Thailand English
 
Thailand English

 

 

Review Herringbone Papas Pocket V3 Small กระเป๋ากล้องสุดฮิป ดีไซน์กระชากใจสายวินเทจ

 

 

สำหรับช่างภาพที่รักการถ่ายภาพ ไอเท็มอย่างนึงที่ขาดไม่ได้และต้องมี คงจะต้องเป็นกระเป๋าที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันกล้องคู่ใจของคุณ และในปัจจุบันดีไซน์กระเป๋าก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ กระเป๋า Herringbone Papas Pocket V3 Small ได้มีการออกแบบรูปทรงให้ดูแข็งแรง ผลิตมาจากผ้าแคนวาส (Canvas) ซึ่งไม่ทำให้กระเป๋าเป็นขุยเมื่อใช้งานไปเป็นเวลานานๆ และดีไซน์ตอบโจทย์ช่างภาพสายวินเทจ ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นครับ

 

 

มากับสายสะพายสไตล์ใหม่ แต่เพิ่มความพิเศษคือมีการเสริมโฟมกันลื่น เวลาใช้งานสามารถกันการลื่นและยังช่วยให้สะพายสบาย อีกทั้งมีฟังก์ชันปรับระดับของสายได้ สะดวกในการหยิบจับกล้องหรืออุปกรณ์ เข้า-ออกจากกระเป๋า

 

 

 

และอีกหนึ่งอย่างที่ดีมากๆเลยคือ Herringbone Papas Pocket V3 Small นี้ ตัวกระดุมด้านหน้าทำจากแม่เหล็กติดข้างใต้ ทำให้ไม่ต้องห่วงว่าสิ่งของจะหล่น สามารถหยิบจับกล้องหรืออุปกรณ์
เข้าออกได้สะดวกครับ

 

 

ด้านหน้าจะมีช่องใส่ของเล็กๆ มาให้ครับ เผื่อใครไว้ใช้ใส่กระเป๋าสตางค์หรือสมุดเล็กๆ ก็ได้ ส่วนช่องใส่กล้องจะมี Divider ตัวแบ่งกล้องมาให้หนึ่งชิ้น เอาไว้แยกเลนส์กับกล้องเอง และยังสามารถถอดเข้าออกได้ตามสะดวกครับ ซึ่งตัวกระเป๋า Herringbone Papas Pocket V3 Small สามารถใส่กล้อง Mirrorless พร้อมเลนส์ได้ตัวนึงพอดี เหมาะกับใช้ในวันถ่ายภาพสบายๆ
ส่วนกระเป๋าด้านในมีการบุผ้ากันกระแทก เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องบอดี้กล้องเลยครับ ส่วนด้านหลังก็จะมีช่องเล็กๆ เอาไว้ใส่บัตรหรือสิ่งของเล็กๆ ได้ครับ

 

 

 

 

 

 

 

ถือว่า Herringbone Papas Pocket V3 Small เป็นกระเป๋าที่ครบ พกพาง่ายๆ ดีไซน์เก๋ๆทันสมัยใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เหมาะสำหรับวันที่พกกกล้องไปถ่ายภาพสบายๆ ถือว่าเป็นกระเป๋าอีกทางเลือกนึงสำหรับตากล้องหลายคนที่ไม่ต้องการแบกกระเป๋าใหญ่ๆเพื่อการถ่ายรูปในเมืองครับ

 

 

มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ BIG Camera กว่า 230 สาขาทั่วประเทศ

Back to top