Thailand English
 
Thailand English

 

พรีวิว Fujifilm instax mini Evo กล้องดิจิตอลปริ้นท์ได้สไตล์วินเทจ ปรับโหมดฟิล์มได้ 100 รูปแบบ

พรีวิว Fujifilm instax mini Evo กล้องดิจิตอลปริ้นท์ได้สไตล์วินเทจ ปรับโหมดฟิล์มได้ 100 รูปแบบ สินค้า Exclusive เฉพาะที่ BIG Camera เท่านั้น 

เปิดตัวใหม่! 'Fujifilm instax mini Evo' กล้องฟิล์มคลาสสิคสไตล์วินเทจ ที่ดีไซน์ออกมาให้เป็นกล้องดิจิทัล ในรูปแบบกล้องฟิล์มอนาล็อก สามารถถ่าย และปริ้นรูปได้ในตัว เลือกเปลี่ยนเลนส์เอฟเฟค และฟิล์มได้ถึง 100 รูปแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นอินเทรนด์

ราคาเพียง 6,990.- ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน กับบัตรที่ร่วมรายการ* แถมฟรี! Micro Sd Card 16GB
พิเศษ! Exclusive มีจำหน่ายเฉพาะที่ BIG Camera ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ เท่านั้น!! พร้อมจำหน่าย วันที่ 1 ธ.ค. 64 เป็นต้นไป

สั่งซื้อออนไลน์ Fujifilm instax mini Evo

 

กล้องดิจิตอลสายฟิล์มดีไซน์วินเทจ ใช้งานแบบ Analog Style

Fujifilm instax mini Evo มากับดีไซน์คล้ายกล้องฟิล์มอนาล็อก ตัวบอดี้กล้องสีเงินตัดกับลายหนังสีดำ ให้กลิ่นอายความเท่ ผสานกับความคลาสสิคอย่างลงตัว และได้ออกแบบการใช้งานมาแบบ Analog Style ให้อารมณ์และสัมผัสเหมือนถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์ม ทั้งการจับถือ การปรับตั้งค่า การวางปุ่ม รวมไปถึงด้านบนมีก้านเลื่อนฟิล์มสำหรับพิมพ์ภาพ ทำให้กล้องตัวนี้ดูคลาสสิคมาก ๆ

 

ถ่ายภาพพร้อมปริ้นท์ออกมาได้แบบกล้องฟิล์ม

กล้อง “Fujifilm instax mini Evo” มาพร้อมความสามารถในการถ่ายภาพและพิมพ์รูปได้ในตัวเดียว นอกจากจะเก็บโมเม้นท์และปริ้นภาพได้แบบทันใจแล้ว ยังสามารถเลือกแต่งภาพก่อนพิมพ์และเซฟรูปไปแชร์ลงโซเชียลได้อีกด้วย ให้คุณได้ภาพที่มีสไตล์กว่ากล้องฟิล์มทั่วไป

ในส่วนของรายละเอียดภาพ กล้องฟิล์มรุ่นนี้มาพร้อมความละเอียดสูงถึง 600 dpi พร้อมเลือกโหมดการพิมพ์ได้ทั้งแบบ instax-Nature Mode และ instax-Rich Mode

 

ครีเอทผลงานได้ถึง 100 แบบ 10 รูปแบบเลนส์ x 10 รูปฟิล์ม

ครีเอทงานได้หลากหลาย ด้วยฟีเจอร์เอฟเฟคเลนส์และเอฟเฟคฟิล์มถึง 100 รูปแบบ ให้เราเลือกเอฟเฟกต์สวย ๆ และโทนสีฟิล์มที่เป็นเอกลักษณ์ของ Fujifilm ตามสไตล์ของเรา โดยมีเอฟเฟคเลนส์ให้เลือก 10 แบบ ได้แก่ Color Shift, Fisheye, Blur, Double Exposure, Mirror, Viganette, Normal, Half-frame, Light Leak และ Soft Focus โดยการหมุนวงแหวนที่เลนส์ และรูปแบบฟิล์มอีก 10 แบบ ได้แก่ Canvas, Retro, Blue, Yellow, Red, Pale Normal, Vivid, Mono Chrome และ Sepia โดยการหมุน Film Dial บนตัวกล้อง ดูน้อยลง

 

ใช้งานง่าย แค่เชื่อมต่อผ่านแอปฯ instax mini Evo

ใช้งานง่ายผ่านแอปผ่านแอปฯ instax mini Evo แค่เชื่อมต่อก็สามารถควบคุมการใช้งานได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะสั่งถ่ายรูปจากระยะไกล, ปริ้นภาพ หรือ บันทึกภาพปริ้นลงสมาร์ทโฟนก็ทำได้หมด! ดูน้อยลง

 

พกพาง่าย ใช้ง่ายกับทุกไลฟ์สไตล์

ด้วยขนาดกะทัดรัดและความคลาสสิคของ ‘Fujifilm instax mini Evo ’ ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้เราสามารถพกพาไปไหนก็ได้ทุกที่ เพราะนอกจากจะให้ภาพที่สวยแบบกล้องฟิล์มแล้ว ยังใช้เป็นพร็อพเท่ ๆ ไว้ถ่ายรูปได้อีกด้วย ถือเป็นกล้องอีกตัวที่สายท่องเที่ยวหรือสายวินเทจต้องมีไว้ติดตัวเลยแหละ!

Back to top