NEW CAMERA in BIG PRO DAYS 5 Lifestyle Innovative สุดยอดงานใหญ่ประจำปีของ BIG CAMERA

4/9/2011

          


          เตรียมตัวไปงาน   BIG   PRO   DAYS   5   Lifestyle  Innovative   สุดยอดงานใหญ่ประจำปีของ   BIG CAMERA   งานเดียวที่เหล่า PHOTOLISTA จะได้พบกับการเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพใหม่ล่าสุดจากกล้อง 6 รุ่น 6 แบรนด์ชั้นนำที่เก็บข่าวเงียบเพื่อนำมาเฉลยในงานนี้โดยเฉพาะ ไปดูไฮไลท์ที่น่าสนใจก่อนไปพบกับตัวจริง...

SAMSUMG NX2OO – กล้อง Mirrorless ตัวแรกที่ใช้เซ็นเซอร์ภาพ APS-C CMOS ความละเอียดสูงถึง 20.3 ล้านพิกเซล พร้อมระบบบันทึกภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหวในแบบ 3D ด้วยความไวแสงถึง 12800

OLYMPUS E-PL3 – กล้อง Mirrorless ระบบ Micro Four Thirds โดดเด่นด้วยดีไซน์ หน้าจอกว้าง ปรับระดับองศาได้ ขนาดเล็กกระทัดรัด อัดแน่นด้วยคุณภาพและฟังก์ชันการทำงาน

CANON XA10 – สะใจด้วยหน่วยความจำในตัวมากถึง 64GB มีช่องเสียบ SDXC เพิ่มให้อีก 2 ช่อง เพื่อเป็นที่สุดของการบันทึกภาพวิดีโอต่อเนื่อง พร้อมระบบตัดสัญญาณเสียงรอบข้าง

PANASONIC FZ150 – ครอบคลุมทุกช่วงเลนส์ตั้งแต่ช่วง 25 มม.จนถึง 600 มม. ด้วยเลนส์คุณภาพสูงจาก LEICA ช่วยให้คุณมีอิสระในการบันทึกภาพอันเป็นที่สุดไม่ไกลเกินเอื้อม

RICOH GXR MOUNT A12 - ผสานความเป็นสุดยอดของกล้อง และเลนส์ให้เป็นหนึ่งเดียว ด้วยชุดต่อเลนส์ของกล้อง GXR เพื่อรองรับการใช้งานสุดยอดเลนส์ LEICA ตระกูล M อันเลื่องชื่อ

SONY Cyber-shot DSC-WX30 – กล้องคอมแพคหน้าจอทัชสกรีนขนาด 3 นิ้ว มาพร้อมกับเลนส์ Carl Zeiss ระดับคุณภาพเหนือทุกความคมชัดด้วยความละเอียด 16.2 ล้านพิกเซล และออฟติคัลซูม 5 เท่าสนุกสนานไปกับการถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ผ่าน Picture Effect 7 สไตล์ เพิ่มความสนุกสนานให้กับคนรอบข้างมากยิ่งขึ้น

          ดังนั้นงานนี้จึงไม่ควรพลาด! หากคุณเป็นผู้ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมวัดระดับความเป็น Photolista ตลอดจนร่วมสัมผัสนวัตกรรมใหม่ล่าสุด และนวัตกรรมสุดยอดอีกมากมายภายในงานได้ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายนศกนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

 


E-PL3


Mount A12


WX30


NX200


FZ150


XA10