Thailand English
 
Thailand English

 

ส่องบูธ BIG Camera ครบจบที่เดียวในงาน Photo Fair 2018

BIG Camera ชวนส่องบูธในงาน Photo Fair 2018 ในช่วงเวลาส่งท้ายปีแบบนี้ สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ หรือเป็นมือใหม่อยากมีกล้องคู่ใจซักตัว พลาดไม่ได้เลยนะครับ กับงานแสดงสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆด้านการถ่ายภาพ ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา บอกเลยว่าที่บูธ BIG Camera มีโปรโมชั่นสุดร้อนแรง กิจกรรม ของแถมสุดพรีเมี่ยมมากมายและสินค้า Exclusive ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ BIG Camera ในส่วนของโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆที่ทางบิ๊ก คาเมร่าเตรียมมาเพื่อลูกค้าในครั้งนี้ เร้าใจแน่นอนครับ จะมีบูธไหนบ้าง ไปติดตามกันเลยครับ

 

Booth A6 : Sony

เมื่อเดินผ่านประตูทางเข้า 103 จะเจอบูธใหญ่สีส้มของ Sony บอกเลยว่าปีนี้จัดบูธยิ่งใหญ่ และดูทันสมัยมากๆครับ แน่นอนว่ามาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดกล้องและเลนส์ในราคาสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้ พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท หรือผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน และของแถมสุดพรีเมี่ยมมากมาย และสิทธ์พิเศษ เวิร์คช็อปถ่ายภาพฟรี กับ BIG Camera Photo Workshop มูลค่าสูงสุดถึง 20,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าภายในบูธ Sony ครับ

 

Booth A14 : Fujifilm

เดินเข้าไปอีกซักนิดจะเจอบูธของ Fujifilm ซึ่งในงานนี้ทางฟูจิก็จัดหนักจัดเต็มอีกเช่นเคยครับ รับส่วนลดสินค้าที่ร่วมรายการสูงสุดถึง 20% พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท หรือผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมของแถมสุดพิเศษมากมายจากเมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ฟูจิฟิล์มภายในงานครับ แต่แค่นี้ยังไม่พอ!! เพราะทาง BIG Camera มีสินค้าสุด Exclusive Fujifilm X-A5 สี Dark Silver และ Camel Brown, Fujifilm X-T100 สี Brown Worldwide Exclusive สีพิเศษที่เดียวในโลก และ Fujifilm X-T100 สีBrown จับคู่กับเลนส์ Fujinon 23mm F2, Fujifilm X-E3 + เลนส์ Fujinon 35mmf1.4 และ Fujifilm Instax Bonobono ยังไม่หมดครับ พบกับสินค้าใหม่มาแรงที่วางจำหน่ายที่แรก!! ภายในงานอีกด้วยครับ อย่าง Fujifilm GFX 50Rกล้องเซ็นเซอร์ Medium Formatของช่างภาพมืออาชีพ และสำหรับชาวโอตะของสาวๆ BNK48 พลาดไม่ได้เลยกับ Fujifilm Instax Mini 9 BNK48 Edition คัดสรรมาให้ทุกคนได้ลองสัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่บูธ A14 Fujifilm ครับ

 

Booth A14 : Canon

ถัดมาข้างๆจะเป็นบูธของทาง Canon ครับ ยังคงคอนเซ็ปของแบรนด์ไว้เป็นอย่างดี ซื้อกล้อง Canon ในราคาสุดพิเศษสุดๆไปเลยครับ รับเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท หรือผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมของแถมสุดพิเศษมากมาย และในครั้งนี้ Canon ก็มีสินค้า Exclusive เฉพาะ BIG Camera มาวางจำหน่ายกันอีกด้วย นั่นคือ Canon EOS M6 สี Black ให้ไปแคปเจอร์ภาพกันแบบหล่อๆ เลย ลองไปสัมผัสและจับจองกันได้ที่บูธ A14 Canon นะครับ

 

Booth A15 : Nikon

เดินมาฝั่งตรงข้าม จะเจอบูธ Nikon ครับ พบกับกล้องราคาสุดพิเศษเฉพาะภายในงาน PHOTO FAIR 2018 เท่านั้นครับ ยังได้รับเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท หรือผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมของแถมมากมาย รับกันแบบจุใจไปเลยครับ

 

Booth A15 : Panasonic

เดินมาเรื่อยๆบริเวณกลาง Hall Booth A15 จะพบกับบูธจาก Panasonic ครับ โปรโมชั่นส่วนลดจุใจจริงๆครับ ไม่ว่าจะเป็น รับส่วนลดสูงสุด 15% พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน และรับของแถมสุดพิเศษมากมาย ที่พิเศษจริงๆ!! กล้อง Exclusive มีจำหน่ายที่บิ๊ก คาเมร่าเท่านั้นครับ นั่นคือ Panasonic GX9Lกล้อง Panasonic GX9 จับคู่กับเลนส์ Leica 15mm f1.7 ในราคาสุดพิเศษ หาจากที่ไหนไม่ได้เลย พบกันได้ที่บูธ A15 Panasonic ครับ

 

Booth A16 : Olympus , DJI , Sigma , Gopro , Image plus และ Mark marcross

ถือว่าเป็นหนึ่งในบูธใหญ่ที่รวมหลายแบรนด์เข้าด้วยกันครับ มาเริ่มกันที่แบรนด์ Olympus กันก่อนเลย รับส่วนลดสินค้าที่ร่วมรายการกันสูงสุดถึง 20% และยังมีรับสิทธิแลกซื้อเลนส์ ลดสูงสุดถึง 9,000 บาทพร้ิอมรับเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท หรือผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 36 เดือน และแน่นอนของแถมเพียบจัดหนักจัดเต็มครับ!! และไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ กล้องสุด Exclusive ที่มีจำหน่ายในบูธของ BIG Camera ที่เดียวเท่านั้น คือ Olympus PEN E-PL9 สี Denim Blue สุดพรีเมี่ยม!! พบกับ Olympus กันได้ที่บูธ A16 นะครับ

GoPro : ราคาพิเศษเฉพาะในงาน พร้อมรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม หรือผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน และของแถมพิเศษมากมาย ใครยังไม่ได้เป็นเจ้าของกล้อง Action Camera ตัวใหม่ล่าสุด GoPro Hero7 ก็อย่าลืมมารีบช็อปกันที่บูธนะครับ

SIGMA : มาคราวนี้ SIGMA ขนเลนส์ในราคาสุดพิเศษมาให้เลือกกันอย่างจุใจ พิเศษสุดๆ!! เมื่อซื้อเลนส์ SIGMA 70-200mm F2.8 แถมฟรี!! ฟิลเตอร์เลนส์ เฉพาะในงานฯเท่านั้นครับ

DJI : สินค้าราคาพิเศษเฉพาะในงานฯ, รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม หรือผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน และรับของแถมสุดพิเศษมากมาย พร้อม Pre-Order สินค้าตัวใหม่ล่าสุด! DJI OSMO Pocket กันได้เลยครับ

Mark macross : Herringbone กระเป๋ากล้องยอดฮิต ดีไซน์สุดเก๋ รับส่วนลดสูงสุดถึง 20% ครับ แวะมาช็อปกันได้เลย

Image Plus: ที่เดียวเท่านั้นที่คุณจะได้ปรินท์ภาพคุณภาพสูงในราคาสุดพิเศษ พร้อมทำ Canvas และ Photobook ราคาพิเศษเฉพาะที่งาน ของขวัญที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก มอบให้คนพิเศษที่คุณรักครับ

 

Booth A17 : Profoto , Oska , Sandisk , Infini , Nisi , Laowa , Samyang , Nissin , Crumpler , Artisan&Artist , Smile , Zhiyun , Litra , Hoya , Polaroid , Slik , Fotopro , Andbon , Kamerar , Progear , Saramonic , Nitecore , Vsgo

มาถึงในส่วนของบูธ Accessories ของเราครับ มีให้เลือกจับจองกันมากมายครับ โปรโมชั่นเร้าใจทุกแบรนด์แน่นอน!! อย่าง ZHIYUN ไม้กันสั่น คุณภาพเยี่ยม Zhiyun Weebill Lab ตัวใหม่ล่าสุด ให้จับจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใครเลยครับ แบรนด์ Billingham กระเป๋ากล้องสัญชาติอังกฤษ สำหรับกล้องคู่ใจ ที่มาในสไตล์เรียบหรู พบกับ SAMYANG LAOWA SanDiskราคาสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น!!

อุปกรณ์กล้องจาก InfinityPlus ลดราคาสูงสุด 15% พร้อมผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน OSKA แบตเตอร์รี่ และที่ชาร์ต รับส่วนลด 30% Polaroid และ HOYA รับส่วนลดสูงสุดถึง 25%

 

Booth B12 : Wonder Photo Shop

บริเวณด้านในของตัว Hall จะเจอกับบูธ Wonder Photo Shop ที่ให้ลูกค้าสามารถพิมพ์ภาพในทุกรูปแบบที่ทันสมัย จนถึงบริการที่ลูกค้าสามารถถ่ายทอดความเป็นตัวตนผ่านการออกแบบด้วยตัวเองแบบ D.I.Y ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดครับ พร้อมทั้งจัดจำหน่ายกล้องดิจิตอล กล้อง Instax เลนส์ อุปกรณ์การถ่ายภาพ กล้อง Exclusive และกล้อง Edition มากมายภายในบูธ B12 Wonder Photo Shop ครับ

 

BIG Studio : ด้านหน้าทางเข้า Hall 103

พบกับ BIG Studio ที่จำลองสตูดิโอคอนเซ็ปต์ BIG Camera BIG Bonus 2018 กับคอนเซปต์สุดอลังการดินแดนในฝันสุดโรแมนติก ณ อะมัลฟี่ โคสต์ ประเทศอิตาลี ที่ให้คุณถ่ายภาพกันแบบฟรีๆ พร้อมรับภาพกลับบ้านไปเลย หรือเพียงบริจาคเงินตามศรัทธา รับไปเลยถ่ายภาพฟรี 1 ใบ รายได้ทั้งหมดเข้าสู่โครงการเปิดตาดี สู่สังคมไทย


พิเศษ เมื่อซื้อกล้องที่ BIG Camera ลงทะเบียนคอร์สอบรม Workshop ได้ที่โซนด้านหน้ากันเลยครับ

Back to top