ภาพบรรยากาศแห่งความสุขกับ BIG Camera ในงาน PHOTO FAIR 2016

4/12/2016

ภาพบรรยากาศกิจกรรมแห่งความสุขที่ BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด นำไปมอบให้กับผู้ ที่รักการถ่ายภาพทุกท่าน ในงาน Photo Fair 2016 “ Capture Your Imagination On Print ” ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน  – 4 ธันวาคม 2559 ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ที่ผ่านม

 

ภาพบรรยากาศ Photo Fair 2016

 

     พบกับสินค้าครบทุกแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Canon, Nikon, Fujifilm, Olympus, Sony, Panasonic, Casio, Ricoh, GoPro, Tamron, Sigma, Tokina, Oska, Fotopro, Nissin, Manfrotto, Pentax, Tamrac, Herringbone, Hoya, Samyang, SanDisk, Toshiba, PenDrive ที่ BIG Camera จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจาก BIG Camera รับความสุขเพิ่มทันที 9 ต่อ

 

     พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จพระราชดำเนินยัง ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ทรงเปิดงาน Photo Fair 2016 “ Capture Your Imagination On Print ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     นอกจากนี้ทาง BIG Camera และ สมาคมธุรกิจถ่ายภาพมอบพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชจำนวนทั้งสิ้น 5,000 ใบที่งาน Photo fair 2016

 

 

 

     ร่วมชมนิทรรศการผลงานภาพถ่ายจากศิลปินที่มีชื่อเสียงทั่วประเทศ ที่หล่อหลอมพลังรวมใจเป็นหนึ่งบันทึกห้วงความทรงจำผ่านภาพถ่ายแห่งความจงรักภักดี กับนืทรรศการชื่อ "ในหลวง ในดวงใจ ไทยนิรันดร์"

 

 

 

     BIG Camera ให้การสนับสนุนของรางวัลสำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนผ่าน App Eventpass เป็นกล้อง Fujifilm instax จำนวนทั้งสิ้น 5 รางวัล

 

 

 

 

     พบกับช่างภาพผู้มีชื่อเสียงในวงการถ่ายภาพที่มาถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานกล้อง Panasonic ให้กับเหล่าผู้ที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพได้ฟังกันแบบสดๆ ที่บริเวณบูธของ Panasonic 

 

 

 

 

     BIG Camera ยังเอาใจผู้ที่รักการถ่ายภาพด้วยการเนรมิต BIG STUDIO สตูดิโอถ่ายภาพสุดหรู ด้วยเซ็ตไฟ และฉาก สถานที่สุดแสนประทับใจ ณ ทวีปยุโรป ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกโพสต์ท่าถ่ายภาพใน BIG STUDIO พร้อมร่วม Meet & Greet กับนางแบบมืออาชีพได้ตลอดทั้งวัน โดยมีช่างภาพมืออาชีพคอยให้บริการ และรับภาพขนาด 4X6 นิ้ว ทันที!! ในราคาภาพละ 50 บาท โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายนำเข้าสู่โครงการ “เปิดตาดีสู่สังคมไทย” เพื่อมอบให้กับหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ที่ BIG Camera BIG Studio บริเวณทางเข้าหน้า Hall 103

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     แล้วพบกับความสุขของโลกการถ่ายภาพได้อีกครั้งที่บูธ BIG Camera ในงาน PHOTO FAIR 2017 ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการถ่ายภาพ และกล้องดิจิตอลตัวโปรดของคุณ แล้วพบกันใหม่ ปีหน้า!!