมโมรีการ์ด และสะดวกเมื่อต้องการนำวีดีโอที่ได้มาแชร์หรือตัดต่อภายหลัง

 

8.WebcamMode หลายๆ คนที่กำลังมองหากล้องที่สามารถใช้งานได้สารพัดประโยชน์ การใช้กล้อง GoPro เพื่อเป็น Webcam ก็จะช่วยให้ Conference ของคุณมีคุณภาพของภาพที่คมชัดสีสันสดใสมากกว่ากล้องของโน๊ตบุคทั่วไป และยังสามารถเคลื่อนย้าย
เปลี่ยนมุมกล้องได้อย่างสะดวกมากกว่า

 

9.ScheduledCapture อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่ช่วยให้เราสามารถตั้งเวลาเอาไว้ล่วงหน้า เพื่อให้กล้องท าการเปิดตัวเองขึ้นมาถ่ายได้ล่วงหน้าสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง โดยสามารถกำหนดได้ว่าจะถ่ายเป็นรูปภาพ, วีดีโอ หรือ TimeLapse และยังสามารถตั้งได้ด้วยว่าจะให้ถ่ายยาวไปไม่จำกัดเวลา หรือกี่วินาทีจนไปถึงมากสุดที่ 3 ชั่วโมง

 

10.New Packaging เรียกว่าเป็นรูปแบบของแพคเกจแบบใหม่ที่มาจากแนวคิดเพื่อสิ่งแวดล้อม โดยการลดพลาสติกลง
เปลี่ยนมาเป็นกล่องเก็บของที่สามารถนำไปใช้งานเก็บรักษากล้องและพกพากันกระแทกได้เป็นอย่างดี

ราคาเพียง 15,999.- ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับบัตรที่ร่วมรายการ* ที่ BIG Camera ทุกสาขาทั่วประเทศ และทุกช่องทางออนไลน์

สั่งซื้อออนไลน์ GoPro HERO 9 Black

Back to top