Thailand English
 
Thailand English

 

PREVIEW GoPro Hero 12 Black : Does what only a GoPro can do.

มาครับ ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน เพิ่งเปิดตัวกันไปหมาด ๆ เมื่อคืน วันนี้พวกเราชาว BIG CAMERA ก็เลยจะขอพาไปดูกันครับ ว่า ที่สุดของกล้องแอคชั่นแคม GoPro Hero 12 Black ที่เปิดตัวมาอย่างเร้าใจภายใต้คอนเซ็ปต์สุดแอคชั่น Does what only a GoPro can do. ทำในสิ่งที่มีแต่ GoPro เท่านั้นที่ทำได้ เพื่อให้ทุกวันของคุณคือรันเวย์แห่งการผจญภัย แหม เร้าใจขนาดนี้อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าภายใต้คอนเซ็ปต์เร้าใจขนาดนี้ มันมีอะไรเจ๋ง ๆ รอเราอยู่กันบ้าง ไปครับ ไปดูกัน

*** จุดเด่น GoPro Hero 12 Black***

  • เซ็นเซอร์ 1/1.9 นิ้ว ความละเอียด 27mp / Super Photo + Raw
  • รองรับ GoPro Max Lens Mod 2.0 เพิ่มมุมมองได้กว้างถึง 177°
  • Hyper View
  • วิดีโอ 5.3K/60p, 4K/120p, 2.7K/240p และ FHD Live Stream
  • เฉดสี 10-bit
  • SLO-MO 8x และ HDR Video + Photo
  • Hyper Smooth 6.0, Timewarp 3.0
  • กันน้ำลึก 10 เมตร
  • น้ำหนัก 154g

เปิดโลกมุมมองใหม่กว้างกว่าใครเกือบ 180°

เพราะ GoPro Hero 12 Black คือที่สุดของกล้องแอคชั่นแคม เล็กเบาแต่ทนทาน ลุยน้ำลึกโดยไม่ใส่เคสได้ถึง 10 เมตร ใช้งานได้นานขึ้นถึง 2 เท่า สามารถถ่ายทำวิดีโอ 5.3K/60p ได้นานถึง 70 นาทีต่อเนื่อง มากกว่าชั่วโมงครึ่งเมื่อบันทึกวิดีโอที่ความละเอียด 5.3K/30p และมากกว่าสองชั่วโมงครึ่งที่ความละเอียด FHD/30p เพื่อให้ทุกจังหวะสำคัญในการผจญภัยของคุณถูกบันทึกไว้โดยไม่พลาดแม้สักวินาที

เล็กเบาแต่ทนทาน

แต่ถ้าองศาการรับภาพ 156° ของ GoPro Hero 12 Black มันยังกว้างไม่สะใจพอ ขอแนะนำ GoPro Max Lens Mod 2.0 ที่เพิ่มมุมมองได้กว้างถึง 177° เพื่อให้โลกแห่งการผจญภัยของคุณ เปิดกว้างเก็บครบทุกบรรยากาศยิ่งกว่าใคร

บันทึกทุกสีสันพันล้านเฉดสี

ปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย ปลดปล่อยทุกจินตนาการสร้างสรรค์งานศิลป์ สู่วิดีโอฟุตเทจที่สามารถถ่ายทอดสีสันได้มากถึงพันล้านเฉดสี ด้วยการแต่งแต้มทุกโทนอารมณ์ผ่านการเกรดสีของ GP-Log อันทรงพลัง

เปิดประตูกาลเวลาให้ฟุตเทจไหลช้าด้วย Slo-Mo 8×

เพื่อให้ฟุตเทจเตะตาน่าสนใจยิ่งกว่าใคร GoPro Hero 12 Black จึงมาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษเพื่อเติมช็อตเด็ดแบบสโลโมชั่นเข้าไปในงานวิดีโอของคุณ เผยโลกแห่งการผจญภัยในมุมมองที่ประตูกาลเวลาไหลช้าลงกว่าปกติถึงแปดเท่า กับ Slo-Mo 8×

ลูกระนาดทางวิบากยังต้องสยบนิ่งให้ HyperSmooth 6.0

ด้วยอำนาจของระบบกันสั่น HyperSmooth 6.0 ของ GoPro Hero 12 Black ทำให้ทุกการบุกฝ่าป่าดงและทางวิบากนิ่งสมูธลื่นไหลในระดับเดียวกับการใช้กิมบอลของมืออาชีพ แม้แต่ลูกระนาดทางวิบากในโมโตครอสเซอร์กิตยังต้องยอมสยบให้

เซ็นเซอร์ใหญ่กว่าก็ทำอะไรได้มากกว่า

GoPro Hero 12 Black มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ถึง 1/1.9 นิ้ว ความละเอียด 27mp ที่นอกจากจะให้คุณภาพการบันทึกไฟล์ทั้งงานภาพนิ่งและวิดีโอในระดับโปรแล้ว มันยังสามารถสลับเปลี่ยนรูปแบบอัตราส่วนเฟรมได้อย่างหลากหลาย อยากจะถ่ายแนวตั้ง แนวนอน หรือ 1:1 ก็ตัดสลับสับเปลี่ยนง่ายตามใจต้องการ

Night Effect ที่หลากหลาย อยากถ่ายดาวหมุนก็ทำได้ง่ายแค่นิ้วสัมผัส

สนุกไปกับเส้นแสงแห่งราตรีด้วย Night Effect ที่หลากหลายของ GoPro Hero 12 Black วาดเขียนทุกจินตนาการไปกับ Light Painting บันทึกทุกเส้นแสงแห่งเมืองใหญ่มหานครด้วย Vehicle Light Trails และพิเศษสุด ๆ กับแสงดาวที่หมุนไปตามแกนโลกของ Star Trails

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่
Website : https://www.bigcamera.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

Back to top