DJI Flying Basic ครั้งที่6 ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด พร้อมบินโดรนได้จริงใน 1 วัน!

27/6/2023

“DJI Flying Basic” ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด พร้อมบินโดรนได้จริงใน 1 วัน!
BIG CAMERA x DJI ร่วมกันจัดกิจกรรม “DJI Flying Basic” ครั้งที่ 6 เพื่อพาลูกค้าของเราก้าวข้ามขีดจำกัด พร้อมบินโดรนได้จริงใน 1 วัน ณ TARA TERRACE เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา จัดเต็มทุกเทคนิคและประสบการณ์สุด Exclusive โดยวิทยากรคนสำคัญ และ Product Specialist ซึ่งไฮไลท์สำคัญ คือการเปิดพื้นที่ให้ลูกค้าได้ทดลองบินโดรนจริงด้วยตัวเอง พร้อมร่วมสนุกส่งผลงานชิงรางวัล โดยกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อโดรน DJI กับ BIG CAMERA เท่านั้น
(ผู้เข้าอบรม “DJI Flying Basic” ครั้งที่ 6 ร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ก่อนเริ่มกิจกรรม Workshop)

ก่อนเริ่มต้นกิจกรรม ลูกค้าทุกคนได้ทำการลงทะเบียน ตรวจสอบรายชื่อ พร้อมรับชุดตรวจ ATK ฟรี และนำผลตรวจมาแสดงก่อนเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อการอบรมที่ปลอดภัยแบบ 100%

ทุกคนเดินทางมาที่นี่พร้อมกับสีหน้ายิ้มแย้ม เตรียมพร้อมที่จะเข้าอบรมและบินโดรนกับเราสุด ๆ เพราะไม่ว่าคุณจะมีหรือไม่มีพื้นฐานมาก่อนเลย รับรองว่าเมื่อจบ Workshop นี้ การบินโดรนจะกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณแน่นอน


วิทยากรคนสำคัญในกิจกรรม Workshop ครั้งนี้ ได้แก่ “คุณใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ” เจ้าของเพจ SnapTech Zone ซึ่งได้บรรยายความรู้เกี่ยวกับกฎหมาย ข้อบังคับสำคัญของการบินโดรน พร้อมแชร์ประสบการณ์และเทคนิคต่าง ๆ ที่เหล่านักบินโดรนต้องรู้

พร้อมด้วย “คุณโก้-พิเชษฐ์ พิมพ์ปรุ” DJI Specialist ที่ได้บอกเล่าถึงวิธีการตั้งค่า การใช้งานฟังก์ชันเด่น ๆ ของโดรน DJI แบบเจาะลึก เช่น การ Take off, Landing, Return to Home ฯลฯ ถือเป็นความรู้และคำแนะนำชั้นดีที่จะทำให้ลูกค้าสามารถบินโดรนได้ปลอดภัยและได้ภาพที่สวยงามทุกมุมมอง

เคลียร์ชัดทุกประเด็น ตอบทุกข้อสงสัย หากลูกค้าไม่เข้าใจตรงไหน ทีม Product Specialist จากทั้ง BIG CAMERA และ DJI ก็พร้อมสแตนด์บายที่จะให้คำแนะนำดี ๆ แก่ทุกคนอย่างใกล้ชิด

หลังจากที่เรียนรู้เทคนิคการใช้งานและข้อสำคัญต่าง ๆ ที่นักบินโดรนต้องรู้เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงช่วงเวลาไฮไลท์ของกิจกรรมแล้ว นั่นก็คือ การทดลองบินโดรนจริง ใช้งานทุกฟังก์ชันอย่างครบถ้วน โดยที่มีเหล่า Product Specialist คอยให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน การันตีความปลอดภัยทุกครั้งที่ขึ้นบิน

สำหรับการบินโดรน ไม่ว่าอายุเท่าไรก็ไม่ใช่ปัญหา อย่างเช่นน้องคนนี้ที่เริ่มฝึกบินโดรนตั้งแต่อายุยังน้อย และทำได้ดีด้วย รับรองว่าในอนาคตจะต้องเป็นนักบินโดรนระดับมืออาชีพแน่นอน!

โดยในช่วงการทดลองบินโดรน เราได้แบ่งสถานที่สำหรับบินโดรนเป็น 3 Area Station เช่น Quick Shot ที่จะมีรูปแบบการบินให้ลองหลากหลายแบบ ได้แก่ Dronie, Rocket, Circle และ ActiveTrack ซึ่งลูกค้าทุกคนดูมั่นใจในการบินสุด ๆ แม้ว่าบางคนจะลองบินด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกก็ตาม

นอกจากนี้ลูกค้าทุกคนยังร่วมสนุก ด้วยการส่งผลงานการถ่ายมุมมองทางอากาศ เพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษ ซึ่งผลงานของลูกค้าที่โดนใจกรรมการของเรา มีทั้งหมดดังนี้

ขอขอบคุณลูกค้าทุกคน สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรม DJI Flying Basic ครั้งนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเทคนิคและประสบการณ์ต่าง ๆ ตลอดกิจกรรม ลูกค้าทุกคนจะสามารถนำไปปรับใช้ได้จริง ให้คุณบินโดรนได้อย่างสนุก มั่นใจ และปลอดภัยในทุก ๆ ครั้ง สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจและอยากสัมผัสประสบการณ์การบินโดรนสุด Exclusive ได้ทั้งความรู้และฝึกบินโดรนจริงพร้อมบันทึกความงดงามทางอากาศอย่างปลอดภัยใน 1 วัน สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม DJI Flying Basic ครั้งต่อไป ได้ที่นี่ DJI Flying Basic Workshop