Thailand English
 
Thailand English

 

Fujifilm Instax Mini 9 Bonobono กล้อง Instax สุดคิวท์ Exclusive เฉพาะที่ BIG Camera เท่านั้น

เปิดตัว Fujifilm Instax Mini 9 Bonobono Exclusive กล้อง Instax สำหรับผู้ที่หลงใหลการถ่ายภาพ ปริ้นท์เก็บโมเมนต์แห่งความประทับใจลงบนแผ่นฟิล์มสี่เหลี่ยม สุดพิเศษ!!! บอดี้คาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนสุดคิวท์อย่าง Bonobono จากอนิเมะตอนสั้น Bono Bono เพื่อนรักแสนซน โดยเซ็ท Fujifilm Instax Mini9 Bonobono จะมาพร้อมกับของพรีเมี่ยมสุดน่ารักให้แฟนๆ ได้สะสมกัน ห้ามพลาด!!! มีจำหน่ายที่ BIG Camera ที่เดียวเท่านั้น!!

มีอะไรอยู่ในกล่อง Fujifilm Instax Mini9 Bonobono บ้างนะ?

  • บอดี้กล้องลาย Bonobono สุดคิวท์ 
  • ไมโครเลนส์ลาย Bonobono
  • เคสลาย Bonobono 
  • สายคล้องกล้องลาย Bonobono 
  • แบตเตอรี่
  • สติกเกอร์ลาย Bonobono 
  • ฟิล์ม Instax Mini9

ในด้านการถ่ายภาพ Fujifilm INSTAX MINI 9 Bonobono ให้คุณเช็กองค์ประกอบก่อนถ่ายเซลฟี่ให้สวยดั่งใจด้วย Selfie Mirror กระจกเล็กๆที่ติดอยู่ข้างเลนส์ พร้อมถ่าย close-up ที่ระยะ 35 cm High-key mode ช่วยปรับความสว่างให้ภาพให้คุณได้ภาพถ่ายที่ดูนุ่มนวลขึ้น และ Dial ปรับความสว่างอัตโนมัติ และให้ได้เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพพลงบนแผ่นฟิล์มสุดคลาสสิค โดยสามารถเก็บภาพลงสมุดหรือให้คนอื่นได้ง่ายๆ เลย

เป็นเจ้าของก่อนใคร สั่งซื้อ Fujifilm Instax Mini9 Bonobono สุดคิวท์ได้แล้ว!!! ในราคาเพียง 3,890 บาท ได้ ที่นี้

 

ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีกับแคมเปญ "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2018 (BIG CAMERA BIG BONUS 2018) เพียงซื้อสินค้าภายในร้าน บิ๊ก คาเมร่า และ บิ๊ก คาเมร่า แกลเลอเรีย กว่า 230 สาขา ทั่วประเทศ ครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง บิ๊ก โบนัส 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี และรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษถึง 9 ต่อ, เครดิตเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับเงินคืนเพิ่มกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ  และของแถมอีกมากมาย นอกจากนี้รับสิทธิ์อบรมการถ่ายภาพสุดพรีเมี่ยมฟรี มูลค่ากว่า 20,000 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2561 – วันที่ 15 มกราคม 2562

รายละเอียดเพิ่มเติม "BIG CAMERA ชวนลูกค้าคนสำคัญ สัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญ ทางด้านการถ่ายภาพสุด Exclusive ภายใต้ CAMPAIGN BIG CAMERA BIG BONUS 2018 ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 20 ท่านกับทริปท่องเที่ยวสุดโรแมนติก ณ อะมัลฟี่โคสต์ประเทศอิตาลี 8 วัน 5 คืน มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท"

Back to top