Thailand English
 
Thailand English

 

พรีวิว DJI Avata โดรน FPV สายซิ่ง เร็ว แรง ใช้งานง่าย ปลอดภัยชัวร์!

พรีวิว DJI Avata โดรน FPV สายซิ่ง เร็ว แรง ใช้งานง่าย ปลอดภัยชัวร์!

       เปิดตัวมาแล้ว! DJI Avata กับคอนเซปต์ 'Born To Fly' โดรน FPV สายซิ่ง ขนาดกะทัดรัด บินได้เร็ว แรง แต่ปลอดภัย มาพร้อม Propeller Guard ในตัว ใช้งานง่าย ควบคุมด้วย Motion Control ที่ให้ความรู้สึกเหมือนขับเครื่องบิน มาพร้อมกับ DJI Goggles 2 รุ่นใหม่ ให้ภาพคมชัดด้วยจอ HD Micro OLED เปิดประสบการณ์การบินแบบ FPV ให้น่าทึ่ง และสมจริงกว่าเดิม! สเปค DJI Avata - เซนเซอร์ CMOS 1/1.7 นิ้ว ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล - วิดีโอความละเอียด 4K 60fps เมื่อใช้งานกับ DJI Goggles 2 - มุมมองภาพ 155° - ระบบป้องกันภาพสั่นไหว RockSteady และ HorizonSteady - บินไกล 11.6 กม. - ระบบนำทาง GPS + Galileo + BeiDou - ระดับแรงต้านลมสูงสุด: 10.7 ม./วินาที (ระดับ 5) - น้ำหนัก 410 กรัม

สเปค DJI Avata

- เซนเซอร์ CMOS 1/1.7 นิ้ว ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล 

- วิดีโอความละเอียด 4K 60fps เมื่อใช้งานกับ DJI Goggles 2

- มุมมองภาพ 155°

- ระบบป้องกันภาพสั่นไหว RockSteady และ HorizonSteady

- บินไกล 11.6 กม.

- ระบบนำทาง GPS + Galileo + BeiDou

- ระดับแรงต้านลมสูงสุด: 10.7 ม./วินาที (ระดับ 5)

- น้ำหนัก 410 กรัม

 

       ต้องบอกก่อนเลยว่าทาง DJI ได้พัฒนา ‘DJI Avata’ ให้เป็นโดรนที่เปิดโอกาสให้คนที่ไม่กล้าใช้งานโดรน FPV รุ่นก่อน ให้เอ็นจอยกับการบินโดรน FPV มากขึ้น สามารถบินได้อย่างอิสระ ให้การมองเห็นที่สมจริง ลดอาการเวียนหัวลง เพื่อให้ผู้ใช้ได้ประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิม

ส่วนตัวบอดี้มีขนาดเล็ก กะทัดรัด มาในน้ำหนักเพียง 410 กรัม พกพาสะดวก

       ดีไซน์ DJI Avata จะมีหน้าตาที่แปลกไปจาก DJI จากรุ่นเดิม โดยรุ่นนี้มีการออกแบบใบพัดมาอย่างพิเศษ โดยจะมีตัวป้องกันที่ช่วยให้โดรนรุ่นนี้บินได้มั่นคงและปลอดภัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้ง in-door หรือ out-door อย่างเวลาที่เจอกับสิ่งกีดขวางหรืออุปสรรคใด ๆ ก็ตาม ตัวป้องกันใบพัดจะช่วย Safety ไม่ให้โดรนเกิดความเสียหาย

กรณีที่เกิดการชนก็สามารถบินต่อได้

       ในส่วนของเรื่องของกล้องยังคงไว้ใจ DJI ได้เสมอ ‘Avata’ มากับเซ็นเซอร์ CMOS 1/1.7 นิ้ว ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล พร้อมให้มุมมองภาพกว้างแบบจุใจถึง 155° และช่วยให้คุณเก็บฟุตเทจสวย ๆ ได้ด้วยการถ่ายวิดีโอได้ถึง 4K /60fps และรองรับการถ่าย Slow Motion ที่ 2.7K/100fps

       ส่วนเรื่องระบบกันสั่น ก็ไม่ต้องกังวล เพราะเขามาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว RockSteady และ HorizonSteady ให้ภาพสมูททุกมุมมอง

       ถึงตัวโดรนจะบินไปไกล แต่ก็ยังมองเห็นภาพที่คมชัด เพราะ DJI Avata ใช้การส่งสัญญาณแบบ O3+ รองรับการสื่อสารผ่านคลื่นความถี่ 2.4 และ 5.8GHz เป็นการส่งสัญญาณด้วยความเร็ว 50 Mbps สามารถรับสัญญาณได้ไกลสุดที่ 10 กม. ทำให้เราควบคุมโดรนได้อย่างมั่นใจแม้ว่าตัวโดรนจะอยู่ไกลออกไปจนเรามองไม่เห็น แต่ก็ยังได้รับสัญญาณภาพที่เสถียรอยู่

       เติมเต็มการใช้งานให้ได้ประสบการณ์บินที่เจ๋งและน่าทึ่ง ด้วย DJI Motion Controller รีโมทคอนโทรลที่ใช้งานง่ายกว่าเดิม บินได้แบบ One-hand operate ควบคุมได้ด้วยมือเดียว ให้ความรู้สึกเหมือนขับเครื่องบิน เพียงแค่ขยับมือไปตามทิศทางที่ต้องการ

       นอกจากนี้ทาง DJI ก็ได้ดีไซน์ DJI Goggles 2 รุ่นใหม่นี้ ให้เข้ากับ DJI Avata มาพร้อมขนาดตัวที่เล็ก และเบากว่าเดิม พร้อมหน้าจอคมชัด HD-Micro OLED และรองรับ H.265

       ใครที่กำลังมองหาโดรน FPV ที่ให้ความตื่นเต้น เร็ว แรง แต่ใช้งานง่าย และยังปลอดภัย ต้องไม่พลาด DJI Avata รับรองว่าการบินโดรนจะสนุกและเร้าใจขึ้นอย่างแน่นอน มาลองตัวจริงก่อนใครได้ที่งาน BIG Camera BIG Pro Day 16 ตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค. 65 - 4 ก.ย. 65 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

       มาในราคา DJI Avata ราคา 19,300.- , DJI Avata Pro-View Combo (DJI Googles 2) ราคา 46,800.- และ DJI Avata Fly Smart Combo (DJI FPV Googles 2) ราคา 38,600.- สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่เพจ BIG Camera

Back to top