Thailand English
 
Thailand English

 

 

(New) Premuim Compact Camera PANASONIC LUMIX DMC-LX7



2 ปีกับการกลับมาของกล้องตระกูล LX ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้ที่ชื่นชอบ
กล้องพกพาขนาดกะทัดรัด ซูมช่วงต้นที่ให้คุณภาพไฟล์ยอดเยี่ยม
กับรูปทรงกล้องแนว Retro หยิบเมื่อใดก็ภูมิใจที่มีครอบครอง


        Panasonic Lumix LX7 กล้องคอมแพค ระดับพรีเมียมที่มีกลุ่มเป้าหมายชัดเจน เตรียมออกวางจำหน่ายให้แฟนๆได้จับจองเป็นเจ้าของด้วยการใช้เซ็นเซอร์ ตัวประมวลผลใหม่ ซึ่งเซ็นเซอร์รับภาพขนาดใหญ่ 1/1.7 นิ้วเป็น CMOS sensor 10 ล้านพิกเซล ที่มีประสิทธิภาพสูงในสภาพแสงน้อย ภาพที่ที่ได้ยังคมมีรายละเอียดที่ดี ความคมชัดสูง โดยยังคงเลือกใช้ เลนส์ Leica Vario-Summilux 24-90mm F1.4-2.3 ASPH. จะเห็นว่าให้ภาพมุมกว้างได้ถึง 24 มม. มีความไวแสงที่ F1.4 และ F2.3 ที่ช่วง 90 มม. หน้าเลนส์มีการเคลือบผิวแบบ Nano Coating เหมือนกับเลนส์รุ่นใหม่ๆของพานาโซนิค เรียกว่าคุ้มค่ากับการรอคอย

        Panasonic Lumix LX7 ยังคงสามารถปรับสัดส่วนภาพง่ายๆที่หน้าเลนส์ แต่เพิ่มวงแหวนปรับค่าต่างๆขึ้นมาให้สะดวก และได้อารมณ์การควบคุมเหมือนกล้องระดับมืออาชีพด้วยมือข้างซ้าย ส่วนด้านหลังเพิ่ม DIAL สำหรับปรับ ND/FOCUS รองรับทั้งการถ่ายภาพนิ่ง ตลอดจนถ่ายภาพวิดีโอกลางแสงจ้า เพื่อให้ได้ภาพหน้าชัดหลังเบลอ ที่ความละเอียด 1080/60p

        Panasonic Lumix LX7 ใช้จอขนาด 3 นิ้ว เพิ่มความละเอียดเป็น 920,000จุด ใกล้จอแสดงผลยังคงมีปุ่ม AEL ที่ช่วยล็อกค่าแสงเมื่อต้องการเก็บสภาพแสงจากที่หนึ่งไปใช้อีกที่หนึ่งไม่ต้องเข้าไปเลือกในเมนูให้เสียเวลาซึ่งหาได้ยากในกล้องกลุ่มเดียวกัน นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกในการถ่ายภาพด้วยช่องมองภาพแบบอิเล็คทรอนิคส์ (EVF) ถ้าต้องการใช้แฟลชเพิ่มความสว่างก็นำมาประกอบกับฐานเสียบแฟลชด้านบน (Hotshoe)

        ในรุ่นนี้ปรับสันกริปให้โค้งตั้งแต่ด้านบนจรดด้านล่างจึงรองรับสรีระของผู้ใช้งานได้หลากหลายกว่าเดิม และแน่นอนว่าเมื่อเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อใดทาง BIG CAMERA พร้อมให้คุณเลือกสรรเป็นเจ้าของก่อนใครกับสาขาทั่วประเทศกว่า 190 สาขา แล้วพบกันที่ “ ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ”


Back to top