Thailand English
 
Thailand English

 

 

7 เหตุผลที่สาย Vlog ควรมี Canon PowerShot G7 X Mark III ไว้ในครอบครอง!

ใครที่กำลังมองหากล้องคอมแพคตัวเก่ง สเปคจัดเต็มกับ Canon PowerShot G7 X Mark III สามารถเอาใจสาย VDO ได้อย่างอยู่มัด เพราะดีไซน์มาเพื่อเหล่า Vloggers โดยเฉพาะ ด้วยการวาง Position ในด้าน VDO ที่ดูได้จากฟีเจอร์ต่างๆ บอกได้เลยว่าเหมาะสมกับสาย Vlog แบบสุดๆ ไปดูกันดีกว่าว่า ฟีเจอร์อะไรที่เจ้ากล้องคอมแพคตัวเก่ง สาย Vlog ตัวนี้ ที่จะทำให้ทุกการสร้างสรรค์คอนเทนต์สนุกและแปลกใหม่ยิ่งกว่าเดิม

 

1. กล้องตัวเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

ด้วยตัวกล้องที่ออกแบบให้มีบอดี้ที่เล็ก น้ำหนักเบา และพกพาสะดวก เหมาะกับการพกพาออกไปถ่ายข้างนอกได้ง่าย จะถือถ่ายก็น้ำหนักเบา จึงเหมาะสมกับสาย Vlog ที่ไม่ว่าจะถ่ายคอนเทนต์ทำอะไร ไปไหน ก็สะดวกสบายมาก

 

2. หน้าจอ LCD 3 นิ้ว Flipได้ 180 องศา

สาย Vlog ต้องมี! หน้าจอฟลิบได้ เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในการเลือกกล้องของสายนี้เลย เพราะในขณะถ่ายทำ ต้องสามารถเช็คเฟรมได้ตลอดเวลาว่าองค์ประกอบใน VDO ครบถ้วนตามที่ต้องการมั้ย และสามารถปรับ ขยับเฟรม ปรับมุมกล้องได้ในทุกมุมมองไม่ว่าจะเป็นมุมสูงหรือต่ำก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายได้ทุกเวลาที่ต้องการ

 

3.แม้แสงน้อย ก็เอาอยู่!

บางทีการถ่ายทำก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แสงไม่ได้ มืด จนมองอะไรไม่เห็น แต่บอกเลว่าแค่มี Canon PowerShot G7 X Mark III ก็หมดกังวลไปได้เลย เพราะด้วยเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1 นิ้ว กับชิพประมวลผล DIGIC 8 ให้ภาพสวย แสงดี แม้ในยามค่ำคืน

 

4. บันทึกวิดีโอ 4K โดยไม่ต้องครอป

สำหรับสาย VDO บอกเลยว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะเจ้า Canon PowerShot G7 X Mark III แม้ว่าจะเป็นกล้อคอมแพค แต่ก็สามารถรองรับการถ่าย Video 4K ด้วยอัตราเฟรมเรทสูงถึง 30p เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ความละเอียดสูง ระดับภาพยนตร์ ใครที่ละเอียดอ่อนเรื่อง VDO จะเข้าใจและถูกใจกับสิ่งนี้แน่นอน! อีกทั้งยังสามารถถ่ายวิดีโอไทม์แลปส์ ด้วยโหมด Time-lapse Movie

 

5. สายโซเชียลต้องว้าวกับการถ่ายวิดีโอแนวตั้ง

ตอนนี้กระแสยอดฮิตเลยคือการลงสตอรี่ ไม่ว่าจะเป็นใน IG หรือ Facebook เพื่อนๆชาวโซเชียล ต่างก็แชร์เรื่องราวของตัวเองผ่านสตอรี่ แต่จะดีกว่ามั้ย ถ้าเราสามารถลงสตอรี่ได้แบบคมชัดกว่าเดิม บอกเลยว่า Canon PowerShot G7 X Mark III จัดมาให้แล้วกับการถ่ายวิดีโอแนวตั้ง ที่จะช่วยให้การสร้างวิดีโอและภาพนิ่งเพื่อแบ่งปันกับเพื่อนในโซเชียลเป็นเรื่องง่าย

 

6. Slow motion ก็ทำได้ครบ จบในตัวกล้อง

เดี๋ยวนี้แค่ถ่าย VDO ได้ อย่างเดียว ก็ดูจะน้อยเกินไป ต้องมีนี่เลย Slow motion ที่จะเก็บทุกการเคลื่อนไหว ให้เป็น VDO สโลโมชั่นความละเอียดสูง ไม่ว่าจะเป็นการสบัดผม หยดน้ำกระทบผิวน้ำ ก็สวยอย่างสมบูรณ์แบบ

 

7. ฟีเจอร์ใหม่! Live สดบน Youtube

ให้ทุกการบันทึกน่าตื่นเต้นและสนุกกว่าเดิมกับฟีเจอร์ใหม่ ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว้าว ตื่นตาตื่นใจสุดๆ เพราะเป็นฟึเจอร์ใหม่ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เพราะเจ้ากล้องตัวนี้สามารถไลฟ์สดใน Youtube ที่จะมาเปิดประสบการณ์ใหม่ของนักสตรีมมิ่ง ให้ได้คุณภาพของการไลฟ์ที่ดียิ่งขึ้น
ถ้าคุณเป็นสาย Vlog หรือเตรียมตัวจะเป็น Youtube ที่กำลังจะสร้างสรรค์ผลงานลงใน Social media แล้วล่ะก็ ห้ามพลาดกล้องสาย VDO เจ๋งๆอย่าง Canon PowerShot G7 X Mark III เป็นอันขาด เพราะนอกจากจะใช้งานได้ดีแล้ว ยังทำให้ทุกการทำคอนเทนต์สนุกและแปลกใหม่กว่าเดิมแน่นอน

Back to top