Thailand English
 
Thailand English

 

 

SAMSUNG DV300F...New !!!


 

 

          SAMSUMG DV300F กล้องถ่ายภาพที่ง่ายต่อการใช้งานไม่ว่าคุณจะมีทักษะการถ่ายภาพน้อย หรือมากแค่ไหน ก็มีโอกาสได้ภาพสวยงาม ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ออกแบบมารองรับกับการถ่ายภาพด้วยตนเอง และล่าสุด! กับการควบคุมกล้องด้วย Smart Phone ระบบปฏิบัติการ Android โอนถ่ายภาพไปเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ที่บ้านผ่าน Wi-Fi Networks โดยไม่จำเป็นที่จะต้องนำเมมโมรี่การ์ดไปเสียบช่องอ่านเมมโมรี่การ์ดเพื่อโอนภาพถ่ายลงเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เสียเวลา รวมทั้งสามารถอัพโหลดภาพขึ้นยังโซเชี่ยลเน็ทเวิร์คต่างๆ อาทิ Facebook, Picasa, Flickr หรือ YouTube

          Samsung DV300F มาพร้อมเลนส์ออพติคอลซูม 5 เท่า ทางยาวโฟกัส 25-125 มม. ใช้เซ็นเซอร์ภาพแบบ CCD ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล จอ LCD ด้านหน้ามีขนาด 1.5 นิ้ว สะดวกสำหรับถ่ายภาพตัวเอง (Self-Portrait) และด้านหลังใช้จอ Touch Screen ขนาด 3 นิ้ว ความละเอียด 460,000 พิกเซล ปรับสัดส่วนภาพได้3แบบ คือ 4:3, 3:2 และ 16:9 ตัวกล้องสามารถตั้งค่าความไวแสง ตั้งแต่ ISO80-3200 ปรับตั้งชัตเตอร์ได้ 8-1/2000 วินาที

          โดยมีโหมดถ่ายภาพที่สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สวยงามและแตกต่างเป็นเอกลักษณ์ของผู้ใช้ได้หลากหลาย อาทิ Magic Frame สร้างสรรค์กรอบภาพได้ 12 แบบ เพิ่มเสน่ห์ให้กับภาพถ่ายของคุณ, Picture in Picture Function เพิ่มภาพถ่ายของคุณหรือคนรู้ใจลงในคลิปวิดีโอเพื่อสร้างสรรค์ภาพยนตร์ของคุณให้พิเศษเหนือใคร หรือ Split Shot feature สร้างสรรค์ภาพที่โดดเด่นจาก 3 ภาพ ซึ่งไม่ได้จำกัดว่าจะต้องถ่ายจากกล้องนี้เท่าน้น แต่ยังสามารถนำภาพที่ถ่ายจากกล้องอื่นๆ มาสร้างภาพที่สนุกสนาน และตลกขบขัน โดยสามารถสร้างสรรค์รูปแบบภาพได้ถึง 8 แบบ ช่วยให้ใช้งานกล้องได้อย่างสนุกสนานมากขึ้น

          นี่คือ! กล้องคู่ใจตัวต่อไปของคุณ Samsung DV300F ยังไม่เริ่มจัดจำหน่าย แต่ก็สร้างความฮือฮาในฟังก์ชั่นการใช้งานที่รองรับกับ Lifestyle คนรุ่นใหม่ทั่วโลก ท่านที่ต้องการใช้งานร่วมกับ SMART PHONE สุดเจ๋ง อดใจรออีกสักนิดแล้วทาง BIG CAMERA จะนำมาให้นักถ่ายภาพได้สัมผัสตัวเป็นๆ...

Back to top