Thailand English
 
Thailand English

 

 

Fujifilm Instax mini Link สมาร์ทปริ้นเตอร์ ถ่ายภาพได้ปุ๊บ ปริ้นภาพได้ปั๊บ

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่กระแส Instax ก็ยังไม่คงเปลี่ยน กล้องโพลารอยด์พกพาไปทุกที่ พร้อมปริ้นรูปไซส์มินิและแบ่งปันกัน แต่ครั้งนี FujiFilm ได้มาพร้อมของเล่นใหม่ ใช้งานง่าย เพียงแค่มีมือถือเท่านั้น ซึ่งของเล่นชิ้นนี้คือ Instax Mini Link นั่นเองครับ

สั่งซื้อออนไลน์ Instax mini Link

สำหรับ Instax Mini Link นั้น มีดีไซน์ที่เรียบง่าย มี 3 สีให้เลือก Ash White , Dark Denim และ Dusky Pink ครับ ตัวเครื่องนั้นสะดวกต่อการพาพาและใช้งานง่ายมากๆ ใช้การชาร์จผ่าน USB-Type B มีเพียง 2 ปุ่มเท่านั้น คือโลโก้ Instax ที่อยู่ด้านหน้าเครื่อง และ ปุ่มสไลด์ ปริ้นเตอร์นี้ สำหรับโหลดฟิล์มเท่านั้นครับ ซึ่งง่ายต่อการใช้งานไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม

การใช้งานของ Instax Mini Link คือ กดค้างที่ปุ่มด้านหน้าเพื่อทำการเปิด/ปิดเครื่องเท่านั้นครับ ปุ่มจะเริ่มเรืองแสง และสีต่างๆ ที่เรืองออกมาสามารถบอกสถานะเครื่องว่ากำลังปริ้นเปิด/ปิด และฟังก์ชั่นต่างๆ จะมีการสอนเพิ่มในแอพพลิเคชั่น mini Link ครับ มีฟิลเตอร์ต่างๆ และสามารถแต่งรูป ปรับความสว่าง สี และอื่นๆ ได้ในแอพฯก่อนปริ้นทันที

พร้อมกับ Feature ปริ้นรูปเดิมซ้ำ ด้วยการถือ Instax กลับหัว และกดปุ่ม Power 1-2 วินาที เหมาะสำหรับเมื่อถ่ายกับเพื่อนๆ แล้วอยากกระจายรูปกันเพิ่ม

นอกจากนี้ยังมี Match Printing ด้วย! เหมาะกับเล่นกับแฟนหรือเพื่อนกัน คือเราเลือกรูปเดี่ยว หรือ รูปคู่ และให้แอพวิเคราะห์ความสัมพันธ์กัน และเมื่อปริ้นออกมาก็จะเห็นชาร์ทตามนี้เลย! ทุกใบมีสถิติไม่เหมือนกันนะ และนอกนี้เราสามารถปริ้นรูปจากวีดีโอที่เราถ่ายบนมือถือได้อีกด้วย คือเราเลือกเฟรมที่ชอบ แล้วปริ้นได้เลยครับ

และนี่คือ Instax Mini Link ปริ้นเตอร์รูป Polaroid พกพาที่เหมาะเป็นของขวัญให้กับทุกเพศ ทุกวัย ทุกคน และที่สำคัญ พกพาง่าย ใช้งานสะดวก ลูกเล่นและฟังก์ชั่นมากมายผ่านมือถือ จะไม่มีการเสียฟิล์ม หรือการแชร์รูปถ่ายไม่ซ้ำกันอีกต่อไป เหมาะกับใช้เดี่ยว เป็นคู่ หรือเป็นกลุ่มเพื่อนอีกด้วยครับ

Back to top