Thailand English
 
Thailand English

 

 

PREVIEW กล้อง Mirrorless สำหรับสาย Vlog ‘Panasonic Lumix G100’

ด้วยกระแส Vlog ที่มาแรง ล่าสุด Panasonic ได้ปล่อยกล้อง Mirrorless ตัวใหม่ ‘Panasonic Lumix G100’ มาพร้อมกับคอนเซปต์สำหรับสาย Vlog ที่จะเน้นเรื่อง VDO เป็นหลัก รับรองว่าการทำคอนเทนต์จะมีประสิทธิภาพ ได้ภาพสวย VDO เจ๋งๆ แน่นอน

สเปคที่โดดเด่นและน่าสนใจ

  • เซนเซอร์ Digital Live MOS ความละเอียด 20.3 ล้านพิกเซล
  • ระบบกันสั่น 5 แกน Dual IS 2
  • รองรับการถ่ายวิดีโอความเอียด 4K สูงสุด 30P และ Full HD สูงสุด 120 FPS
  • รองรับการถ่ายวิดีโอแนวตั้ง
  • รองรับการถ่ายภาพนิ่ง 4K PHOTO RAW Recording
  • หน้าจอ LCD ความละเอียด 1.04 ล้านพิกเซล สามารถพับได้แบบทั่วทิศทาง
  • ช่องมองภาพแบบ EVF ความละเอียด 3.8 ล้านพิกเซล
  • พอร์ตเชื่อมต่อ Mic. 3.5mm. / microUSB / microHDMI

 

สั่งซื้อออนไลน์ Panasonic Lumix G100 Kit 12-32Panasonic Lumix G100 Kit 12-32 + Tripod Grip

Body (Panasonic Lumix G100)

ด้วยความที่เป็นกล้องสำหรับสาย Vlog การใช้งานจึงเป็นแบบ User friendly ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย มีตัวบอกว่ากำลัง Record อยู่ โดยจะสังเกตได้จากหน้าจอ Lcd เมื่อบันทึกจะมีกรอบสีแดงขึ้น แถมออกแบบให้มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก คล่องตัว พร้อมมากับหน้าจอ Lcd ขนาด 3 นิ้วแบบ Full Touch Screen ฟลิบจอได้ สามารถเช็คเฟรมได้ตลอดเวลาเลย เหมาะแก่การถ่ายคอนเทนต์ได้ทุกที่และทุกเวลา

กรอบสีแดงบอกว่ากำลัง Record

จอ Lcd ขนาด 3 นิ้วแบบ Full Touch Screen ฟลิบจอได้

อีกทั้งยังมี Tripod grip เพื่อให้ VDO ที่ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมสายชาร์จ USB ใช้งานได้ง่าย เชื่อมต่อได้กับอุปกรณ์ได้ทุกประเภท

ฟังก์ชั่นหลากหลาย ตอบโจทย์สาย VDO ทั้งระบบกันสั่น 5 แกนแบบไฮบริด สลับกับ I.S (O.I.S + E.I.S) พร้อมเปิดประสบการณ์การถ่าย VDO ที่ไม่ว่าจะ Vlog หรือถ่ายคอนเทนต์ต่างๆ ทั้งเดิน ขยับท่าทางไปมา ก็สามารถทำให้ VDO มีประสิทธิภาพ สมูธและนิ่งมากขึ้น เรื่องเสียงก็ไม่ต้องกังวลเพราะ Lumix G100 ใช้เทคโนโลยีการบันทึกเสียง OZO Audio จาก Nokia ที่เก็บได้ครบทุกมิติเสียงได้อย่างละเอียด พร้อมปรับทิศทางการรับเสียงตามคนพูด แถมยังสามารถถ่าย VDO แนวตั้งได้ ตอบโจทย์กับคนรุ่นใหม่สุดๆ

พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เพื่อการครีเอทวิดีโอที่หลากหลาย อย่าง V-Log L ,Slow / Quick Motion Video,Time lapse และ Live view finder สร้างสรรค์ VDO ได้มากมาย

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยการส่งภาพไปยัง Smartphone ได้ง่ายขึ้นผ่าน Bluetooth 4.2 / wifi และปุ่ม Send Image แค่ปุ่มเดียวก็มีคอนเทนต์ดีๆลงโซเชียลมีเดียแล้ว แถมลงได้ทุก Platform ฮอตฮิต เพราะสามารถ่าย VDO แนวตั้งได้ สะดวกสบายแน่นอน

สำหรับใครที่มองหากล้อง Vlog ที่ให้ภาพและเสียงที่ดี Panasonic Lumix G100 ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี และใครที่สนใจ Panasonic Lumix G100 สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร การสั่งซื้อได้ที่ BIG Camera

Back to top