Hollyland Lark Max Premiere in Thailand ไมค์ไวเลส All-in-One คุณภาพสูงที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทุกสาย

19/7/2023

Hollyland Lark Max Premiere in Thailand@BITEC Bangna


เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย สำหรับ Hollyland Lark Max ไมค์ไวเลส All-in-One คุณภาพสูงที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทุกสาย ที่ BITEC Bangna เมื่อบ่ายวันที่ 14/7/2023 นี้

ซึ่งภายในงานนี้นอกจากจะได้ร่วมทดสอบคุณภาพเสียงของไมค์ไวเลส Hollyland Lark Max แล้ว ยังมีการแบ่งปันประสบการณ์และไอเดียในการใช้งาน จากเจ้าของเพจดัง Rockkhound คุณ ตั้ม-ชนิพล ผ่านความประทับใจต่อดีไซน์อันเรียบหรู ใช้งานง่าย พกพาสะดวก และคุณภาพการบันทึกเสียงระดับสูงของ Hollyland Lark Max บอกได้เลยว่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทุกคนในยุคนี้ควรจะมีติดกระเป๋าเอาไว้จริง ๆ

และเซอร์ไพรส์ใหญ่พิเศษในงานนี้ นอกจากการมารวมตัวกันของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ และ Influencer ระดับแถวหน้าของเมืองไทยมากมายแล้ว ยังมีกิจกรรม Lucky Draw จับแจก Product กันสด ๆ ในงาน 3 อันดับ (อันดับ 3 ได้รางวัลเป็น Hollyland Lark C1 และอันดับ 2 ได้รางวัลเป็น Hollyland Lark M1 ส่วนอันดับ 1 เป็นไมค์ไวเลส Hollyland Lark Max ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้)

ก่อนปิดท้ายงานกับแขกพิเศษสุด ด้วยการเชิญแบรนด์กล้องชั้นนำมาทดสอบลองใช้งานร่วมกับอุปกรณ์จาก Hollyland หลังเสร็จสิ้นงานเปิดตัวอีกด้วย ซึ่งก็ยกทัพกันมาอย่างครบครัน ทั้ง Fujifilm, Sony, Panasonic และ Canon เรียกได้ว่าทดสอบทดลองกันอย่างจุใจไปเลยทีเดียว

โดยไมค์ไวเลส Hollyland Lark Max ถูกเปิดตัวมาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดเร้าใจ Studio Audio at Your Fingertips ด้วยการออกแบบดีไซน์มาเป็นพิเศษ เพื่อยกระดับคุณภาพเสียงทุกงานคอนเทนต์ของคุณสู่อีกขั้น โดดเด่นยิ่งกว่าใครด้วยขุมพลังจากเทคโนโลยี MaxTimbre Mic ที่สามารถบันทึกเสียงได้อย่างสมจริงเป็นธรรมชาติ ครบถ้วนทุกรายละเอียด และคมชัดสดใสเหมือนกำลังบันทึกเสียงอยู่ในห้องสตูดิโอไปในขณะเดียวกัน พร้อมตัดปัญหาเสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยี Environmental Noise Cancellation ที่สามารถตรวจจับและจัดการเสียงรบกวนได้อย่างน่าทึ่ง

สำหรับเรื่องราคาของ Hollyland Lark Max เซ็ต Solo จะอยู่ที่ 7,400.- บาท ส่วนเซ็ต Duo จะอยู่ที่ 11,000.- บาท เมื่อเทียบกับความสามารถแล้วก็ถือว่าเป็นไมค์ไวเลสที่น่าคบหามากๆเลยล่ะครับ แล้วเร็ว ๆ นี้มาร่วมเปลี่ยนเสียงร้องคำรามจากตัวตนของคุณให้ทรงพลังยิ่งกว่า และยกระดับคุณภาพเสียงของคุณไปสู่อีกขีดขั้นด้วยกันกับเราที่ BIG Camera เพราะทุกความฝันของทุกคนล้วนเป็นไปได้ที่ BIG Camera

*** จุดเด่น Hollyland Lark Max ***