Thailand English
 
Thailand English

 

 

Fujiflim XE-1 เพื่อนร่วมทริปแห่งความสุข





        สวัสดีค่ะ แฟนรายการ LOOK@ME ทุกท่านค่ะ สำหรับเทปนี้เราได้เดินทางมาถ่ายทำกันที่ DREAM WORLD สวนสนุกและสถานที่พักผ่อนสำหรับทุกเพศทุกวัยกันค่ะ

        สำหรับเทปนี้เราได้กล้อง Fujiflim XE-1 กล้องสไตล์วินเทจที่ Body ทำจาก Magnesuim Alloy ตัวเล็ก กระทัดรัด แต่ที่มีฟังก์ชั่นที่ล้่ำสมัย ด้วยเซ็นเซอร์ประสิทธิภาพสูงอย่าง X-Trans CMOS ที่มีความละเอียด 16.3 ล้านพิกเซล (APS-C) ประมวลผลด้วยระบบ EXR PRO Processor ทำให้การอ่าน และส่งรายละเอียดข้อมูลได้รวดเร็ว และแม่นยำสูง มาเป็นเพื่อนร่วมทริปแห่งความสุขของเรา





        ถ่ายทำเพื่อหาเทคนิคสุดพิเศษมาฝากคุณผู้ชม เราก็มาถึง"ทอร์นาโด" เครื่องเล่นเครื่องใหม่ของ DREAM WORLD ที่โฆษณามาว่า เสียวกว่าไวกิ้ง สวิงกว่าเฮอริเคน! ทีมงานก็ปิ๊งไอเดีย อยากแกล้ง อ.ตุลย์ เพราะกะว่าจะได้จับภาพหลุดๆของ อ.ตุลย์ มาแบล็คเมล์กันขำๆ ในกองถ่าย เลยให้ไปทดลองเล่น "ทอร์นาโด" โดยทีทีมงานและช่างภาพวีดีโอขึ้นไปเก็บภาพด้วยที่ไหนได้ อ.ตุลย์ กลับไม่เป็นอะไรเลย และสนุกกับเครื่องเล่นนี้อีกต่างหาก! แต่ทีมงานที่ต้นคิด และช่างภาพวีดีโอ กลับเวียนหัว ตาลายแทน!!! (-.,-")





        ติดตามความสุขในการถ่ายภาพ และเทคนิคสุดพิเศษจาก อ.ตุลย์ ในรายการ LOOK@ME ตอน Fujiflim XE-1 เพื่อนร่วมทริปแห่งความสุข ที่ BIGCameraTV

Back to top