Thailand English
 
Thailand English

 

รีวิว DJI Mavic 3 Pro โดรนระดับเรือธง รุ่นแรกในโลกที่มีกล้องถึงสามตัว!

รีวิว DJI Mavic 3 Pro โดรนระดับเรือธง รุ่นแรกในโลกที่มีกล้องถึงสามตัว!
โดรนระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากผู้นำด้านโดรนของโลก กับ DJI Mavic 3 Pro โดรนรุ่นแรกของโลกที่ติดตั้งกล้องคุณภาพสูงถึงสามตัว พร้อมอัปเกรดทุกฟังก์ชันให้กลายเป็นโดรนตัวท็อปของยุคนี้ที่ตอบโจทย์การถ่ายทำและสร้างสรรค์ Content ผ่านมุมมองทางอากาศทุกรูปแบบ ซึ่ง DJI Mavic 3 Pro จะมีจุดเด่นสำคัญอะไรบ้าง ไปดูกัน!
 
กล้องสามตัว ครอบคลุมทุกระยะทำการ
DJI Mavic 3 Pro เป็นโดรนรุ่นแรกของโลกที่ติดตั้งกล้องถึงสามตัว โดยเป็นการเพิ่มกล้องระยะ Medium Tele Camera เข้ามาร่วมกับกล้องหลักจากแบรนด์ Hasselblad และ กล้อง Tele Camera ที่มีอยู่เดิมจาก Mavic 3 Series รุ่นก่อนหน้า เพื่อเพิ่มมิติในการถ่ายและจัดองค์ประกอบภาพ ช่วยให้คุณถ่ายทอด Content ทางอากาศได้ครอบคลุมทุกระยะทำการและงดงามทุกมุมมอง
 
เซนเซอร์กล้องหลัก Hasselblad ขนาด Micro 4/3
กล้องหลักยังคงเป็นกล้องจากแบรนด์ Hasselblad เซนเซอร์ภาพ CMOS ขนาด Micro 4/3 มีช่วง Dynamic Range กว้างถึง 12.8 สต็อป พร้อมด้วยเลนส์ที่มีทางยาวโฟกัส 24mm f/2.8-f/11 และรองรับการถ่ายภาพ RAW ระดับ 12 บิต
 
สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพระดับมืออาชีพ
กล้องหลัก Hasselblad สามารถถ่ายภาพนิ่งได้ด้วยความละเอียด 20MP วิดีโอ 5.1K/50fps และ DCI 4K/120fps เผยภาพที่คมชัดสุดขีดทุกรายละเอียด พร้อมด้วยเทคโนโลยี HNCS ให้ภาพมีสีสันสวยสดงดงามและเป็นธรรมชาติเสมือนจริง
      นอกจากกล้องหลักแล้ว กล้อง Medium และ Tele Camera ต่างก็มีคุณภาพเยี่ยมไม่ต่างกัน ภาพนิ่งมีความละเอียด 48MP และ 12MP ตามลำดับ ส่วนวิดีโอมีความละเอียด 4K/60fps พร้อมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพสูงระดับมืออาชีพ
 
APAS 5.0 บินโดรนปลอดภัย ห่างไกลทุกสิ่งกีดขวาง
APAS 5.0 เป็นเซนเซอร์ตรวจจับสิ่งกีดขวางมุมกว้าง 8 ตัว สามารถประมวลผลและตรวจจับสิ่งกีดขวางรอบทิศทางได้อย่างแม่นยำ พร้อมวางแผนเส้นทางการบินที่ปลอดภัย ให้คุณใช้งาน DJI Mavic 3 Pro ได้อย่างสบายใจทุกครั้งที่ขึ้นบิน
 
ควบคุมได้เสถียรคมชัด ส่งสัญญาณได้ไกลสุด 15 กม.
ถ่ายทอดสดลื่นไหลไม่มีสะดุด กับระบบส่งสัญญาณวิดีโอ DJI O3+ ส่งสัญญาณวิดีโอถ่ายทอดสดด้วยความละเอียดแบบ Full HD ขนาด 1080p/60fps ด้วยระยะห่างไกลที่สุดกว่า 15 กม. พร้อมควบคุมสัญญาณให้เสถียรและคมชัด
 
D-Log M 10-bit บันทึกสีได้สูงสุด 1 พันล้านเฉดสี
ฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน DJI Mavic 3 Pro นั่นก็คือโปรไฟล์สี D-Log M ขนาด 10-bit ซึ่งรองรับการบันทึกสีสูงสุดถึง 1 พันล้านเฉดสี ทำให้ DJI Mavic 3 Pro สามารถถ่ายทำในพื้นที่แสงน้อยหรือสถานการณ์ที่มีคอนทราสต์สูง เช่น ช่วง Golden Hour ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมไล่ระดับสีอย่างเป็นธรรมชาติและง่ายยิ่งขึ้น มอบประสบการณ์การรับชมภาพได้แบบเต็มสเปกตรัม
 
ActiveTrack 5.0 ติดตามวัตถุเคลื่อนไหวได้แม่นยำ
อีกหนึ่งคุณสมบัติอัจฉริยะของ Mavic 3 Pro คือ ActiveTrack 5.0 เป็นระบบติดตามวัตถุเคลื่อนที่เวอร์ชันใหม่ล่าสุด ซึ่งสามารถทำงานได้อย่างแม่นยำและมีความเสถียรสูงแม้วัตถุจะอยู่ในระยะไกลก็ตาม

Back to top