Thailand English
 
Thailand English

 

 

LCD SCREEN PROTECTOR OPTICAL GLASS







กล้องดิจิตอลจะมีโครงสร้างหลักที่แข็งแรง แต่จะมีจุดหนึ่งที่สำคัญนั่นคือ จอแสดงภาพ
หรือจอ LCD ที่เป็นจุดบอบบาง ซึ่งมักมีปัญหาการกดทับ บางรายถึงกับจอแตก จึงมีผู้คิดค้นผลิต
ผลิตภัณฑ์ช่วยในการปกป้องหน้าจอจากปัญหาการกดทับ และรอยขีดข่วน


            GGS LCD Screen Protector ผลิตภัณฑ์แผ่นกันรอยปกป้องหน้าจอ LCD จากรอยขีดข่วน และการกดทับ ซึ่งมีทั้งแบบฟิล์ม และแบบชิ้นแก้ว (Optical Glass) ที่มีความโดดเด่นในเรื่องการปกป้องที่มากกว่าสำหรับกล้อง DSLR ทุกรุ่น

            แผ่นกันรอยหน้าจอที่ผลิตจากชิ้นแก้วแท้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่นักถ่ายภาพให้การตอบรับสูงเนื่องจากตอบสนองในเรื่องการป้องกันได้ดี ด้วยมาตรฐานการผลิตจากชิ้นแก้วแท้หนาเพียง 0.5 มม.ผ่านการเคลือบผิวถึง 6 ชั้นที่ช่วยให้แสงผ่านเข้าได้มากกว่า 90% จึงมีความใสมากกว่าแผ่นฟิล์มปกติ คล้ายกับกระบวนการเคลือบผิวของฟิลเตอร์ทีเดียว โดยมีความโดดเด่นในเรื่องความแกร่งของแก้วสามารถทนแรงกด แรงกระแทกได้มากกว่า 12 KG/cm² ด้วยกรรมวิธีพิเศษมีความแข็งแรงมากกว่า MOSH 8H Standard จึงสร้างความมั่นใจได้มากไม่ว่าจะกระแทกจากสิ่งของ หรือโดนขูดขีดจากของมีคม และยังทำให้การทำความสะอาดฝุ่นละออง คราบน้ำ ง่ายดายสะดวกรวดเร็ว

            GGS มีหลากหลายรุ่นให้เลือกทั้งรุ่นมาตรฐานที่มีขนาดให้เลือกมากมาย (Universal) อาทิ 2.7 นิ้ว, 3นิ้ว กับรุ่นพิเศษที่มีให้เลือกตรงกับรุ่นกล้องนั้นๆ ในกล่องจะมีชิ้นแก้วสำหรับป้องกันจอ LCD กับจอแสดงข้อมูลด้านบน ซึ่งแผ่นกันรอยแบบชิ้นแก้วจะสะดวกในการติดตั้งเพียงลอกแผ่นฟิล์มด้านล่างที่จะยึดกรอบรอบนอกไว้ ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องฟองอากาศขณะติดตั้งเรียกว่าใช้หลักเดียวกับผู้ผลิตกล้องเลย คุณจึงมั่นใจถึงความคมชัดของภาพได้ว่าจะไม่ลดลง ประการสำคัญเมื่อเกิดการกระแทกรุนแรงแผ่นกันรอยนี้จะเป็นด่านแรกในการป้องกันอุปกรณ์สุดหวงของคุณให้ปลอดภัย หรือมีการกระทบกระเทือนน้อยที่สุด




            GGS LCD Screen Protector ผลิตภัณฑ์แผ่นกันรอยปกป้องหน้าจอ LCD ทั้งแบบฟิล์ม และแบบชิ้นแก้ว (Optical Glass) สามารถหาซื้อได้แล้วที่ BIG Camera 200 สาขาทั่วประเทศ

Back to top