Thailand English
 
Thailand English

 

 

พรีวิว Sony ZV-1 กล้อง Vlog สุดเจ๋ง ถ่าย VDO สนุก!

เปิดประสบการณ์การถ่ายวิดีโอของคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็น Vloggers หรือ Content Creators ก็ลืมกล้องแบบเก่าไปได้เลย เพราะ Sony เค้าออกกล้องที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของมือใหม่สาย VDO มาให้แล้วกับ Sony ZV-1

สั่งจองออนไลน์ Sony ZV-1

คลิป

 

 

ทำไมสาย VDO ต้องมี? เปิดตัวมาแรงพร้อมฟีเจอร์โดดเด่นเรื่อง VDO พร้อมชูคอนเซปต์ที่จะทำให้การบันทึกทุกความสนุกให้เป็นคลิป VDO ที่สุดแสนประทับใจ แถมใช้งานง่าย แต่ VDO มี ประสิทธิภาพระดับมืออาชีพ มาดูฟีเจอร์กันดีกว่าว่าอะไรที่ทำให้กล้องสาย VDO ตัวนี้เก่งขนาดนี้!

 

1. บอดี้เบา กะทัดรัด Grip ออกแบบมาให้ถูกสรีระ เหมาะกับการจับถือ

กล้อง Sony ZV-1 ได้ถูกดีไซน์ออกมาให้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และมีกริบที่ช่วยให้เราจับได้ถนัดมือขึ้นและจับได้อย่างถูกต้อง พร้อมปุ่มการใช้งานที่กดง่าย ไม่ยุ่งยาก และยังมีการเพิ่มไฟแสดงผล Recording lamp ที่ด้านหน้าของตัวกล้อง ให้เรามั่นใจไว้ว่ากำลังบันทึกวิดีโออยู่

 

2. หน้าจอ LCD แบบปรับหมุนได้ ขนาด 3 นิ้ว

เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในเจ้ากล้อง Sony ZV-1 หน้าจอ LCD ขนาด 3 นิ้ว แบบทัชสกรีน สามารถปรับฟลิบจอออกมาด้านข้างแบบ Vario Angle ไม่ว่าจะอัดคอนเทนต์แบบไหนก็สามารถเช็คเฟรมได้ตลอดเวลา

 

3. บันทึก VDO ระดับ 4K

สามารถถ่ายวิดีโอได้ชัดถึงระดับ 4K 30fps ให้ความคมชัดที่ดีเยี่ยม พร้อมฟีเจอร์ใหม่อย่างการถ่ายวิดีโอในแนวตั้ง เพื่อง่ายต่อการนำไปลงใน Social media ช่องทางต่างๆ และสะดวกสบายในการตัดต่อ และยังมีฟีเจอร์อีกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Slow Motion หรือ Picture effect ที่ช่วยให้งานวิดีโอของคุณดูสนุกมากขึ้นขึ้น

 

4. การโฟกัสภาพที่ดีเยี่ยม

เจ้ากล้อง Sony ZV-1 ยังมาพร้อมกับระบบโฟกัสอัจฉริยะที่รวดเร็ว แม่นยำ สามารถตรวจจับโฟกัสได้ทั้งใบหน้าและดวงตา รวมถึงสามารถโฟกัสเข้าที่ตาของสัตว์ได้อีกด้วย ตอบโจทย์การใช้งานทุกสถานการณ์

 

5. เก็บภาพที่ดูดีที่สุดเพื่อคุณ

ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่า Vlogger กล้อง Sony ZV-1 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ปรับหน้าเนียนใส ที่จะทำให้หน้าของคุณดูสดใสมากขึ้นกว่าเดิม โดยสามารถปรับได้ถึง 3 ระดับ Low, Mid และ High และสามารถตรวจจับใบหน้าและปรับค่าแสงสว่างให้พอดีกับตัวเรา ไม่ว่าจะถ่ายแสงไหนก็สวย

 

6. ระบบป้องกันการสั่นไหวที่จะทำให้ทุกการเคลื่อนไหวชัดเจน

มาพร้อมระบบกันสั่นแบบ 5 แกน ถ่ายวิดีโอโดยที่ภาพไม่สั่นในขณะที่กำลังถ่าย เก็บได้ครบทุกท่วงท่า ไม่ว่าคุณจะถือถ่าย เอาไปถ่ายนอกสถานที่ ก็สามารถทำให้ VDO นิ่งและสมูธมาก ถือ Vlog ได้อย่างสบายๆแบบที่ไม่ต้องใช้กิมบอลก็เอาอยู่

 

7. คุณภาพเสียงดียิ่งขึ้นและลดเสียงรบกวนได้อย่างเฉียบขาด

Sony ZV-1 ที่ขึ้นชื่อเรื่อง VDO ทั้งที ต้องจัดเต็มเรื่องเสียงอย่างแน่นอน! เค้าใช้เทคโนโลยีที่ทำให้การเก็บเสียงมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงแทรก เสียงแย่อีกต่อไป เพราะตัวนี้จะทำให้คุณได้เสียงที่ดีและลดเสียงรบกวนที่ไม่ต้องการ และพิเศษสุดๆเพราะ Sony ZV-1 ตัวนี้มาพร้อมตัวกันลมไมโครโฟน ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเสียงให้ดียิ่งขึ้น และรุ่นนี้ก็มีพอร์ตมาให้สำหรับต่อไมค์นอก เพิ่มความยืดหยุ่นในการบันทึกเสียง

 

8. โหมดใหม่ แค่ปุ่มเดียวก็ถ่าย Bokeh ได้

คลิป

 

โหมดใหม่ใช้งานง่ายแบบไม่ยุ่งยาก ไม่ได้ตั้งค่าอะไรให้ปวดหัว เพราะแค่กดเพียงปุ่มเดียวเท่านั้น Bokeh switch (C1) ก็จะช่วยให้คุณสามารถสร้างเอฟเฟ็กต์ที่น่าทึ่งอย่างภาพหน้าชัดหลังเบลอ หรือจะชัดทั้งภาพได้อย่างรวดเร็ว

 

9. ฟีเจอร์ Product Showcase

คลิป

 

ฟีเจอร์ Product Showcase แค่กดปุ่ม (C2) จะช่วยทำให้การทำคอนเทนต์ง่ายขึ้น ตอบสนองกับ Yotuber รุ่นใหม่แน่นอน เพราะเจ้า Sony ZV-1 จะช่วยโฟกัสวัตถุที่อยู่ใกล้กล้อง และทำให้ฉากหลังเบลอในเพียงเสี้ยววินาที กดปุ่มเดียวเท่านั้นก็ใช้ได้เลย!

ฟีเจอร์จัดเต็มขนาดนี้ สาย VDO ต้องไม่พลาดแล้วล่ะ เพราะ Sony ZV-1 ตัวนี้แหละจะทำให้ทุกการทำคอนเทนต์ของคุณได้ทั้งภาพและเสียงที่ดีแน่นอน! สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Sony ZV-1 ได้ที่ BIG Camera เร็วๆนี้!

Back to top