Thailand English
 
Thailand English

 

 

รีวิว LED Viltrox ไฟ Ring light พร้อมรีโมท ที่สายโซเชียลถ่ายเดี่ยวต้องลอง

สาวๆ ที่เริ่มการเป็น Youtuber หรือ หลายๆคนที่อยากจะเริ่มรีวิวสินค้าต่างๆ ที่บ้านตัวเอง จะทราบว่าการเซ็ตกล้องเฉยๆ จะได้ผลลัพธ์ในการใช้แสงไม่ค่อยดี ถึงขนาดที่ว่าภาพไม่สวย สินค้าไม่เด่น แต่งหน้าไม่โดน และต้องการไฟที่ตัวเดียวจบ ถ่ายเองได้คนเดียว ไม่ต้องเดินไปมาเพื่อจัดไฟ มีขนาดกำลังดี และได้ไฟที่ดู professional เหมาะกับทุกงาน ไฟ LED Viltrox RL-600T ถือว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะกับใครหลายๆคนแน่นอน

Viltrox Ring light RL-600T นี้มีขนาด 18 นิ้ว ด้วยไฟ 45 วัตต์
เป๋นไฟที่สามารถปรับได้ 3300K-5600K เป็นไฟสองสี ที่สามารถปรับความสว่างได้ตั้งแต่ 20%-100% โดยที่ไม่ต้องมีไฟฟิลเตอร์เพิ่มเติม การใช้พลังงานแบบพกพา สามารถใช้ได้ทั้งการเสียบปลั๊กไฟ หรือ การใช้งานแบบแบตเตอรี่พกพา (แยกต่างหาก) ไฟคุณภาพ SMD LED ที่สามารถมีความสว่างสูงสุดที่ 3400LM ซึ่งเหมาะกับงานถ่ายรูป Portrait , เมคอัพ, ถ่ายยูทู้ปวีดีโอ , ถ่ายสตูดิโอ , วีดีโอ vlogging, หรือการไลฟ์สตรีมมิ่ง

สิ่งที่พิเศษต่อไฟ Viltrox VL-600T คือ ไฟที่ซ้อฟ อ่อน แทบจะไม่มีเงาของแสงแข็งทอดลงมาที่ใบหน้าแบบ ทำให้สกินโทน หรือผิวดูเรียบเนียน และดูเปล่งประกายเป็นพิเศษ

ด้านหลังของไฟ จะมีจอ HD LCD ซึ่งทำให้การควบคุมไฟ ละเอียดและง่ายมากขึ้น พร้อมทั้งมีรีโมทคอนโทรลพร้อม สำหรับการปรับหรือจัดไฟระยะไกล FSK 2.4 Ghz รีโมทตัวนี้สามารถควบคุมได้ 6 กลุ่ม และ 19 ช่องสัญญาณ และที่สำคัญ มาพร้อมกับ hotshoe สำหรับใส่มือถือตรงไฟviltroxได้ และกล้อง dslr ส่วนใหญ่ด้วยครับ

ถือว่าเป็นไฟที่เหมาะกับทุกสายงานที่ต้องการคุณภาพแบบมือโปร ที่สายโปรดักส์ชั่น ที่ต้องการไฟโปร มือใหม่ แล้วต้องการเริ่มต้นสายงานสไตล์นี้ ไฟ Viltrox VL-600T ถือว่าเป็นตัวเริ่มต้นที่ดีสำหรับการใช้งาน

Back to top