Thailand English
 
Thailand English

 

PREVIEW DJI Air 3 (DJI RC 2) 9 ไม้ตาย สุดยอดโดรนเล็กกล้องคู่ จัดเต็มฟีเจอร์คุณภาพหลักแสน ในราคาที่จับต้องได้


สวัสดีครับ กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้พวกเราชาว BIG Camera จะพาไปดูความสามารถของโดรนใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาด ๆ กันครับ ใช่ครับ ทายไม่ผิดหรอก โดรนเล็กกล้องคู่ DJI Air 3 นั่นเองครับ ไปครับ ไปดูกันเลยดีกว่า ว่าโดรนเล็กกล้องคู่ตัวนี้มันมีอะไรเจ๋ง ๆ รอเราอยู่กันบ้าง


1.กล้องคู่ที่มาพร้อม 2 เลนส์ ระยะครอบคลุม 24-216mm

DJI Air 3 มาพร้อมกล้องเซ็นเซอร์ 1/1.3 นิ้ว 2 ชุด ชุดแรกประกบคู่กับเลนส์ 24mm F/1.7 ส่วนชุดที่สองประกบคู่กับเลนส์ 70mm F/2.8 เมื่อใช้งานฟังก์ชั่น Digital Zoom จะให้ระยะเลนส์ครอบคลุมเทียบเท่าการใช้งานเลนส์ช่วง 24-216mm ตอบสนองทุกมุมมองภาพตั้งแต่ใกล้ถึงไกล ใช้งานง่ายผ่านระบบหน้าจอสัมผัส

2.ไฟล์ภาพนิ่งใหญ่สะใจสูงสุด 48mp

DJI Air 3 สามารถบันทึกไฟล์ภาพนิ่งขนาดใหญ่สะใจได้ถึง 48mp เพื่อเติมเต็มช็อตสำคัญในจังหวะสุดสวย เปิดโลกมุมมองใหม่ในแนวดิ่งแบบ Bird’s Eye View พร้อมท้าทายทุกจินตนาการมุมมองใหม่

3.โดรนตัวเล็กแต่บินได้นานถึง 46 นาที

DJI Air 3 บินได้นานถึง 46 นาที นานขึ้นกว่ารุ่นเดิมถึงเกือบ 1.5 เท่า พักชาร์จไฟน้อยลงเพื่อการทำงานที่ต่อเนื่องลื่นไหล และการทำลองเทคที่ยาวนานยิ่งกว่า

4.เซ็นเซอร์กันชนรอบทิศทาง

ปลอดภัยหายห่วงด้วยระบบเซ็นเซอร์กันชนรอบทิศทางและระบบหลบหลีกที่มีความละเอียดแมนยำสูง ลดโอกาสผิดพลาดในการทำงาน บินเก็บฟุตเทจได้อย่างปลอดภัยไร้กังวลแม้ในพื้นที่เสี่ยงสูง

5.วีดีโอความละเอียดสูงสุด 4K/60p แบบ HDR

พร้อมท้าทายทุกฟุตเทจสุดอลังการเหนือจินตนาการ จากความละเอียดคมชัดทุกอณูด้วยงานวีดีโอระดับ 4K/60p พร้อมให้ไฟล์ที่มีแสงเงาครบถ้วนเป็นธรรมชาติผ่านการบันทึกวีดีโอแบบ HDR หรือใครอยากจะสร้างสรรค์ซีนสโลโมชั่นความละเอียดสูง DJI Air 3 ก็พร้อมลุยด้วยขุมพลังวีดีโอระดับ 4K/100p แถมพกด้วยฟีเจอร์สำคัญของยุคนี้อย่างวีดีโอแนวตั้ง 2.7K

6.สร้างสรรค์งานฟุตเทจทรงพลังระดับโปรด้วย Master Shot

มือใหม่ไม่เคยขึ้นบิน จะปั้นช็อตยังไงดี ไม่มีปัญหา ปล่อย DJI Air 3 ช่วยปั้นช็อตให้ได้เลย ด้วยฟังก์ชั่น Master Shot ช่วยดีไซน์มุมกล้องปั้นช็อตสวยใส่ฟุตเทจพร้อมตัดต่อให้เรียบร้อย หมดปัญหาไอเดียตัน ปล่อยให้ DJI Air 3 ปั้นช็อตให้เรากันได้เลย

7.เติมเต็มทุกจินตนาการดังใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส

พร้อมตอบรับยุคทองของ AI ด้วยฟังก์ชั่นพิเศษมากมายที่อัดแน่นมาให้ เพื่อเปลี่ยนการทำงานแบบ One Man Production ให้ทรงประสิทธิภาพยิ่งกว่าที่เคย ตั้งแต่เริ่มบันทึกฟุตเทจจนถึงการตัดต่อ อยากเปลี่ยนฟ้าหรือเลือกเสียงประกอบที่เข้ากับซีน ทุกขั้นตอนทำได้ง่ายดังใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส

8.ส่งสัญญาณฉับไวแม่นยำผ่านระบบ O4

ควบคุมการบินอย่างแม่นยำผ่านระบบส่งสัญญาณไร้สาย O4 ที่ถูกพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่องมาเป็นอย่างดี เพื่อการเชื่อมต่อที่ไว้ใจได้ ไร้ปัญหาโดรนหลุดการควบคุม ให้ไฟลท์บินแห่งจินตนาการของคุณไปได้ไกลไร้กังวลยิ่งกว่า

9.พร้อมขึ้นบินใหม่ได้ไวกว่าเดิม

เพื่อการทำงานที่ลื่นไหลต่อเนื่องยิ่งกว่า DJI Air 3 มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ Power Accumulation Function สำหรับช่วยรวบรวมพลังงานจากแบตก้อนอื่นมารวมกันที่แบตก้อนที่มีไฟเยอะที่สุด เพื่อให้ DJI Air 3 พร้อมเริ่มการทำงานใหม่ได้ไวกว่าเดิม

สำหรับใครที่สนใจ DJI Air 3 สามารถสอบถามรายละเอียดสินค้าหรือติดตามเราได้ในช่องทาง

BIG Camera : >>Click<<

Facebook Page: BIG Camera

Line: @bigcamera 

หรือติดต่อที่ร้าน BIG Camera ทั้งหมดกว่า 150 สาขาทั่วประเทศไทย

Back to top